Phủ thành chủ tọa lạc tại an lũng thành trung tâm, rộn ràng thì thầm đường cái thượng hành nhân hình như tránh né phủ thành chủ đại môn, sợ sơ ý một chút sẽ chọc tới sát sinh họa. Thân Đồ một nhà tại an lũng trong thành xem như xú danh rõ ràng, Thân Đồ bác dụ thân là an lũng thành thành chủ không vì dân chúng phân ưu, mà là tùy ý thu thập mồ hôi nước mắt nhân dân, tìm kế trưng thu phức tạp thuế nặng, khiến cho dân chúng tiếng oán than khắp nơi, con hắn Thân Đồ hạo lại mục vô vương pháp, cường thưởng dân nữ, kiêu xa dâm dục, sở hữu chuyện ác cơ hồ đều có hắn một cái bóng.
Phủ thành chủ sâu thẳm trong địa lao, một cái tiều tụy thân ảnh bị khóa ở bên trên vách tường, ướt sũng tóc dài khoác lên trước mặt, đưa tay không thấy được năm ngón trong địa lao, thấy không rõ là thủy vẫn là máu. Thân ảnh vẫn không nhúc nhích khí tức như có như không chứng minh hắn còn không có tắt thở.
"Tháp, tháp, tháp" trầm trọng bước chân tiếng theo trong địa lao vang lên, tràn ngập hư thối mùi thúi địa lao đã đã lâu không có nhân tới thăm. Một tia chúc quang chiếu vào tù phạm khuôn mặt, khuôn mặt giống như bạch cốt bình thường trắng bệch, đôi môi khô khốc không có một tia huyết sắc, hãm sâu hốc mắt bị đã lâu quang mang đâm vào không mở mắt nổi, tựa hồ bị lửa chích đốt vậy chước đau đớn.
"Ngô thái ninh, mạng của ngươi khả thật là cứng rắn , ba ngày ba đêm thế nhưng không có đói chết ngươi" cùng ngô thái ninh thân hình gầy gò bất đồng, Thân Đồ hạo béo mập dáng người giống như là một cái vòng tròn lăn quả cầu thịt, làm người ta lo lắng ngay sau đó liền sẽ căng phá bụng.
"Thủy... Thủy..." Khàn khàn âm thanh giống như con muỗi chấn động đôi cánh dạng cực kỳ bé nhỏ, hoặc như là tới từ địa ngục ngâm xướng làm người ta không rét mà run.
"Ai, tới vội vàng lại quên Ngô huynh đã ba ngày ba đêm không có uống nước, nếu Ngô huynh không ngại lời nói, tiểu đệ ta sáng nay còn chưa đi tiểu, không biết Ngô huynh ý như thế nào?" Thân Đồ hạo bãi làm ra một bộ xả thân vì nhân tư thái.
"Thủy... Thủy..."
Thân Đồ hạo mỉm cười, cỡi quần xuống đem một cỗ tinh hoàng nước tiểu toàn bộ xối tại ngô thái ninh khuôn mặt. Ngô thái ninh không chút nào kháng cự, ngược lại như uống cam lộ đem tràn ngập dơ bẩn nước tiểu uống vào, sau cùng còn chưa đã ngứa vậy đem khóe miệng tràn ra nước tiểu liếm lấy không còn một mảnh.
"Ha ha ha ha, thật sự là tiện chủng, giống như ngươi Linh nhi giống nhau" Thân Đồ hạo làm càn cười to, nhìn thấy ngô thái ninh lần này bộ dáng làm hắn vui sướng không thôi.
"Linh nhi, Linh nhi, ngươi đem Linh nhi làm sao vậy? !" Ngô thái ninh cuối cùng chậm quá thần đến, nghe được Bạch Linh nhi tên làm hắn lo lắng hô lên tiếng đến, nhưng là ngắn ngủi này vài xé rách hắn khô cạn yết hầu, liên tục ho khan thậm chí phun ra một khối tơ máu.
"Linh Nô vú sữa lại lớn lại đỉnh, sờ vừa mềm lại có co dãn, tiểu huyệt lại vạn không một danh khí, mặc kệ địt bao nhiêu lần đều cùng xử nữ bình thường chặt chẽ, đặc biệt nàng thở gấp âm thanh thật sự là mất hồn đãng phách, nhưng đừng xách có bao nhiêu sảng" Thân Đồ hạo híp mắt, liếm môi một cái nhớ lại nói ". Ta cho nàng phá trinh ngày đó, vẫn là chính mình đẩy ra tiểu huyệt cầu ta địt nàng, mặt ngoài thượng nhìn qua như là băng thanh ngọc khiết tiên nữ, khả thoát quần áo so thanh lâu kỹ nữ còn không biết xấu hổ "