Chương 3:Soán triệu

19 0 0
                                    

Ô phủ trong vườn hoa, Hạng Thiếu Long chính khổ tâm chuyên chí vũ động long uyên.

Chỉ thấy hắn huy kiếm như hồng, mỗi một kiếm đánh ra, đều muốn toàn bộ tâm thần quán triệt trong đó, hoặc khảm hoặc phách, hoặc thứ hoặc tước, giai không bàn mà hợp ý nhau lấy kiếm đạo chí lý, mà kỳ lạ hơn đặc đấy, là hắn giờ phút này kiếm lộ ở bên trong, so với dĩ vãng Mặc Tử kiếm pháp thủ cường công yếu, nhưng lại cũng rất có biến hóa, thường thường đang nhìn giống như phòng ngự chỗ, lại giấu giếm cực kỳ bén nhọn tinh diệu sát chiêu, so với lúc trước, nhưng lại mờ mờ ảo ảo tăng lên một tầng thứ.

Này muốn quy công cho Mặc Tử kiếm pháp tam đại sát chiêu, trở lại Hàm Đan sau, hắn ngẫu nhiên theo nguyên tông truyền thụ cho của hắn cự tử làm trung phát hiện này Mặc gia bí truyền tam thức tuyệt diệu kiếm pháp, vừa thấy dưới, liền làm cho lòng hắn thần dục say, quả nhiên là những câu tinh diệu, tự tự châu ngọc, không khỏi khiến cho hắn đối mực địch người này tài tình trí tuệ, sinh ra vô hạn kính ngưỡng.

Nhưng mà kiếm pháp cuối cùng là vật chết, sở dĩ hắn có thể tại như thế chi trong thời gian ngắn, liền có như thế tiến bộ rõ ràng, cho dù hắn cũng không tình nguyện, không thừa nhận cũng không được, này giai quy công cho một cái cường địch mang đến áp lực thật lớn.

Trọng tôn huyền hoa!

Đêm đó tại Đại Lương đầu đường, kia trong thời gian ngắn đánh bại hắn bá đạo một kiếm, đến nay vẫn thỉnh thoảng tại trong đầu hắn thoáng hiện.

Ngô kiếm oai, huy hoàng thiên hạ!

Đối phương lực đạo, khí thế, kỹ xảo, đều là toàn phương vị hận đời vô đối, cho dù ở tập được tam đại sát chiêu giờ phút này, nếu như chống lại đối phương, hắn vẫn như cũ tự cảm thua mặt chiếm đa số, thậm chí đêm khuya tỉnh mộng lúc, mỗi lần nhớ tới đối phương một kiếm kia, hắn liền có một loại theo bản năng muốn tránh lui tránh né xúc động.

Mà giờ khắc này hắn, cũng là không đường thối lui, cũng không nguyện lùi bước, giai nhân tại Hàm Đan ngoài thành, triệu xinh đẹp đâm về phía của hắn một đao, làm cho hắn tại nháy mắt hiểu được đã đến rất nhiều chuyện.

Hắn có thể tưởng tượng đến triệu xinh đẹp tại Đại Lương trải qua, nguyên nhân như thế, hắn chút không sanh được quái trách tâm tình của đối phương, giai nhân hắn rất rõ ràng, đối phương sẽ có biến hóa như vậy, toàn là bởi vì hắn bảo hộ bất lực, sai cũng không phải vị này chiều chuộng công chúa, mà là khi đó yếu đuối vô lực chính mình.

Mà khi tiến vào Hàm Đan thành, biết được ny phu nhân chết vào triệu mục tay tin tức về sau, tại bi thống rất nhiều, của hắn loại này hiểu được liền càng thêm mãnh liệt, triệu mục, trọng tôn huyền hoa, hiếu Thành vương, Tín Lăng quân, mọi người đều là giống nhau, đây là một hổ lang hoành hành thời đại, tưởng phải bảo vệ bên người nữ tính, cũng chỉ có để cho mình cường đại lên!

Tâm thần động đãng trong lúc đó, hắn đã là không kiềm hãm được sử xuất tam đại sát chiêu trung mạnh nhất "Công thủ kiêm tư", một kiếm ra tay, đã thấy kiếm khí tung hoành, đúng là cũng tĩnh cũng động, tĩnh khi như ngực phẳng trong như gương biển rộng, động khi tắc giống như nộ hải kích đào, thay đổi liên tục, từng cái tư thái đều hay tới hào điên, mỗi một cái động tác đều biểu hiện ra nhân loại thể năng cực hạn, ký trầm ổn lại kịch liệt, hình thành kinh thiên địa quỷ thần khiếp khí thế của.

Cố Trang H-văn seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ