Tô Tử Dương gần như là rống lên để nói câu kia.
Lăng Triển Dực sửng sốt, sau đó cười càng thêm đắc ý. Anh bước tới đỡ Tô Tử Dương cười: "Không sao, đi vệ sinh chứ gì, em vào đi, anh không chê em thúi đâu."
"Ông đây chê anh ngứa mắt!" Tô Tử Dương hất tay anh ra, nghiến răng nghiến lợi nói: "Anh còn không ra ngoài? Không ra thì tắm xong liền dọn đi cho tôi!"
Lăng Triển Dực lập tức ỉu xìu, lời này có lực sát thương quá lớn, anh không dám làm càn tiếp tục trêu chọc Tô Tử Dương đang nổi cáu, chỉ đành phải ngoan ngoãn mang cái thân dính đầy bọt xà bông bước ra nhường lại phòng tắm: "Được được được, mời em xài trước――"
"..." Tô Tử Dương nhìn anh trần truồng bước ra, sắc mặt thay đổi, Lăng Triển Dực còn vô tội chớp mắt nhìn lại.
"Anh tắm sạch sẽ trước đi, mau lên một chút!" Tô Tử Dương quay đầu qua hướng khác thúc giục.
"Không cần không cần, em cứ dùng trước đi." Lăng Triển Dực khiêm tốn nói.
"Anh có vào hay không?" Tô Tử Dương nhướng mày.
"... Go go go*, vậy em chờ anh một lát, anh lập tức xong ngay!" Lăng Triển Dực lần nữa vào phòng tắm, mở vòi sen xả sạch bọt trên người, vốn dĩ trên tóc cũng có bọt dầu gội nên anh cũng xả vài cái, căn bản không xả sạch. Anh hấp tấp đi vào lại vội vàng đi ra, cười nói với Tô Tử Dương: "Xong rồi, Tử Dương, em vào đi!"
*Ai có coi Chuang 2021 thì chắc hiểu ha, tui ko hiểu cho lắm với ko tìm đc từ hợp ngữ cảnh nên bê nguyên gốc vô luôn.
Tô Tử Dương bước vào phòng tắm, Lăng Triển Dực cẩn thận đưa tay ra sau cậu nhắc nhở: "Em đi chậm thôi, coi chừng mặt sàn trơn. Chút nữa anh tìm người sửa sàn phòng tắm thành chống trơn trượt, không thì lúc anh không ở nhà một mình em vài phòng tắm anh không yên tâm."
"Biết rồi, chuyện này lát nữa nói, mau đi mặc quần áo đi, đừng để bị cảm." Đương nhiên Tô Tử Dương cũng rất cẩn thận đi vào, cũng may dép lê của cậu là chống trượt, liếc nhìn Lăng Triển Dực còn đi theo bên cạnh cậu, Tô Tử Dương ném cho anh một cái khăn tắm "Tại sao anh còn chưa đi ra hả?"
Lăng Triển Dực bắt lấy cái khăn bay lại đây, trong lòng thật ngọt ngào, ừm, Tử Dương đúng là rất quan tâm anh.
Vì vậy, Lăng đại tổng tài ngoan ngoãn rời khỏi phòng tắm, còn chu đáo đóng cửa cho Tô Tử Dương: "Em còn nhịn được không*..."
*Gốc là 你好好拉吧 (nihao hao la ba): bạn có khoẻ không,
* chắc ảnh nói là bạn thụ chúng ta còn nín ị đc ko đấy :)))"Đi chết đi――" Xém chút nữa là Tô Tử Dương ném giấy vệ sinh qua luôn rồi.
"Hahaha..." Lăng Triển Dực cười đáp lại: "Em bảo anh làm gì anh cũng nghe hết, có điều cái 'đi chết' này chỉ sợ anh không đồng ý đâu."
Tô Tử Dương ngồi trên bồn cầu, cách một cánh cửa còn có thể thấy bóng dáng Lăng Triển Dực đứng đó, trong lòng vừa tức giận vừa xấu hổ, sao mình lại dễ dãi như vậy, tức quá mà!
"Anh còn không mau đi làm bữa sáng! Không phải mới học nấu canh trứng sao? Một hooig tôi muốn ăn hai chén, hai chén lớn luôn!" Tô Tử Dương chuẩn bị chiến đấu với tên khốn kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bố Đây Đéo Cần Anh Chịu Trách Nhiệm - Bắc Đường Mặc [Đam Mỹ - Edit - Ongoing]
HumorTên gốc: Lão tử bất yếu nhĩ phụ trách! Tên khác: Ông Đây Không Cần Anh Chịu Trách nhiệm Tác giả: Bắc Đường Mặc Editor: Ritsu, Kyn Beta-er: Ritsu Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, cường cường, HE, tình cảm, ngọt sủng, trọng sinh, sinh tử văn...