Chương 5: Thanh du song xu

34 0 0
                                    

"Sư tỷ, ngươi nghe nói không? Đêm qua hàn quang thành Giang phủ trong một đêm chịu khổ diệt môn" một cái trát song đuôi ngựa tiểu cô nương ngồi ở băng đá bên trên, nghiến răng nghiến lợi nói. Tính trẻ con vị thoát mặt tròn, tăng thêm hai cái tiểu hổ nha, rõ ràng là tức giận bộ dạng, nhưng cũng làm người ta cảm giác phá lệ đáng yêu.

"Mộ tâm sư muội, sư phó triệu tập mọi người muốn thương thảo việc này, bất kể là phương nào xấu nhân tại dưới mắt của chúng ta làm ra như thế làm ác, chúng ta thanh du cốc đều sẽ không bỏ qua hắn "

Tiểu cô nương đối diện ngồi một cái cô gái xinh đẹp, nàng mặc màu ngân bạch váy dài, mềm mại tơ lụa buộc vòng quanh tao nhã tư thái, tuyết trắng nội váy rũ xuống bàn đá xanh bên trên, giống như ánh trăng bình thường nhẹ nhàng.

"Sư tỷ, ta nghe người ta nói, này Giang phủ nhưng là vô cùng thê thảm a, phủ nội nha hoàn tỳ nữ đều là bị chôn sống tra tấn mà chết . Nghe nói chỗ đó đều bị cắm vào cánh tay thô thân cây. Đáng thương nhất là kia thượng phụng thành thành chủ nữ nhi, kỷ Mị nhi, liền cả hai vú đều bị nhân cắt đi" vân mộ tâm cúi đầu nhìn nhìn chính mình bằng phẳng trước ngực, thở dài "May mà ta không có, bất quá... Quý sư tỷ, ngươi liền phải cẩn thận, hì hì hi" vân mộ tâm nhìn chằm chằm quý du tuyết hai vú, nhìn có chút hả hê nói.

Quý du tuyết nhìn đến vân mộ tâm sắc mị mị nhìn trước ngực mình tròn vo tô nhũ, giận dữ nói ". Ngươi cô gái nhỏ này, làm sao có thể nói ra như vậy thô tục lời nói, cẩn thận ta cáo cấp sư phó nghe, quan một mình ngươi nguyệt cấm đóng "

Vân mộ tâm hướng về quý du tuyết làm cái mặt quỷ, làm nũng nói "Quý sư tỷ, ngươi không phải hiểu rõ nhất mộ tâm nha, ngươi khả trăm vạn không thể nói cho sư phó nha "

Quý du tuyết đối mặt vân mộ tâm làm nũng chỉ có thể bất đắc dĩ cười khổ "Ngươi nha, ngươi chính là nhân tiểu quỷ đại (*), trận sư phó sư tỷ cưng chìu ngươi, liền vô pháp vô thiên "

"Đinh ——— đinh ———" một tiếng du dương chung tiếng theo cốc nội truyền đến.

"Là sư phó bảo chúng ta rồi, hẳn là muốn thương thảo Giang phủ chuyện, đi nhanh đi, bằng không sư phó phải tức giận" quý du tuyết nói xong, kéo lấy vân mộ tâm vội vàng hướng cốc nội đi đến.

Thanh du cốc chỗ sâu, một tòa từ thanh trúc cấu tạo mà thành đại điện, mười mấy tên thanh du Cốc đệ tử hối tụ tập trong này. Mọi người cũng đang thảo luận tối hôm qua Giang phủ thảm án diệt môn.

"Khụ" đại điện bên trên, chủ tọa phụ nhân ho nhẹ một tiếng, ý bảo đám người an tĩnh xuống đến. Phụ nhân thân màu xanh áo tơ trắng, tóc thật cao cuốn lên, dáng người hơi hơi có chút mập mạp, nhưng là trên mặt không có một tia năm tháng dấu vết, nhìn qua tựa như chỉ có tứ mười mấy tuổi, nhưng kỳ thật phụ người đã có sáu mươi cao tuổi.

Trước điện đám người, nghe được phụ nhân ý bảo, nhao nhao an tĩnh xuống đến, đợi phụ nhân lên tiếng.

"Các ngươi, nói vậy cũng đã biết đêm qua Giang phủ chuyện a? Giang phủ ngay tại chúng ta thanh du cốc ngoài trăm dặm, những cái này tặc nhân khả là hoàn toàn không đem chúng ta thanh du cốc đặt ở trong mắt nha" phụ nhân không giận tự uy, việc này đã thật sâu xúc phạm nàng điểm mấu chốt.

Cố Trang H-văn seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ