Quý du tuyết thân hắc bạch áo dài, thuận hoạt mái tóc buộc lên, chân mày lá liễu hơi hơi nhăn lại, một đôi mắt như Lưu Tinh đôi mắt tràn ngập sát khí.
Trường kiếm vung lên, đầy trời kiếm khí thổi quét mà đến, nhật nguyệt minh trung nhân trở tay không kịp, cách gần nhất hai người bị mất mạng tại chỗ.
Quý du tuyết không cấp địch nhân thời gian thở dốc, trường kiếm hàn quang như nước, nhân lúc hắc y nhân chạy trốn thời gian, gọn gàng lại chém xuống ba người đầu.
Võ tứ thấy thế, rống to một tiếng, hắc bào mở ra, theo tay áo trung lấy ra một đôi chủy thủ, hướng quý du tuyết vọt tới. Quý du tuyết gặp ám khí phá không mà đến, trốn tránh không kịp, chỉ có thể nhấc lên trường kiếm ngăn cản.
Một hồi này công phu cho địch nhân điều toàn bộ thời gian, nhao nhao rút ra phần eo trường đao, đứng vững trận hình, cùng quý du tuyết giằng co mà đứng.
"Ngươi là nào nhân? Cũng dám đến nhiễu gia gia nhã hứng" phó đông lâm hai tay nắm chặt, không dám hành động thiếu suy nghĩ.
"Bọn ngươi nhật nguyệt tặc nhân, tại ta thanh du cốc địa bàn quát tháo, vẫn còn nghĩ toàn thân trở ra? Quý du tuyết phụng sư tôn chi mệnh, trước tới lấy bọn ngươi mạng chó!" Quý du tuyết nhìn đến Ninh Tử nghiên toàn thân trần trụi, nhỏ nhắn xinh xắn thân hình thượng vết thương chồng chất, không biết bị biết bao nhiêu tra tấn, nghĩ vậy , quý du tuyết nhịn không được giận dữ.
"Khẩu xuất cuồng ngôn, ngươi một cái tiểu cô nương lá gan cũng không nhỏ, chờ chúng ta bắt đến ngươi, cho ngươi nếm thử gia gia dương vật to" phó đông lâm dưới hông côn thịt vẫn còn bại lộ tại bên ngoài, lúc này lại cao cao ngẩng đầu, như là đang thị uy giống nhau.
"Đồ vô sỉ, hôm nay liền là ngày dỗ của các ngươi" quý du tuyết lần thứ nhất nhìn đến nam tử dơ bẩn chỗ, đỏ lên gương mặt nhỏ, ngoan không thể đưa cái này điếm ô chính mình đôi mắt tặc nhân bầm thây vạn đoạn.
Quý du tuyết hai chân điểm, hai cánh tay duỗi thân, bạch y tung bay, tựa như thiên thượng Bạch Vân. Trường kiếm hàn quang chợt lóe, trong chớp mắt, lại có vài tên hắc y nhân mệnh tang dưới kiếm.
Hắc y nhân chống đỡ không kịp, liên tiếp lui về phía sau.
"Phó sư huynh, cô gái này nhìn đến tu vì đã tới ngũ trọng, tại chúng ta bên trên a" võ tứ lúc này mồ hôi rơi như mưa, không có nghĩ đến tuổi còn trẻ quý du tuyết thế nhưng tu vì cao như vậy sâu.
"Tu vì cao có ích lợi gì, bất quá là thiệp việc chưa sâu tiểu cô nương" phó đông lâm kéo lên một cái trên mặt đất Ninh Tử nghiên, tay trái chế trụ cổ họng của nàng "Ngừng! Ngươi lại vọng động, cô gái nhỏ này đã có thể được theo ngươi mà chết rồi"
Quý du tuyết sửng sốt một chút, quên mất bọn họ vẫn còn có con tin nơi tay, hối hận chính mình không có suy nghĩ chu toàn liền tùy tiện ra tay."Vô sỉ!" Quý du tuyết trong lúc nhất thời chân tay luống cuống.
"Chúng ta không phải miệng ngươi trung tặc nhân nha, vô sỉ chẳng phải là thiên kinh địa nghĩa" phó đông lâm một tay kháp Ninh Tử nghiên yết hầu, một tay kia tại trước ngực của nàng lại sờ lại kháp.