chap 4: thân thuộc

588 42 1
                                    

"Chu Chu cậu quen chị ấy à" Trịnh Đan Ny hỏi Chu Di Hân.

"À quên giới thiệu với mọi người đây là chị họ của tớ, tớ coi chị ấy như chị ruột vậy có phải soái lắm không a"Chu Di Hân một cười tươi nói.

"Thì ra là vậy tớ không biết cậu có người quen ở đây" Trịnh Đan Ny nói.

"Mà sao hai người quen biết nhau vậy" Chu Di Hân hỏi lại Trịnh Đan Ny.

"Chuyện dài lắm về tớ kể cho các cậu" Trịnh Đan Ny đang nói thì nhìn về phía bên trái Trần Kha có thể thấy được chị họ của mình.

"Phi Phi chị cũng ở đây à, chị chung tổ với Kha Kha sao" Trịnh Đan Ny hỏi Lưu Lực Phi.

"Bọn chị quen nhau hồi cấp ba đến bây giờ làm chung chỗ luôn" Lưu Lực Phi trả lời nàng.

Cả đám chỉ có bốn người ngồi nói chuyện với nhau vì mọi người còn lại không quen biết chị nhìn nhau, thời gian không còn sớm nên các cô đều chia nhau về nhà, 5 người các nàng thuê nhà gần trường để ở chung với thuận tiện hơn là kí túc xá nhà trường.

Vừa về đến phòng mọi người đều nằm xuống chiếc giường nhưng lại rất xa lạ với bản thân.

"Hay chúng ta ra ngoài thuê chỗ ở cho tiện đi chứ ở đây nhỏ mà tới bốn người, không thì dọn qua ở với Nhất Nhất đi em ấy có thuê nhà gần đây để học cũng khá rộng đủ cho tất cả chúng ta ở luôn đó mình tính vậy được không" Tằng Ngải Giai hỏi ý kiến mọi người trong phòng.

"Mình thấy vậy cũng được sẵn chăm sóc cho Nhất Nhất luôn rất tiện đấy" Hồng Tĩnh Văn tán thành ý kiếm của Tằng Ngải Giai.

"Mình sao cũng được, mà các cậu nên nói với Nhất Nhất hỏi ý kiến em ấy trước" Trần kha lên tiếng nói.

"Cứ vậy đi sáng mình sẽ nói với Nhất Nhất" Tằng Ngải Giai nói.

"Giờ các cậu đi nghỉ ngơi đi sáng mai phải thức sớm chuẩn cho các em ấy đó" Trần Kha nói với mọi người, vừa nói xong mọi người gật đầu, bắt đầu vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau

"Các cậu mau dậy đi đã trễ rồi " Trần kha hôm nay thức rất sớm để chuẩn bị nên đã kêu mọi người thức dậy.

Mọi người đồng loạt thức dậy chạy vào nhà vệ sinh và mặc quân phục vào.

"Nè các cậu thấy tớ thế nào có soái khí không" Hồng Tĩnh Văn hỏi mọi người.

"Cậu nên nhìn Kha Kha, Phi Phi vừa nhìn đã thấy soái còn cậu haizzz " Tằng Ngải Giai châm chọc cô.

"Được rồi các cậu xong chưa chúng ta đi thôi phải tập hợp các em đúng giờ" Trần kha nói với vẻ mặt lạnh lùng, nói xong mọi người đi xuống sân huấn luyện.

Trần kha vừa đến đã thấy mấy em nữ đứng theo hàng trên sân vận động của trường buổi sáng sẽ dành cho nữ buổi chiều sẽ dành cho nam, nam sẽ đội trưởng Mã chỉ đạo.

|BH|(Đản Xác) Điều hạnh phúc nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ