Chương 6:

44 0 0
                                    

Sinh nhật hạ lễ cầm dao kỳ vừa nghe nghe thấy độc nhãn quái đem người lên núi, lập tức triệu tập nhân trước ngựa đi nghênh địch, có câu nói là "Bắt giặc phải bắt vua trước" .

Cầm dao kỳ cầm trong tay thiên thanh kiếm công hướng độc nhãn quái, độc nhãn quái biết chính mình cũng không cầm dao kỳ đối thủ, cũng không dám cùng nàng ngay mặt giao chiến, cầm dao kỳ mặc dù võ công tuyệt đỉnh, nhưng độc nhãn quái bốn phía có hơn trăm danh cung tiến thủ, tăng thêm hơn hai mươi thiệp mời thân thể trọng giáp hộ vệ.

Bởi vậy, lấy độc nhãn quái cũng không thể tránh được, vì thế, chuyển hướng giết trừ còn lại Thiên Ma giáo binh lính, song phương bày ra đại chém giết.

Quá không bao lâu huyền diệu đạo nhân cũng suất lĩnh một nhóm khác nhân, tại hai cổ binh lực hợp lưu hạ độc nhãn quái vừa đánh vừa lui, cầm dao kỳ cùng với huyền diệu thừa thắng truy kích, nghĩ vừa mới bắt được này vạn ác dâm tặc.

Song phương lui tới núi Võ Đang phụ cận nhất sơn cốc, huyền diệu nhìn địa hình chung quanh nếu là có người mai phục tại sơn cốc phía trên tiến hành giáp công đối với ta phương cực kỳ bất lợi, đang muốn nói cảnh kỳ khi, truyền đến từng trận hò hét, quả nhiên không ra hắn đang liêu, hai nhóm người mã theo sơn cốc thượng chen chúc mà đến.

Độc nhãn quái suất lĩnh bộ đội cũng đồng thời phản công, hình thành tam phương giáp công cục diện, cầm dao kỳ cùng huyền diệu võ công cao cường tuôn ra vòng vây, nhưng chính đạo liên minh qua chiến dịch này cơ hồ bị tiêu diệt hầu như không còn nguyên khí đại thương, dao kiếm môn Lục đệ tử kỷ Tình Văn tại bối rối trung hoà sư phụ thất lạc, vì sợ bị ma giáo yêu nhân phát hiện, muốn tránh tới rừng rậm chỗ đợi sau khi trời tối đi thêm bỏ chạy.

Kỷ Tình Văn chạy trốn tới rừng cây về sau, chính nghĩ lấy hơi nghỉ ngơi, đột nhiên nghe được một cái dâm loạn cười dâm thanh âm, quay đầu nhất nhìn chấn động, rõ ràng là tam ma đứng đầu ngốc đầu ông.

Nguyên lai, ngốc đầu ông mắt sắc sớm chú ý tới này dung nhan tú lệ mỹ nhân, kỷ Tình Văn trốn tới rừng rậm sau lập tức đuôi theo đuổi theo, ngốc đầu ông vẻ mặt cười dâm sắc mị mị đánh giá kỷ Tình Văn, "Tiểu mỹ nhân gọi là gì cái tên à? Cùng đại gia ta sung sướng a... Hắc hắc."

Kỷ Tình Văn trong lòng biết không ổn xoay người bỏ chạy, nhưng nàng khinh công thế nào so thượng ngốc đầu ông, chạy không vài bước thân mình tê rần đã bị ngốc đầu ông điểm ngã xuống đất.

Ngốc đầu ông biên cười biên sờ lấy kỷ Tình Văn thân mình, nói: "Tiểu mỹ nhân, lão tử ta vừa ý người còn không có một cái chạy ra ta lòng bàn tay quá, ngươi hay là ngoan ngoãn bồi lão tử thích a!"

Kỷ Tình Văn mặc dù nghĩ chống cự nhưng huyệt đạo bị điểm, cả người không thể động đậy đành phải tùy ý ngốc đầu ông đại sính thú tính.

"Tê..."

Một tiếng ngốc đầu ông xé mở kỷ Tình Văn quần áo, lộ ra nàng mười sáu năm từ chưa hiện ra ở trước mặt nam nhân trắng nõn thân thể mềm mại, lúc này, có một vật theo kỷ Tình Văn trên người rơi xuống.

Cố Trang H-văn seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ