Theo như quy định, Cường sẽ đưa Lâm đi làm vào buổi sáng. Trước khi đi Lâm phải đeo những đồ mà Mạnh yêu cầu. Mạnh cho Cường tùy ý sử dụng Lâm ở công ty, nhưng nếu đứa nào muốn xuất tinh thì phải quay clip lại cho Mạnh.
Sáng nay Mạnh cho Lâm đeo cái vòng cổ có khung xương nhỏ khắc tên nó. Vì vậy nó bắt buộc phải mặc áo cổ lọ dù trời khá nóng. Mạnh còn bắt Lâm đeo 2 cái kẹp ti và 1 cái khoá cu cộm lên thấy rõ sau lớp áo. Cũng may là Mạnh tha cho nó mấy cái trứng rung. Từ ngày ở cùng Mạnh và Cường, Lâm càng ngày càng giống 1 con chó dâm dục. Mạnh đã cải tạo thân thể nó trở nên nhạy cảm với bất cứ thứ gì chạm vào da thịt. Đã mấy lần ở công ty Lâm phải xin Cường vào nhà vệ sinh và cởi hết quần áo cho đỡ nứng, vì nó bị kích thích bởi lớp vải.
Hôm nay Mạnh bắt 2 đứa phải trần truồng mà đi, đến cửa công ty mới cho mặc đồ. Mạnh cũng lệnh Lâm phải phục vụ Cường từ giờ đến lúc đến công ty và phải có bằng chứng. Vì vậy 2 đứa phải đi khá sớm. Đường vắng nên Cường bảo Lâm cúi xuống bú cặc mình và tự nghịch vú. Đến nơi thì cả 2 đã run rẩy đầy mồ hôi. Lâm định mặc đồ vào ở trong xe, nhưng Cường bảo lệnh của Mạnh là đến cửa mới được mặc đồ. Vì vậy cả hai trần truồng đứng trên vỉa hè. Lâm chụp cho Cường 1 cái ảnh với con cặc dựng đứng lên ngay dưới cổng, rồi gửi cho Mạnh. Xong xuôi, 2 đứa mặc quần áo đi vào.
Lâm hôm nay bứt rứt khó chịu vô cùng. Đã nửa tháng nó không được xuất tinh, dù lúc nào cũng bị kích thích. Cái áo len cọ sát vào cơ thể nó, khiến da thịt nó ngứa ran. Mỗi lần nó ngọ nguậy, 2 cái kẹp vú lại lúc lắc khiến nó đau nhức. Mặt nó ngày càng đỏ, và nó rên khe khẽ. Thằng Tùng thấy nó không ổn, xán lại bảo nó: "Ê mày, nóng thì cởi bớt áo ra đi". Rồi nó chọc chọc vào người Lâm.
Thằng Tùng này là bạn thân Lâm ở đại học. Hai đứa cùng nộp vào thực tập ở công ty Cường. Nó biết Lâm gay từ lâu, nhưng tình bạn 2 đứa không hề bị ảnh hưởng. Đôi khi Tùng nứng quá cũng để cho Lâm bú cặc mình. Nhưng từ ngày Lâm chuyển sang ở với Mạnh và Cường, nó với Tùng chỉ nói chuyện ở công ty. Tùng nghĩ Lâm không ổn, nhưng nó hỏi bao lần Lâm cũng không nói.
Cú chọc vừa rồi của Tùng khiến Lâm phát điên. Nó quá nứng rồi. Đầu óc nó chỉ còn 1 suy nghĩ là phải xuất tinh. Lâm gạt tay Tùng ra. Nó vào nhà vệ sinh, nhắn tin xin phép Cường và Mạnh. Cường không đồng ý và bắt nó cởi đồ quỳ ở trong buồng vệ sinh. Mạnh thì đồng ý, nhưng cậu không cho Cường kích thích nó, và nó cũng không được tự động vào người. Hai ông chủ cười thầm, và Lâm thì đau khổ nhận ra: nó phải nhịn lại cơn nứng, hoặc nó sẽ phải vứt bỏ liêm sỉ mà cầu xin một người khác nếu nó muốn xuất tinh. Lâm đang bần thần thì cửa buồng vệ sinh bật mở. Nó giật mình. Đứng trước mặt nó không phải 2 cậu chủ, mà là bạn thân Tùng của nó.
Thằng Tùng đi tìm Lâm. Nó nghĩ Lâm không ổn lắm nên nó định đưa Lâm về đi khám. Nhưng trước mặt nó, đứa bạn thân đang trần truồng quỳ ở dưới sàn, đeo cái vòng cổ chó, kẹp ti và khoá cu. Tùng sững người. Nhưng nó chưa kịp hoàn hồn thì đã thấy môi Lâm hôn tới tấp. Nụ hôn cuồng nhiệt làm Tùng kích thích. Còn Lâm đang cởi từng cúc áo của Tùng. Chẳng mấy chốc, da thịt nóng hổi của Tùng đã áp vào Lâm. Nó rên rỉ và thụt ngay xuống bú mút vú Tùng. Đúng là trước giờ Tùng có được Lâm bú cặc, nhưng nó chưa bao giờ được kích thích những nơi khác, nhất là khi Lâm đang đầy dục tính thế này. Tùng rên lên. Nó cởi vội cái quần. Con cặc bật lên nóng hổi. Lâm áp Tùng vào tường lạnh, quỳ xuống và bú cặc Tùng cuồng nhiệt. Lưỡi Lâm mân mê con cặc và hai hòn dái Tùng, trong khi hai tay tiếp tục nghịch vú Tùng. Trước nóng sau lạnh, Tùng cực kì kích thích. Nó túm đầu Lâm rồi bắt đầu đụ họng Lâm. Mỗi cú nắc đều thọc vào đến tận họng. 2 cái kẹp ti đung đưa giờ chỉ làm Lâm thêm nứng. Nó liên tục nhả nước bọt vào cặc Tùng liên tục, rồi đẩy Tùng ngồi xuống bồn cầu. Tùng vừa ngồi xuống, Lâm đã leo lên đặt con cặc vào lỗ đít mình và bắt đầu nhún. Tùng rên lớn. Nó cảm thấy lỗ đít Lâm khít chặt từ từ bao chặt lấy cặc nó. Lâm cũng rên lên. Đã lâu lắm nó không được một con cặc thật thoả mãn mình. Lâm nhún càng lúc càng nhanh. Tùng ôm lấy Lâm, áp ngực Lâm vào đầu mình. Tùng tháo kẹp ti Lâm, rồi nó bắt đầu ngậm và bú ti Lâm như nãy Lâm vừa làm. Hai đứa thực tập giờ chẳng còn quan tâm có ai sẽ vào phòng vệ sinh này không. Giờ chỉ còn 1 suy nghĩ: thoả mãn dục vọng.
Bỗng Lâm thấy dưới sàn đẩy vào chiếc chìa khoá. Nó hiểu thế là gì. Hai cậu chủ đã đồng ý. Nó vội vàng nhặt chìa khoá lên mở khoá cu, vừa mở vừa nhún cặc Tùng. Chẳng mấy chốc cặc nó bật lên hùng dũng. Tùng đã hiểu. Nó lại bú mút vú Lâm, và chủ động nắc Lâm. Cặc Tùng đâm liên tục vào điểm G, và Tùng thì chơi đùa với vú Lâm khiến nó không chịu nổi nữa. Bỗng dưng Tùng cắn vào vú Lâm, nó thét lên và bắn thẳng lên ngực Tùng. Nó bắn ướt đẫm ngực Tùng. Đít nó co bóp khiến Tùng cũng không chịu được nữa, bắn vào lỗ đít Lâm.
Hai đứa thở hồng hộc. Lâm đứng dậy, nó bắt đầu liếm sạch tinh dịch trên ngực Tùng, rồi vét tinh dịch đang chảy từ đít mình ra cho vào miệng ngon lành. Bấy giờ Tùng mới tỉnh ra. Nó hỏi
"- Ai khiến mày thành ra dâm dục thế Lâm?
- Cậu chủ tao"
Và đương nhiên cậu chủ nó đã quay lại toàn bộ cảnh vừa rồi.