Chương 3:: Cùng giường chung gối Tiết phu nhân
Trần gia tiệc tối ở nơi này loại mẫu từ tử hiếu ấm áp không khí hạ tiến hành , thẳng đến dùng cơm hoàn tất, bọn nha hoàn bỏ cũ thay mới chén dĩa, nâng lên nóng khăn mặt cùng súc miệng trà thơm, hầu hạ Tiết phu nhân, Liễu thị cùng trần đình chi. Đợi đến rửa mặt chải đầu hoàn tất, lại có tiểu nha hoàn nâng lên trà ngon, Tiết phu nhân nắm trần đình chi bàn tay, dò hỏi hắn một ngày hành tung. Mà trần đình chi cũng rúc vào mỹ thục nữ bà ngoại bên người, từ từ nói. Duy chỉ có Liễu thị mang lấy một tia thần sắc cổ quái, tại bên cạnh lúng túng khó xử mân nước trà.
"Gần nhất đại ca nhưng có thư gửi hồi?" Trần đình chi đột nhiên hỏi nói.
Tiết phu nhân hơi sững sờ, sau đó hiền lành nói: "Ân, vừa vặn gần nhất mới có một phong gửi hồi."
"Tín thượng nói gì đó?" Trần đình chi tò mò hỏi.
Tiết phu nhân vuốt ve đối phương đã cởi bỏ búi tóc, tán tại bả vai nồng đậm mái tóc, sau đó cười hề hề nói: "Thừa kiền nói hắn được đến quan trên điều lệnh, bây giờ đã đi tới kinh sư Lạc Dương báo cáo công tác. Dựa theo quan trường thượng quy củ, lúc này chỉ sợ là Hữu Thiên, cũng không biết điều đi nơi nào? Nếu là có thể hồi đến bên trong quan thì tốt... Ha ha a... Tóm lại hắn nói vào kinh báo cáo công tác sau đó, hướng triều đình xin nghỉ, hồi rầm rộ đến tế tổ!"
Trần đình chi sắc mặt đột nhiên biến đổi, chớ nhìn hắn làm việc hoàn khố, làm đến vô pháp vô thiên bộ dáng, nhưng là cũng có sợ hãi người. Chính là có cái gọi là huynh trưởng như cha, phụ thân trần hướng trễ tại hắn khi còn nhỏ liền bệnh qua đời, cho nên lưu lại ấn tượng không sâu. Nhưng là đại ca kia trần thừa kiền so với kia động bất động đánh đệ tử lòng bàn tay nhất minh tiên sinh còn muốn cho hắn cảm thấy sợ hãi. Mỗi lần gặp được huynh trưởng thời điểm, trần đình chi đều là cũng không dám thở mạnh một tiếng, rất có loại con chuột gặp được mèo bối rối.
Muốn đọc nhiều truyện sắc văn hơn, đến ngay Sắc Hiệp Viện thôi. Địa chỉ này: Sachiepvien.net
Thẳng đến vài năm trước, trần thừa kiền thi trung khoa cử, trực tiếp được ban cho tiến sĩ xuất thân, bị cắt cử ra ngoài làm quan thời điểm, trần đình chi mới bắt đầu như ra hiệp mãnh hổ vậy không kiêng nể gì lên. Mấy năm nay trần thừa kiền tại Quan Đông các nơi làm quan, cho dù tân xuân ngày hội đều rất ít về nhà, này mới khiến trần đình chi qua vài năm tiêu sái tự nhiên thời gian. Bây giờ nghe được huynh trưởng muốn trở về, hắn nơi nào còn có thể khoái hoạt được rất tốt đến!
Tiết phu nhân sát ngôn quan sắc, nhìn thấy cháu ngoan biến hóa như thế, lập tức ha ha cười, kia như ngọc trắng hồng đầu ngón tay tại trần đình chi trên trán nhẹ nhàng điểm một cái, sau đó cười duyên nói: "Cũng nên đại ca ngươi về là tốt tốt chỉnh huấn ngươi một phen, ta nghe được có người hội báo, nói ngươi mấy ngày nay để làm việc càng ngày càng hoang đường. Cha ngươi chết sớm, tự nhiên được có huynh trưởng khuyên giới phương là thượng sách."
Trần đình chi liền vội vàng lăn nhập Tiết phu nhân trong lòng, hắn đổ không phải là muốn nhân cơ hội chấm mút, mà là lời ngon tiếng ngọt cào lên tổ mẫu "Ngứa thịt", nói thẳng được Tiết phu nhân kia đầy đặn thân thể cả người thoải mái, cũng không kịp kia thế gia quy củ, cười đến trước ngưỡng sau dao động, trước ngực vú to kịch liệt phập phồng lên. Mà Tiết phu nhân liền vội vàng ôm trần đình chi, hận không thể đem đầu của đối phương chôn ở chính mình hùng vĩ hai vú lúc, một đám nha hoàn đã sớm không kinh ngạc. Duy chỉ có đang tại thêu Liễu thị bỗng nhiên kêu rên một tiếng, tuyết trắng đầu ngón tay thấm ra một viên giọt máu, hiển nhiên là vừa rồi quá mức kích động mới đưa đến làm đến am hiểu nữ công hạ châu Liễu gia thiên kim xuất hiện loại này cấp thấp sai lầm.