Chương 6:Phân Sở

12 1 0
                                    


"Tranh!"

Một chi kình tiễn chảy ra vào rừng, tại liên tiếp đánh gảy hai cây cành thông, đánh rơi xuống đám lớn tuyết đọng về sau, phương thế đi không giảm đuổi theo con mồi, đem một cái lớn lộc đinh ngã vào trên mặt tuyết.

"Huyền suất thần bắn!"

Hơn mười tên theo kỵ đồng loạt ầm ầm trầm trồ khen ngợi.

Như vậy sức lực bắn thuật, cho dù phóng nhãn thiên hạ, có thể cùng một trong góc cũng bất quá năm ngón tay số, hơn nữa có thể ở như vậy đặc thù thời khắc cùng địa điểm, bắn ngã như vậy một cái lớn lộc, này thực là cùng Chu Vũ Vương phạt trụ khi "Bạch cá nhập thuyền" giống như, có gần như với thiên mệnh thuộc sở hữu vậy ý nghĩa tượng trưng, lại có thể nào không khiến cái này thân vệ hoan hô phấn chấn.

Trọng tôn huyền hoa sái nhiên nhảy xuống lưng ngựa, đem trường cung nhét vào trên lưng ngựa túi da, hắn người mặc quần áo màu son giáp nhẹ, ngoại phi màu đen áo khoác, đón gió phất dương, uy vũ hiên ngang thân thể, bình tĩnh khí độ, đều có một cỗ ngạo Lăng Thiên ở dưới oai hùng.

Nơi đây chính là Tần Lĩnh chi trắc, đãi cho hàn cảnh trong vòng, tuy là khi sâu vô cùng đông, thời tiết sương hàn, tuyết đọng cửa hàng đấy, nhưng mà chảy dài không nghỉ thủy nhưng không có kết băng, hơi nước từ hà diện dâng lên, ngưng kết tại bờ sông cành thông lên, trở thành ngân bạch trong suốt "Băng đọng", có thể kỳ quan.

Chợt thấy một con hắc mã trì tới trọng tôn huyền hoa phía sau, kỵ sĩ lấy tuyệt đẹp nhẹ nhàng tư thái nhảy xuống ngựa ra, cũng là cả người phi màu trắng áo choàng giai nhân tuyệt sắc, nũng nịu cười nói: "Huyền lang mất hứng sao? Y Khuyết chi chiến sau, thiên hạ giai xưng ngươi vì đương đại 『 quân thần 』, thanh danh vưu thắng Bạch Khởi Lí Mục, mà nay tam tấn thúc thủ, người Tần bị thương nặng, sở nhân túng không thể phá, cũng bất quá là an phận kết quả, có thể nhất quyét ngang trên trời dưới đất, khai sáng tân thiên hạ người, bỏ ngươi này ai?"

Nhưng mà chẳng biết tại sao, trọng tôn huyền hoa lại coi như thờ ơ vậy, trầm mặc một lát, mới thản nhiên nói: "Khai sáng thời đại mới thánh nhân, thánh nhân, ta trọng tôn huyền hoa... Ha." Nói tới đây, của hắn hai thượng lại hiện lên một cái biểu tình cổ quái, làm như mong được, làm như tuyệt vọng, làm như đau đớn, làm như vui thích, lại giống nhau xen lẫn đùa cợt cùng tự thương hại, cực kỳ phức tạp khó tả.

Nhưng mà Kỷ Yên Nhiên lại giống nhau so bản thân của hắn càng có lòng tin nói: "Huyền lang ngươi làm việc luôn luôn sắc bén cực đoan, vưu hỉ thần kỳ làm hiểm, thản nhiên bản đối với ngươi có chút lo lắng, hiểu ra thị trí giả dịch tỏa, tổng sợ ngươi hội một khi tính sai, thụ người chế trụ, nhưng mà lần này Y Khuyết chiến hậu, thản nhiên lại không dám tự mình đoán bừa ngươi, càng đối với ngươi bội phục sát đất."

Trọng tôn huyền hoa ách nhiên thất tiếu nói: "Nga? Ta còn tưởng rằng ban đầu ở nhã hồ tiểu trúc lúc, thản nhiên cũng đã đối với ta 『 ngũ thể đầu địa 』 nữa nha?"

Cố Trang H-văn seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ