Chương 1:

148 1 0
                                    

Dao kiếm thất hiệp dao kiếm môn chính là mười năm này đến trong võ lâm quật khởi nhanh chóng nhất môn phái, mà hắn sở dĩ danh thùy võ lâm nguyên nhân trừ bỏ thực lực hùng hậu ngoại, môn phái này chính là thuần một sắc nữ lưu, chưởng môn —— cầm dao kỳ chính là trong võ lâm chúc một loại nhị cao thủ, thậm chí có nhân cho rằng này võ công đã đạt thiên hạ đệ nhất cảnh, càng sâu Thiếu Lâm Bồ Đề đại sư cùng với Võ Đang huyền diệu đạo nhân.

Cầm dao kỳ thu thất vị đệ tử, này thất vị đệ tử trừ bỏ võ nghệ bất phàm, người người đẹp như thiên tiên, bình thường tại trong võ lâm hành hiệp trượng nghĩa, bởi vậy có người xưng các nàng vì dao kiếm thất hiệp.

Dao kiếm thất hiệp trung bài danh thứ bốn, xuân xanh mười bảy hạ y y phụng sư tôn chi mệnh đến Thiếu Lâm phúng viếng mất Bồ Đề đại sư, hạ y y tại thất vị đệ tử bên trong, tối được sư phụ vui mừng, mặc dù cận nhập sư môn không đến bốn năm, này võ nghệ tại Thất tỷ muội trung đã đứng hàng thứ thứ hai, gần với đại sư tỷ.

Cầm dao kỳ bởi vì nàng chi thiên phú, chính là bảy người cao nhất, bởi vậy, cố ý truyện nàng y bát, lần này phái nàng đại biểu dao kiếm môn, phúng viếng Bồ Đề đại sư, là được gặp manh mối.

Chưa hết một ngày, hạ y y đến thiếu thất chân núi, phía trước hắn từng theo sư phụ đã tới Thiếu Lâm một lần, nhưng kỳ là ngày xưa Thiếu Lâm cùng phái sư tiếp khách ở dưới chân núi đãi khách, nhưng hôm nay cũng là không có một bóng người.

Hạ y y vi thấy kỳ quái, nhưng bởi vì Thiếu Lâm cùng dao kiếm môn quan hệ không phải là ít, năm trước càng tại Bồ Đề đại sư, huyền diệu đạo nhân, cùng với cầm dao kỳ dưới sự hướng dẫn ba phái hợp tác diệt Thiên Ma giáo.

Bởi vậy, hạ y y liền một mình hướng thiếu thất trên núi đi, nhưng mà, khi nàng đến Thiểu Lâm Tự khi, nàng cơ hồ không thể tin được ánh mắt của nàng, sổ trăm cỗ thi thể hiện ra tại trước mắt của nàng.

Phần lớn chính là Thiểu Lâm Tự tăng nhân, trong này, cũng có số mười bộ là cái khác các môn các phái đi trước phúng viếng người, hạ y y mặc dù kinh nghiệm giang hồ không tính là phong phú nhưng là đều không phải là mới ra đời người, lập tức liền đề cao cảnh giác.

Lúc này, phía sau truyền đến trầm thấp cười dâm thanh âm, hạ y y lắp bắp kinh hãi, quay đầu nhất nhìn ba cái tuổi chừng 40 hơn tuổi trung niên nhân.

Một tên trong đó nhiều tuổi nhất người sờ lấy hắn ngốc đầu nói: "Chậc chậc, hảo đúng giờ oa nhi, hai mươi năm đến không hưởng qua nữ nhân, không nghĩ tới hôm nay đã tới rồi một cái mới mẻ ."

Ba người này đó là chấn thiên tam ma rồi, Bồ Đề đại sư chết về sau, tự trung không một người là ba người bọn họ chi đối thủ, nhưng bởi vì Thiếu Lâm nhân số phần đông tam ma sợ quả bất địch chúng, vì thế, tam ma tại đêm khuya lúc lặn ra địa lao, hơn nữa tại nước giếng bên trong để vào vô ảnh kỳ độc, vô ảnh kỳ độc vô sắc vô vị, trong người tại ngắn ngủn mấy sẽ độc phát bỏ mình.

Tam ma thừa dịp phần đông tăng nhân cùng với các môn phái phúng viếng người trúng độc lúc, thừa dịp tóc bay rối nan đem toàn bộ tự người giết cái không chừa mảnh giáp.

Cố Trang H-văn seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ