- Paris kiss là gì vậy?
Yedam và Jaehuyk đồng thời hỏi đối phương.
- À chắc là hôn gió đó.
Yedam nhanh chóng hiểu ra, còn không quên minh họa bằng cách gửi một nụ hôn gió đến phía Jaehuyk.
- Chắc là dịch google nên sai đó huyng, là hôn gió đó.
Yedam nói với Junkyu, người vừa đọc câu hỏi của fan và khởi xướng lên câu hỏi Paris kiss là gì.
Không ai chú ý đến một Haruto đang ngồi tủm tỉm cười vì sự đáng yêu của ai đó.
....
Tối đó, tại ký túc xá, Haruto lẽo đẽo ôm Shin-chan theo anh người yêu vào phòng.
-Hyung, anh thật sự nghĩ Paris kiss là hôn gió hả?
Yedam khó hiểu ngước lên nhìn em người yêu cao hơn mình cả một cái đầu.
- Không phải vậy sao?
- Không phải đâu hyung, anh có muốn biết Paris kiss thật sự là thế nào không?
- Thế Paris kiss là gì vậy?
Yedam nghiêng đầu hỏi? Chỉ chờ có vậy, Haruto ném vèo cậu bạn Shin lên giường rồi tiến lại gần Yedam. Hai tay cậu nhẹ nâng mặt anh, từ từ kéo gần khoảng cách giữa hai người đến khi môi cậu chạm môi người thấp hơn.
Haruto hôn anh. Một nụ hôn Paris đúng nghĩa.
Đến khi cậu rời khỏi đôi môi hơi sưng lên của anh, một tầng mây hồng nhỏ đã ẩn hiện trên khuôn mặt cậu trai lớn tuổi.
- Ya, em làm gì đó hả
Yedam thẹn quá hóa thành con cáo nhỏ cắn người.
- Em chỉ giải nghĩa cho anh Paris kiss là như nào thôi mà hê hê.
Nói rồi, cậu nằm xuống giường, không quên kéo theo anh người yêu rồi ôm chặt cứng.
- Anh có muốn một Paris kiss nữa không?
Ruto nghịch ngợm thì thầm vào tai Yedam.
- Cút
Đêm đó có một người ấm ức ôm Shin-chan chứ không phải anh người yêu-vừa-ấm-vừa-mềm ngủ vì cái tội đùa dai làm con cáo nhỏ xù lông đuổi người.
---------------
Chúng nó còn nhỏ mà tui viết gì hông biếc 😳😳