Edit: Ritsu
Beta: Ritsu
――――――――――――――――
Vui vẻ đâu chỉ có mỗi mình Lăng Triển Dực?
Tảng đá lớn đè nặng trong lòng đột nhiên biến mất, cả người Tô Tử Dương cũng nhẹ nhàng không ít.
Sau khi Lăng Triển Dực ra ngoài mua đồ ăn, Tô Tử Dương đợi ở nhà một mình buồn chán, dứt khoác đứng dậy đi loanh quanh trong căn nhà này, chuẩn bị quan sát điều kiện nhà Lăng Triển Dực.
Những cái khác cũng không có gì quá đặc biệt, nhiều nhất cũng là quý trọng, xa hoa, nhìn nhiều thì quen rồi thôi. Tô Tử Dương loanh quanh ở lầu một xem tranh, nghịch lọ hoa, nghiên cứu đồ cổ, dẫu sao trước mắt cậu cũng không có đủ thể lực để đi tham quan lầu hai, những ngẫu nhiên vận động một lát vẫn có lợi cho thai nhi.
Phong ở lầu một có hạn, rất nhanh Tô Tử Dương đã đi lang thang chỉ còn một phòng cuối cùng, đẩy cửa ra, Tô Tử Dương mới chợt nhận ra đây là phòng tắm.
Nói ra, cái phòng mới vừa rồi là toilet (phòng có bồn cầu í mn), không có vòi hoa sen, cậu còn đang buồn bực không lẽ Lăng Triển Dực lắp đặt phòng tắm trên lầu hai không? Vậy mỗi ngày lúc cậu muốn tắm rửa thì phải leo cầu thang, kia chẳng phải là mệt muốn chết sao?
Cũng may, là cậu suy nghĩ nhiều, phòng tắm ở ngay lầu một, rất rộng rãi rất sang trọng.
―― Bồn tắm cực bự, nền nhà chống trượt, tấm thảm màu đỏ trải xung quanh bồn tắm cũng là chống trượt.
Tô Tử Dương tấm tắc ra tiếng, gọi tên đó là đồ khốn không sai chút nào, nhìn thử đi, thật là lãng phí!
Có điều... Thoạt nhìn có vẻ thật thoải mái nha...
Buổi tối có thể thử một lần xem cảm giác ngâm bồn tắm là như thế nào, chắc là so với tắm vòi hoa sen thì thoải mái hơn nhiều ha?
Sự thật chứng minh, Tô Tử Dương dự đoán cực kỳ chính xác!
Cậu với Lăng Triển Dực, hai người sau khi ăn cơm trưa, trước tiên ngủ một giấc, kết quả cậu vừa ngủ thì thức đậy đã tối. Lăng Triển Dực đã dậy từ lâu, ngồi bên máy tính không biết bận cái gì. Tô Tử Dương xốc cái chăn đang đè nặng mình lên, vẻ mặt cạn lời: "Lăng Triển Dực, anh tính đè em nóng chết hả?"
Thiệt tình, hại cậu đổ quá trời mồ hôi!
Lăng Triển Dực nghe thấy giọng nói của cậu, động tác gõ phím dừng lại, sau đó đứng dậy đi về phía cậu: "Em còn chưa hết cảm đâu, đắp thêm một cái chăn cho ra mồ hôi, mau khỏi bệnh."
"Vậy cũng không cần tới hai cái chăn chứ? Bây giờ đang là mùa hè! Nóng làm em cảm nắng thì sao?" Tô Tử Dương trừng anh.
"Sẽ không, anh vẫn luôn quan sát tình hình của em, nếu có gì không ổn anh sẽ lấy chăn ra." Lăng Triển Dực cười hì hì trả lời, thoáng nhìn cậu kéo cổ áo quạt cho mát, biết cậu quả thực đang rất nóng nên nói: "Nếu đã ra một người mồ hôi, vậy đi tắm một cái đi. Nước nóng phòng tắm nhà anh dùng không bao giờ hết nhé!"
Tô Tử Dương liếc xéo anh: "Ý của anh là khinh thường nhà em đúng không? Vậy sau này đừng vô nhà em nữa! Cũng không cho tắm ở nhà em luôn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bố Đây Đéo Cần Anh Chịu Trách Nhiệm - Bắc Đường Mặc [Đam Mỹ - Edit - Ongoing]
HumorTên gốc: Lão tử bất yếu nhĩ phụ trách! Tên khác: Ông Đây Không Cần Anh Chịu Trách nhiệm Tác giả: Bắc Đường Mặc Editor: Ritsu, Kyn Beta-er: Ritsu Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, cường cường, HE, tình cảm, ngọt sủng, trọng sinh, sinh tử văn...