Chương 4: Dâm loạn thâm cung máu văng khắp nơi

330 1 0
                                    

Đông cung, tiền điện.

Một đầu mang tử kim quan, mặc có thêu tứ móng long bào thanh niên nam tử chính ở bên trong phòng đi tới đi lui, có vẻ lo âu bất an, hắn mày rậm khoan nga, khí vũ hiên ngang, đúng là đương kim thái tử sĩ toàn.

"Thái tử gia, ngài ngồi nghỉ ngơi một chút a, " đứng ở trong phòng bên trái một vàng sam thiếu phụ nói: "Đừng vì chuyện này bị thương thân mình, " nàng là thái tử chính thất, thái tử phi lý khả, nửa năm trước mới cùng thái tử lập gia đình, là phía nam Tô Châu đại tộc Lý thị chi nữ, bộ dạng khuynh quốc khuynh thành, hoa dong nguyệt mạo, tại nhà mẹ đẻ là lúc đã danh diễm thiên hạ.

Thái tử dừng lại dậm chân, nhìn lý khả nhi nói: "Khả, ngươi nói ta làm sao có thể không nóng nảy đâu rồi, tự cùng ngươi đại hôn về sau, trừ năm tháng trước cùng nhau gặp qua phụ hoàng mẫu hậu một lần, đến nay hoàn chưa từng thấy mẫu hậu, phải biết rằng trước kia mẫu hậu nhưng là cách mỗi chừng mười ngày sẽ triệu kiến ta một lần, mà trong khoảng thời gian này ta đều cầu kiến bốn lần rồi, mẫu hậu cũng không chịu gặp ta, còn có, hai tháng trước, nghe nói nàng thân mình không tốt, ta cố ý đi thăm, nàng cũng không trông thấy, ngươi nói, này là chuyện gì xảy ra?"

Lý Kha nhi nói: "Có thể là mẫu hậu gần nhất tại thanh tu a, nghe nói mẫu hậu không phải đối kính phật có vẻ thành kính."

"Ái phi a, nếu là thật như vậy ta cũng sẽ không vội vả như vậy rồi, ngươi còn không biết a, Tam đệ trong khoảng thời gian này thường xuyên xuất nhập cung Phượng Nghi."

"Nga, phải không?" Lý khả nhi cũng hơi có giật mình, "Nhìn như vậy đến quả thật có chút bất thường."

Sĩ toàn nói: "Trước kia mẫu hậu là không thích nhất nhị muội hòa Tam đệ đấy, đây là tất cả mọi người biết đến, nhưng hiện nay ta đây cái nàng thương yêu nhất con lớn nhất nàng không thấy, mà thường xuyên triệu kiến không thích nhất cái kia, ngươi nói không kỳ quái sao?"

Lý khả nhi nói: "Thái tử gia, ngươi cũng không cần hoảng hốt, cho dù mẫu hậu bắt đầu đối Tam đệ tốt lắm, kỳ thật đây cũng là chuyện tốt, có thể tiêu trừ Tam đệ đối với ngươi một ít bất mãn, huống hồ, ngài nhưng là hoàng thượng con lớn nhất, chánh tông thái tử, vô luận ai cũng không thể đem ngươi như thế nào."

"Lời tuy như thế, nhưng là...", sĩ toàn thở dài, ngồi ở ghế trên, đối với lý khả nhi nói: "Ái phi a, đối với ngươi như thế nào luôn cảm thấy tâm lý không nỡ."

Lý khả nhi nhẹ nhàng đi đến thái tử bên người, bắt hắn lại tay của, ôn nhu nói: "A toàn, ngươi nghĩ được nhiều lắm."

Nhưng vào lúc này, có hạ nhân truyền báo, "Khởi bẩm thái tử điện hạ, thái tử phi, cung Phượng Nghi Ngô công công đến đây."

Thái tử hai người không khỏi bốn mắt nhìn nhau, lý khả nhi cười nói: "Thái tử, ta nói ngài nghĩ đến nhiều lắm a, xem, nhất định là mẫu hậu phái người tới gọi ngươi đi gặp nàng." Thái tử cũng là mừng rỡ trong lòng.

Một hồi, hạ nhân dẫn Ngô công công tiến vào, Ngô công công gặp qua lễ về sau, triều thái tử nói: "Thái tử gia, Hoàng hậu nương nương nói, nàng đoạn thời gian trước nghe Trương đạo trưởng cảnh cáo, này năm tháng không thể cùng thái tử gặp lại, sợ có huyết quang tai ương, hôm nay kỳ hạn đã đến, đặc mệnh nhỏ (tiểu nhân) tiến đến thỉnh thái tử gia đến nay ngày giờ Mùi đến điện Phượng Nghi thuật nói."

Cố Trang H-văn seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ