Chương 4:

63 0 0
                                    

Bạch hổ mỹ nhân ngốc đầu ông đoàn người trải qua đường dài lộ trình cuối cùng đạt tới ở Sơn Tây Thiên Ma giáo tổng đàn, nhiên nơi đây hiển nhiên hoang phế một thời gian, nơi nơi cũng đều là vết máu, ngốc đầu ông thở dài một tiếng khí nói: "Nhớ ngày đó thánh giáo loại nào uy phong, không nghĩ tới hôm nay cũng là bực này tình thế..."

Lúc này, tam ma nghe được có một đám người tiếp cận âm thanh, ngốc đầu ông nói: "Ước chừng là mười người trái phải không biết là lai lịch ra sao?"

Bỗng nhiên, một đám che mặt người vây quanh ngốc đầu ông đợi năm người, trong này nhìn như đi đầu thủ lĩnh nói: "Dám sấm thánh giáo thánh địa? Muốn chết!"

Ngốc đầu ông nói: "Thiên Hữu thánh giáo!"

Ma chấn võ lâm đi đầu người "Di!"

Một tiếng, nói: "Đường tiền đốt mấy nén hương?"

Ngốc đầu ông đáp nói: "Tứ nén hương đi đầu người!"

Kinh nói: "Là thiên tôn trở về chưa?"

Ngốc đầu ông cười nói: "Ha ha... Không thể tưởng được thánh giáo bên trong còn có nhận được lão phu người!"

Kia đi đầu người nói: "Tiểu nhân hoàng Vũ Minh tham kiến thiên tôn! Thiên tôn, từ giáo chủ về cõi tiên sau, còn lại giáo chúng rắn mất đầu, thiên tôn lúc này trở về đúng là thời điểm, hy vọng thiên tôn có thể dẫn dắt mọi người, lại chế thánh giáo quang huy."

Ngốc đầu ông nói: "Bây giờ giáo chúng còn sót lại bao nhiêu người?"

Hoàng Vũ Minh trả lời nói: "Ước chừng chỉ còn lại có 3000 nhiều người, hơn nữa đại đa số bởi vì sợ người trong chính đạo hãm hại, phần lớn mai danh ẩn tích, không dám dễ dàng tiết lộ thân phận, hiện tại ở phân tán tại cả nước các nơi."

"Ân... Triệu tập này đó cấp dưới ước chừng cần bao nhiêu thời gian?"

Hoàng Vũ Minh trả lời nói: "Khởi bẩm thiên tôn ước chừng 3 tháng có thể toàn bộ tập hợp."

Ngốc đầu ông lại hỏi: "Ngươi bây giờ bên người có vài vị huynh đệ?"

Hoàng Vũ Minh đáp nói: "Ước chừng 100 nhiều vị, nhưng đều là giáo bên trong có nhất định thân thủ tinh nhuệ."

Ngốc đầu ông gật đầu nói: "Hảo! Đoạn này thời gian ngươi liên lạc mọi người, hơn nữa, chọn lựa tinh nhuệ nhất 20 nhân cho ta, ta có nhiệm vụ phân công."

Đợi hoàng Vũ Minh lui ra về sau, ngốc đầu ông nói: "Lúc trước diệt thánh giáo trừ bỏ Thiếu Lâm ngoại còn có Võ Đang cùng với dao kiếm môn hai phái."

Độc nhãn cười quái dị nói: "Lúc trước dao kiếm môn bị huynh đệ ta ba người muốn làm long trời lở đất, không thể tưởng được hôm nay đúng là võ lâm tam đại môn phái một trong."

Mập du tử nhớ lại chuyện cũ nói: "Hắc hắc... Lúc trước cùng dao kiếm môn chưởng môn ước chừng sảng hơn sáu canh giờ, theo buổi sáng làm đến tối, lần đó phấn khích nhớ lại đến bây giờ ta vẫn còn ký ức hãy còn mới mẻ..."

Cố Trang H-văn seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ