Bạch Linh nhi tại ngô thái Ninh gia trung đã hai tháng có thừa, ngô thái ngày yên tĩnh ngày đi sớm về trễ, mà Bạch Linh nhi trừ hắn ra vào thành thời điểm đều sẽ lặng lẽ đi theo phía sau hắn. Ngô thái ninh đối với lần này hoàn toàn không biết, chính là cho rằng Bạch Linh nhi là một cái bình thường tiểu hồ ly, ngô thái ninh tỉ mỉ chiếu cố nàng, cho nàng mang về một chút quả dại, có khi cũng sẽ mang về đến một chút món ăn thôn quê thay đổi khẩu vị.
Ngô thái an hòa thường ngày, đang lúc hoàng hôn mới trở lại nhà cỏ, lần này thu hàng pha phong, ước chừng hái tràn đầy một cọng cỏ lâu thảo dược. Ngô thái ninh vui vẻ trở lại gian phòng, hưng phấn nói "Tiểu Bạch, ta trở về, mau đến nhìn ta một chút bắt đến một cái cái gì, là nhất con thỏ hoang nga, đêm nay chúng ta liền ăn nướng thỏ hoang "
Khả Bạch Linh nhi nhưng không có như dĩ vãng giống nhau ra hiện ở trước mặt hắn, ngô thái ninh trong lòng hồi hộp một chút, lo lắng lật lần toàn bộ đang lúc nhà cỏ, nhưng thủy chung tìm không thấy Bạch Linh nhi rơi xuống. Ngô thái thà mất rơi ngồi trên giường tháp bên trên, lẩm bẩm "Cũng tốt, cũng tốt, ngươi chung quy hay là muốn trở lại rừng rậm đi " ngô thái ninh mình an ủi, Bạch Linh nhi dù sao không phải sủng vật của mình, nay thân thể khỏi rồi cũng là thời điểm trở lại thuộc loại chỗ của nàng đi.
Ngay tại ngô thái ninh một mình rơi lệ thời điểm, một đạo màu ngân bạch thân ảnh nhảy lên cửa sổ, đúng là biến mất Bạch Linh. Ngô thái ninh ngẩng đầu nhìn đến Bạch Linh nhi mừng rỡ, "Tiểu Bạch, ta biết ngay ngươi bỏ không được rời ta" ngô thái ninh ôm chặt lấy Bạch Linh, nước mắt nước mũi đều bôi ở Bạch Linh nhi tuyết trắng bộ lông phía trên.
Bạch Linh nhi hướng về ngô thái ninh lật cái bạch nhãn, đem trong miệng hàm nhất cây thảo dược đặt ở ngô thái ninh tay bên trong, xanh đậm sắc thảo dược thượng kết một viên lửa đỏ quả thực, phóng ở lòng bàn tay thậm chí có thể đủ cảm nhận được một cỗ ấm áp theo quả thực trung chậm rãi chảy ra.
"Đây là cấp ta sao? Tiểu Bạch, cám ơn ngươi" ngô thái ninh tuy rằng không biết trong tay quả thực là vật gì, nhưng là có thể cảm nhận được ấm áp quả thực nhất định không phải là phàm vật, ngô thái ninh cẩn thận đem quả thực cất chứa, chuẩn bị ngày mai sáng sớm cầm cấp Lý thúc thúc nhìn nhìn, nói không chừng có thể bán một cái đằng trước giá tốt.
Bạch Linh nhi trong lòng cười khẽ, nhìn ngô thái ninh hưng phấn bộ dạng, cũng không bạch lao chính mình tiến vào tam chuyên môn thải ra này cái dị quả. Hai tháng đến, bất tri bất giác trung Bạch Linh nhi đã đối ngô thái ninh sinh ra khác ỷ lại. Tuy rằng ngô thái ninh liền cả nhất trọng tu vì đều không có, nhưng là khi hắn bên người tổng có thể cảm nhận được tràn đầy cảm giác an toàn.
Sáng sớm hôm sau, ngô thái ninh sáng sớm bỏ chạy đi chợ, trong ngực dị quả bị tỉ mỉ bao bọc, một lòng khát khao này một cái dị quả có thể bán một cái đằng trước giá tốt, tốt nhất cũng đủ có thể trị Lý thúc hai chân.
Thảo dược quán trước, ngô thái ninh gương mặt thần bí theo trong ngực lấy ra dị quả, Lý thúc nháy mắt thu hồi hip-hop ha biểu tình, liền vội vàng đem dị quả dùng miếng vải đen che giấu, cảnh giác hướng bốn phía nhìn lại, bảo đảm không có nhân chú ý tới chính mình. Lý thúc sắc mặt run run, ngô thái ninh nhiều năm như vậy cũng chưa từng thấy qua Lý thúc lộ ra quá khẩn trương như thế biểu tình.