Rời đi thanh du cốc sau, quý du tuyết một thân một mình đi vào Giang phủ.
Từng trải vàng son lộng lẫy Giang phủ chỉ còn lại có một chút đổ nát thê lương. Quan phủ nha dịch tiến tiến lui lui bận bịu khuân vác thi thể."Vị đại ca này, xin chờ một chút, ta là thanh du Cốc đệ tử, quý du tuyết, lần này phụng sư tôn chi mệnh, trước đến hoạt động tra Giang phủ thảm án diệt môn" quý du tuyết ngăn lại một cái đang đánh tảo nha dịch, bởi vì hiện trường phát hiện án đã bị di động, đã tìm không thấy tin tức hữu dụng rồi, chỉ có thể hướng trước tiên đạt tới hiện trường quan phủ dò hỏi.
Nghe được là thanh du Cốc đệ tử, nha dịch lập tức ngừng công việc trong tay, hướng về quý du tuyết cúc cung "Nguyên lai là quý tiên tử, chúng ta hồng bộ đầu ngay tại chính điện, ngươi có vấn đề gì có thể đi hỏi hắn "
Quý du tuyết còn thi lễ "Cám ơn" lập tức hướng chính điện đi đến.
Chính điện thi thể còn không có đong đưa, chính là bị trên giường một tầng lụa trắng, cho là nàng nhóm lộ ra ngọc thể bại lộ tại ngoại. Một chút nha dịch bận bịu ghi lại một chút hữu dụng chi tiết.
"Ngài chính là hồng bộ đầu a, ta là thanh du cốc quý du tuyết" quý du tuyết hướng điện nội địa vị tối cao người hỏi.
"Quý tiên tử, cửu ngưỡng đại danh, có cái gì có thể giúp được một tay sao?" Hồng bộ đầu nhìn đến quý du tuyết, nhìn thẳng mắt, hắn chưa từng có xem qua xinh đẹp như vậy người. Tuyết trắng làn da giống là mới vừa sinh ra trẻ con giống nhau, bộ ngực cao vút, làm sở hữu nam nhân thấy đều sẽ thèm nhỏ dãi.
Quý du tuyết lại không thèm để ý, nàng sớm thành thói quen nam nhân dùng loại ánh mắt này nhìn nàng."Hồng bộ đầu, ngươi cũng biết có bao nhiêu tặc nhân? Diệt Giang phủ toàn tộc là vì sao? Có thể có sinh hoàn lại nhân?"
Nghe được quý du tuyết liên tiếp vấn đề, hồng bộ đầu phản ứng chính mình thất thố, cung kính hồi đáp "Trong một đêm diệt tẫn Giang phủ mấy trăm nhân, lại có thể bảo đảm không có người có thể mật báo, đám này tặc nhân thực lực không thấp, nhìn ngoài điện dấu vó ngựa, nhìn đến không dưới ba mươi nhân, không đến ba mươi nhân lại muốn tiêu diệt toàn bộ trăm nhân mà vô người sống, ít nhất đều là nhị trọng tu sĩ, bên trong có ít nhất một cái tứ trọng tu sĩ đi đầu" hồng bộ đầu đương sai đã có gần hai mươi năm, căn cứ hiện trường phân tích tin tức hữu dụng cũng không thắng được hắn "Phủ bên trong có tiền tài tổn thất, nhưng là mục đích của bọn họ hẳn là không phải giựt tiền, ba mươi người tới theo lý thuyết có thể đem Giang phủ tài vật cướp sạch không còn, nhưng là bọn hắn chỉ đem đi một chút quý trọng tiểu vật, một chút lỗi thời tranh chữ đều bị đánh nát, hủy hoại rồi"
"Nhật nguyệt minh người, tàn ngược thành tánh, vì nhất thời vui đùa, liền diệt cả nhà người ta cũng không kỳ quái" quý du tuyết ở một bên nói bổ sung
"Chúng ta cũng là cho rằng đây là nhật nguyệt minh hành vi, vừa mới thống kê nhân số, không có phát hiện Giang tiểu thư cùng Giang thiếu gia thi thể, còn có Ninh gia tỷ muội cũng không tại trong này" hồng bộ đầu lắc lắc đầu, giận dữ nói.