Chương này diễn biến tâm trạng của công thay đổi quá nhiều, ban đầu là cường thế dẫn thụ đi bện viện, sau đó nhận ra tình cảm của mình rồi rớt giá thành thê nô nên chương này mình đổi xưng hô của công hai lần nhé. Các bảo bối đọc truyện vui vẻ!!!❤️❤️
――――――――――――――――――"Ahh..." Tô Tử Dương cúi đầu ôm bụng kêu phát ra một tiếng rên, Lăng Triển Dực thấy cậu nhíu mày kêu đau, tim muốn nhảy lên cổ họng, không nói lời nào ôm cậu lên chạy về hướng bệnh viện.
"Tránh ra ―― đừng chạm vào tôi ―― ah ――" trong bụng lại nổi lên cảm giác đau từng cơn từng cơn, Tô Tử Dương nói đứt quãng, vẻ mặt vừa thống khổ vừa ngang bướng.
Chết tiệt, chỉ sợ là vừa rồi tức giận ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng, mới dẫn đến đau bụng... Biết rõ là gặp được tên khốn này thì không có kết cục tốt!
Tô Tử Dương đau đến nghiến răng nghiến lợi vẫn không quên chửi thầm Lăng Triển Dực, nhưng thân thể lại chống đỡ không nổi, dựa vào thân xe sắp trượt xuống. Đương nhiên Lăng Triển Dực sẽ không để cậu ngã quỵ xuống, cho dù Tô Tử Dương đối xử lạnh nhạt với mình cũng không để ý, cúi người bế cậu lên, giọng điệu lo lắng, bá đạo nhưng lại khiến người khác tin tưởng: "Tức giận thì tức giận, nhưng đừng tức giận tới mức ảnh hưởng bản thân, huống chi em bây giờ không phải là một người. Tôi mang em trở về bệnh viện chữa trị trước, chuyện hai chúng ta lại bàn sau!"
Mắt thấy mình sắp bị Lăng Triển Dực đưa về bệnh viện, Tô Tử Dương thật sự sợ hãi, cậu liều mạng đẩy Lăng Triển Dực, yếu ớt ngắt lời: "Tôi không đi bệnh viện! Anh thả tôi xuống đi! Lăng Triển Dực! Anh, anh thả tôi xuống mau..."
Do ảnh hưởng của cơn đau bụng, sức lực của cậu không đủ, động tác đẩy Lăng Triển Dực xem ra căn bản không đáng nhắc tới. Hơn nữa anh lo lắng cho vật nhỏ này cùng với đứa nhỏ trong bụng cậu, tốc độ bước đi ngược lại ngày càng nhanh.
"Lăng... Lăng đại thiếu... Tôi cầu xin anh... Buông tha cho tôi được không... Cái vị hôn thê kia của anh muốn hại tôi... Tôi không thể đi chịu chết... Nếu anh thực lo lắng cho tôi... Đưa tôi về nhà đi... Dù là đi bệnh viện khác cũng được... Tôi không muốn đi bệnh viện này... Bác sĩ, bác sĩ đều bị mua chuộc hết rồi... Bọn họ sẽ hại chết tôi với bảo bảo..." Tô Tử Dương vô lực tựa đầu vào vai Lăng Triển Dực, đứt quãng cầu xin.
Cậu thực sự không thể quay lại, nếu không cái mạng nhỏ này cũng đi theo luôn! Cậu không dám đảm bảo ông trời sẽ cho cậu thêm một cơ hội trọng sinh...
Lăng Triển Dực nghe Tô Tử Dương vừa sợ hãi vừa phẫn nộ nói, trong lòng căng thẳng, ánh mắt loé lên vẻ sắc bén, giọng điệu lại càng thêm ôn nhu: "Tử Dương, em đừng suy nghĩ miên man nữa, có tôi ở đây, tôi sẽ không để bất cứ kẻ nào tổn thương em và bảo bảo! Bây giờ đi bệnh viện khác sẽ không kịp, ngược lại sẽ khiến em càng thêm nguy hiểm. Ngoan, tin tưởng tôi, được không?"
"Không... Tôi không đi... Dực... Nếu anh thật lòng yêu tôi... Đừng để cho tôi đi chịu chết..." Tô Tử Dương ôm vào trong thang máy, tâm trạng trầm xuống, đau bụng càng tăng thêm, cả người nóng lên, dường như có máu chảy ra. Cậu sợ tới mức ứa nước mắt, vừa khẩn trương vừa ủy khuất ôm bụng, trông thật đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bố Đây Đéo Cần Anh Chịu Trách Nhiệm - Bắc Đường Mặc [Đam Mỹ - Edit - Ongoing]
HumorTên gốc: Lão tử bất yếu nhĩ phụ trách! Tên khác: Ông Đây Không Cần Anh Chịu Trách nhiệm Tác giả: Bắc Đường Mặc Editor: Ritsu, Kyn Beta-er: Ritsu Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, cường cường, HE, tình cảm, ngọt sủng, trọng sinh, sinh tử văn...