"Có phải từ đầu chị đã biết chuyện này rồi không nên mới tiếp cận em a" Trịnh Đan Ny nhìn cô làm bộ nghi hoặc nói.
"Chị không có a, quen em được một thời gian chị mới biết em là bé gái lúc nhỏ lúc nào gặp được chị cũng chạy lại ôm lấy chị a, chị cũng không nghĩ người lạnh lùng như em vậy mà là đứa nhỏ lúc nào cũng vui cười lúc trước a" Trần Kha vẻ mặt vô cùng nghiêm túc trả lời cô.
"Chị còn nói từ giờ em không bám lấy chị nữa hư"Trịnh Đan Ny quay mặt giận dỗi nói.
"Con bé này tối ngày ăn hiếp Kha Kha từ nhỏ đã ăn hiếp con bé đến lớn vẫn vậy con mà còn ăn hiếp con bé biết tay mẹ" Mẹ Trịnh nhìn mặt con gái mình nói bà sợ nếu không đe dọa nàng chắc nàng sẽ ăn hiếp Trần Kha đứa nhỏ này mất.
"Con là con của mẹ a " Trịnh Đan Ny có cảm giác từ giờ phút nàng đưa Trần Kha về nhà thì mình không còn là đứa con mà mẹ yêu nữa a.
"Con bé cũng là con dâu của mẹ " Mẹ Trình nhìn cô nói.
"Dạ không sao đâu bác em ấy cứ như vậy cháu cũng quen rồi ạ" Trần Kha nhìn hai người nói chỉ biết cười cười.
"Đây là chị ấy nói không phải con mẹ cứ mắng con hoài a mà con có nói sẽ lấy đâu a mẹ đừng có nói con dâu nữa a"
"Khồn cần con có đồng ý hay không mẹ cũng muốn con bé làm con dâu mẹ hiểu chưa" mẹ Trịnh nói, "Đứng là con không bằng Kha Kha nhìn con bé đi vừa đẹp vừa soái lại còn giỏi nữa bao nhiêu người theo đuổi còn con không biết người ta thích con ở điểm nào chắc thích vì con có quá nhiều khuyết điểm a" Mẹ Trịnh nói thêm.
"Thôi hai mẹ con được rồi hai đứa nó mới xuống máy bay bà kêu người mang cơm cho bọn nhỏ ăn đi a" Ba Trịnh ở một bên nói, sợ hai mẹ con sẽ cãi nhau nữa.
"Hai đứa lên phòng rửa mặt một chút đi để mẹ đi mang cơm cho hai con " Mẹ Trịnh nói xong đứng lên đi vào nhà ăn chuẩn bị cho hai người.
"Dạ vậy hai bọn con xin phép lên phòng" Trịnh Đan Ny nói kéo Trần Kha lên phòng, Ba Mẹ Trịnh nhìn cảnh này trong phòng rất vui vẻ hai người biết tuy Trần Kha là phụ nữ nhưng cô giỏi hơn rất nhiều người đàn ông khác hai người khi biết con gái mình quen với cô thì không có gì bất ngờ tuy Trịnh Đan Ny chưa từng quen ai nhưng hai người biết cô không thích tiếp xúc gần nhưng người đàn ông khác.
"Ny Ny chị thấy hôm nay thật hạnh phúc a" vừa lên phòng Trần Kha đã ôm từ phía sau của cô nói.
"Sao chị lại cảm thấy hạnh phúc có chuyện gì mà làm chị vui đến vậy à" Trịnh Đan Ny đứng vậy để cô ôm ít khi thấy Trần Kha vui như vậy nên trong lòng cô cũng cảm thấy rất vui a.
"Chị không nghĩ hai bác lại chấp nhận chúng ta dễ như vậy hai người rất mong chúng ta được hạnh phúc" Trần Kha nói với vẻ mặt cười tươi ít khi thấy được nụ cười này trên mặt cô
"Haha nhìn chị kìa có nhưng vậy mà đã vui vậy rồi nếu hai chúng ta kết hôn không biết chị vui thế nào a" Trịnh Đan Ny trêu chọc cô nhưng bỗng Trần Kha đè cô xuống giường nằm lên người nàng.
"Chị còn chuyện muốn tính với em đây, em tính kết hôn với ai khác ngoài chị à" Trần Kha nói từ trên nhìn xuống mắt cô làm cho cô cảm giác được một trận lạnh sống lưng a.
"Em làm gì có a chỉ là đùa với mẹ tí thôi trên đời này em không lấy chị thì còn lấy ai được a có phải không lão công" Trịnh Đan Ny biết cô đang chua nên không dám nói nhiều.
"Em mới gọi chị là gì a" Trần Kha nghe được nàng gọi cô là gì có chút vui mừng muốn xác định lại lần nữa.
"À em không nói gì hết mau chuẩn bị còn xuống nhà nữa " Trịnh Đan Ny tránh né cô không biết khi nào từ đó lại từ trong miệng mình bay ra bình thường cô chỉ kêu là bảo bảo hoặc bảo bối không biết hôm nay tại sao lại có thể gọi là lão công được a.
"Em không nói lại lần nữa thì đừng mong đi được " nói xong cô hôn xuống môi đỏ của nàng hai người nhau đến thở không nở mới buông nhau ra.
"Em có nói lại không hay muốn chị ăn em tại đây ngay lúc này" Trần Kha không nghĩ mình nói như vậy mà nàng không nói lại chữ đó.
"Được được em nói a, lão công " Trịnh Đan Ny nói rất nhỏ chỉ để hai người nghe thấy.
"Em nói gì chị không nghe thấy a" Trần Kha chọc ghẹo cô nói.
"LÃO CÔNG" nói xong cô chị thẳng xuống nhà không để nàng thấy mặt mình lúc này đã đỏ thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BH|(Đản Xác) Điều hạnh phúc nhất
Storie d'amorenhân vật chính: Trần kha, Trịnh đan ny nhân vật phụ: ngải chu (tằng ngải giai×chu di hân), nãi đường (hồng tĩnh văn×đường lị giai), thi tình họa dịch ( vương dịch×châu thi vũ), sophi ( lưu lực phi×trương quỳnh dư), hắc miêu(viên nhất kỳ×thẩm mộng d...