Tỷ muội cùng cướp độc nhãn quái nói: "Hắc hắc, cái này tới phiên ta!"
Đi ra phía trước gồm thịt của hắn gậy lấy ra.
Y y nhìn đến độc nhãn quái kia căn côn thịt giống như đại hắc trụ nhất giống như đen nhánh , so với ngốc đầu ông nhỏ càng đến lớn một chút.
Độc nhãn quái nắm y y hai gò má, đem đại hắc trụ tiến lên trước đi, muốn y y giúp hắn ngậm, y y nhìn đến kia ghê tởm côn thịt thiếu chút nữa buồn nôn phun ra, đâu chịu ăn kia ghê tởm ngoạn ý, nhưng toàn thân mệt mỏi không thể nào chống cự.
"A..."
Y y anh đào miệng nhỏ bị độc nhãn quái nhét vào kia than đen giống như côn thịt, đem nàng toàn bộ miệng bỏ vào ở nói không ra lời.
Độc nhãn quái bị ngậm thích ngất trời, thích nói: "Không nghĩ tới cô gái nhỏ này, ở phương diện này rất có tuệ căn , lần đầu tiên liền ngậm ta sướng vãi."
Độc nhãn quái tại y y trong miệng ước chừng đút vào hai trăm xuống, "Phốc!"
Một tiếng, y y chỉ nghe đến một cỗ mùi hôi thối, tiếp lấy miệng đầy đều là độc nhãn quái hào, y y thiếu chút nữa liền ngất đi.
Độc nhãn cười quái dị nói: "Hắc hắc... Tham ăn đến bổn đại gia hào xem như mỹ nhân ngươi tam sinh phúc khí!"
Ngốc đầu ông cười nói: "Lão Nhị ngươi như vậy không đương đầu, bất quá mới một khắc thời gian ngươi liền bắn đi ra."
Độc nhãn quái cười dâm nói: "Ha... Đây chẳng qua là khai vị trước đồ ăn, trò hay còn tại phía sau đâu..."
Đem hạ y y hạ thể nơi riêng tư ngốc đầu ông tinh dịch cùng với tơ máu chà lau sạch sẽ về sau, độc nhãn quái đem y y thân mình ôm lấy, đem hai chân chống đỡ, kẹp chặt hai chân của mình, y y âm hộ bị độc nhãn quái khẽ chống, kia phấn nộn tiểu huyệt càng rõ ràng hơn.
Độc nhãn quái cười dâm nói: "Mỹ nhân, ngươi thử xem, là ta công phu cường hay là ta lão đại công phu cường!"
Vì thế, đưa hắn đại hắc trụ đâm vào y y tiểu huyệt bên trong, y y mặc dù vừa bị phá trinh, nhưng bởi vì độc nhãn quái côn thịt so ngốc đầu ông đến đại, bởi vậy, y y hay là cảm thấy một trận đau đớn.
Độc nhãn quái vẻ mặt nhạc tại trong này biểu tình nói: "Hắc hắc... Mặc dù nhỏ huyệt bị lão đại ngài tạo ra, nhưng hay là rất nhanh !"
Độc nhãn quái dùng sức thẳng tiến, phảng phất mỗi một cái đều phải đội lên y y tử cung.
Ngay tại độc nhãn quái cùng y y đang làm pít tông vận động đồng thời, ngốc đầu ông cùng mập du tử nghe được có ngựa lên âm thanh, ngốc đầu ông nói: "Lão Tam, cẩn thận có người lên đây, không biết có phải hay không là khác phái đến phúng viếng Bồ Đề kia con lừa ngốc."
Hai người ngưng thần vừa nghe phát hiện chỉ có một người lên, quá không bao lâu một gã tuổi chừng 18 tuổi thiếu nữ kỵ một con bạch lập tức sơn, nàng này đó là dao kiếm thất hiệp đứng hàng thứ đệ tam Liễu Ngọc phù, nàng nhìn thấy sư muội nhưng lại chịu khổ dâm nhục, hét lớn một tiếng, "Vô sỉ dâm tặc!"