Hoàng hậu trầm luân ký

1.3K 4 0
                                    

          Tác giả: Kiếm khách dâm tâm

Sắc văn là tốt nhất luyện viết văn phương thức, đây là ta ý nghĩ ban đầu, vì về sau viết truyện dài làm chuẩn bị, liền bắt đầu lần đầu tiên viết sắc văn, mà bộ này thư chính là ta phần đầu tiên sắc văn, lựa chọn này đề tài, lúc ấy là muốn thỏa mãn đã biết loại cực độ kích thích cảm giác, bất quá thụ trình độ hạn chế khả năng hoàn cũng chưa xong toàn đạt tới hiệu quả, làm cho các vị lang hữu chê cười.

Vốn "Hoàng hậu trầm luân ký" ban đầu là cấu tư 7 chương tả hữu tình tiết, trải qua chương một chương phát biểu, nhìn rất nhiều bằng hữu nhắn lại, đã bị cổ vũ, liền cũng có tiếp tục viết đi xuống ý tưởng, nhưng khi khi xuất bản lần đầu tình tiết thượng có vẻ thô ráp, cho nên quyết định tinh tu, cũng tốt vì phía sau phát triển làm chuẩn bị, cho nên đem 1-5 chương định vì thượng bộ thư.

Sau ngũ chương tình tiết ta cũng trên cơ bản cấu tứ tốt lắm, là làm hạ bộ, vẫn là làm trung bộ, này muốn xem các bằng hữu phản ứng, tình tiết thượng 6-10 chương tuyệt đối sẽ so này 5 chương muốn hoàn thiện, bất quá khả năng tuyên bố sẽ chậm rất nhiều, mặt khác, còn có một chút điểm tư tâm, xem này thượng bộ 1-5 chương tinh tu bản phải nhận được bao nhiêu bằng hữu duy trì, nếu duy trì nhiều lắm, ta sẽ mau chóng tuyên bố thứ 6 chương đấy.

Chân thành cám ơn cho ta đề nghị nhắn lại bằng hữu!

Cố Trang H-văn seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ