Little things

180 34 15
                                    

Cả nhóm vừa kết thúc lịch trình ghi hình cho chương trình Weekly idol, lúc này, các thành viên đã lần lượt lên xe, người về ký túc xá, người đến studio ở công ty. 0104 line cũng đã yên vị trên xe, chuẩn bị đến studio và phòng tập. Về đến công ty, Jeongwoo rủ cả đám đến cửa hàng tiện lợi để mua đồ ăn, nạp ít năng lượng trước khi bắt đầu luyện tập. Haruto nghe vậy cũng gật đầu đi cùng, dù sao cậu cũng đang có thứ muốn mua.

Đến cửa hàng tiện lợi, mặc cho Jeongwoo mải mê bỏ vào giỏ đủ thứ đồ ăn, Haruto đi khắp một vòng, tìm mãi không thấy thứ đồ muốn mua, lúc này, cậu mới quay ra hỏi cậu bạn thân vẫn đang bận rộn không biết nên chọn món snack nào.

- Này, Jeongwoo, mấy đồ sơ cứu với urgo ở chỗ nào ý nhỉ?

Jeongwoo ngẩng đầu nhìn đến bạn mình.

- Ở góc cuối cùng bên phải kìa, ông mua mấy đồ đó làm gì?

Haruto nghe xong liền quay người đi, bỏ lại cậu bạn cùng tuổi với câu hỏi không được đáp lại. Jeongwoo cũng bĩu môi không thèm quan tâm mà tiếp tục quay sang chọn đồ ăn vặt.

Đến lúc thanh toán, Jeongwoo thấy Haruto bỏ lên bàn thanh toán một lọ thuốc sát trùng, một hộp urgo hình Pororo và một chai matcha latte bảo cậu mau quẹt mã. Jeongwoo đảo mắt một vòng nhưng vẫn nhanh tay quét mã, dù sao thì dùng thẻ người ta trả tiền mình cũng không nên ý kiến quá nhiều.

Haruto sau đó cầm lấy 3 món đồ rồi đi thẳng về phía căn phòng dưới cuối hành lang, Jeongwoo nhìn một cái liền hiểu ngay, cũng không nhiều chuyện mà chui tọt vào studio của Asahi cùng đống chiến lợi phẩm vừa được thanh toán bởi tấm thẻ của cậu bạn cùng tuổi.

Vặn tay nắm cửa bước vào, Haruto thấy Yedam đang ngồi trước màn hình máy tính, một tay anh đang bấm chuột, một tay đặt trên bàn trước ngực, miệng còn đang khe khẽ ngân nga một giai điệu nào đó. Cậu bước tới, đứng tựa người vào cạnh bàn mà nhìn xuống người đang ngồi trước mặt. Yedam cũng ngước mắt lên, dùng ánh mắt tò mò như muốn hỏi cậu có chuyện gì sao. Haruto không nói gì, cầm lên bàn tay vẫn đặt trên con chuột máy tính của anh, nhẽ nhíu mày khi thấy chút máu đỏ hơi khô lại từ vết xước trên mu bàn tay trắng. Cậu vẫn không nói gì mà với tay mở lọ thuốc sát trùng, cẩn thận từng chút đổ một vài giọt lên vết xước. Yedam nãy giờ mặc kệ cho cậu cầm tay xem xét mà mắt đã quay về màn hình trước mặt, nay lại bị cảm giác nhói đau trên tay mà giật mình quay sang, theo phản xạ muốn rụt tay về nhưng đã bị Haruto dùng lực giữ lại.

- Anh yên nào, để em xử lý vết thương cho.

Lúc này Yedam mới nhớ đến vết thương ở trên tay. Trong lịch trình vừa rồi, lúc tham gia thử thách nhảy ngẫu nhiên, tay anh vô tình cọ vào phụ kiện trên áo của anh Huynsuk. Lúc đấy anh có thấy tay mình chảy máu, nhưng đang ghi hình nên chỉ kịp lấy ống tay áo giấu đi. Không rõ Haruto từ lúc nào mà biết được. Đến giờ, khi anh đã vô tình quên mất vết thương trên tay mình thì cậu vẫn nhớ và còn đang xử lý nó giúp anh.

Yedam thôi không rụt tay lại nữa, nhìn người kia nhăn mặt dùng bông chấm chấm thật khẽ trên vết thương cứ như người đau là mình mà bật cười.

- Làm sao em biết được anh bị thương?

Haruto thổi phù phù vào vết thương sau khi đã sát trùng xong, một bên với mở hộp urgo, một bên nhàn nhạt cất tiếng.

- Em liếc mắt một cái liền biết.

Yedam bĩu môi, nhìn Haruto cẩn thận dán lên mu bàn tay mình một cái urgo đầy hình thù lại buồn cười nói.

- Hẳn là Pororo luôn, em nghĩ anh là trẻ con đấy à.

Haruto nâng tay anh ngắm nghía thành quả của mình. Gương mặt tỏ vẻ hài lòng mà tiếp lời anh.

- Tại anh dễ thương, nên hợp với những thứ dễ thương là đúng rồi.

Yedam thấy mặt mình nóng lên dù điều hoà vẫn đang chạy hết công suất, anh muốn thu tay về, nhưng Haruto vẫn không cho. Cậu nâng bàn tay anh, chọn vị trí cạnh vết thương vừa được dán miếng urgo mà hôn xuống. Sau đó nhìn người trước mặt mà dặn dò.

- Đừng để bị thương nữa, em xót lắm.

Gương mặt người lớn hơn càng đỏ tợn, lí nhí mấy câu "anh biết rồi" khiến Haruto bật cười. Cậu cúi xuống hôn nhanh một cái lên nút ruồi nhỏ trên gò má ửng hồng rồi thì thầm.

- Với cả đừng có đáng yêu như thế, em sẽ không kìm được.

Haruto bật cười ha hả khi thấy anh người yêu trước mặt xù lông, đưa tay lên đánh như gãi ngứa vào ngực cậu. Rồi để dỗ dành người ta mà với lấy chai matcha latte, mở sẵn nắp trước khi đưa đến cho người ta hạ hoả.

——End——
221030

Thôi thì tiện thể đăng nốt chiếc draft từ hồi xem weekly idol của mấy đứa 😌

[Harudam] One day, one thingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ