Sáng hôm sau, Mạnh dậy rõ muộn. Bên cạnh cậu, Cường vẫn còn đang ngủ say. Cậu lén lén vạch chăn ra xem phần dưới của người yêu mình. Bộ hạ Cường lúc này thật thảm thương: con cu ỉu xìu và đỏ bầm lên dù mới là buổi sáng, vùng hạ bộ xung quanh cũng đầy vết đỏ. Mạnh thử vuốt nhẹ vào háng Cường. Ngay lập tức Cường đã run lên và khẽ nói mớ: "Đừng mà Mạnh". Mạnh nở nụ cười dâm đãng và có chút tự hào. Vậy là cậu đã chinh phục được cả tiềm thức của Cường. Mạnh khẽ đắp chăn lại cho Cường rồi đi ra ngoài. Hôm nay cậu quyết định sẽ tha cho người yêu/nô lệ của mình 1 hôm.
Vừa nấu ăn, Mạnh vừa nhớ lại khoảng thời gian 2 tháng nay với Cường. 2 tháng trước, cậu và Cường đã suýt chia tay. Hai đứa đã yêu nhau gần 3 năm. Bố mẹ cả 2 cũng đã biết và chấp nhận 2 đứa. Công việc đều ổn định, chuyện bạn bè cũng không có gì phải phàn nàn. Căn hộ 3 phòng này cũng đã trả xong được nửa. 1 cuộc sống phẳng lặng, nếu không muốn nói là quá phẳng lặng. Khi ấy Cường không nói gì, nhưng Mạnh biết Cường cũng cảm nhận thấy ngọn lửa tình cảm đang nguội dần. Cậu có thể thấy điều đó qua những lần làm tình với Cường. Cho đến 1 ngày, cậu nghe được tiếng thông báo blued của Cường. Cậu nghĩ rằng mình sẽ buông bỏ cho Cường được thoải mái. Nhưng may sao hôm đó Cường quyết định sẽ hâm nóng lại tình cảm, thay vì đi tìm tình yêu mới.
"- Mạnh này, em có muốn làm mọi thứ khác đi 1 chút không?
- Anh muốn làm sao?
- Anh nói ra nhưng em đừng nghĩ này nọ nhé. Anh cũng không ép em đâu.
- Anh cứ nói đi.
- Anh muốn chơi bdsm... Anh muốn làm người hầu hạ, làm nô lệ của em...
- Nhưng anh vẫn làm top của em chứ?"
Đến đây cả 2 đều bất ngờ. Cường cứ nghĩ Mạnh hiền lành và sẽ không đồng ý chuyện đó, và Mạnh cũng vậy. Hơn nữa lại còn là slave top và boss bot, 1 điều hiếm thấy. Nhưng thật sự đó là dục vọng thầm kín của Mạnh, có 1 đứa slave có thể đụ mình bất cứ khi nào yêu cầu, và nghe theo mọi mệnh lệnh của cậu. Và còn gì tuyệt hơn khi đó là người cậu yêu thương suốt 3 năm qua.
Từ đó cả 2 thêm chức danh mới. Cường là nô lệ của Mạnh. 2 đứa cũng biến 1 trong 3 phòng ngủ thành phòng tình dục, được cách âm và để toàn bộ dụng cụ tra tấn hành hạ. Tuy nhiên 2 đứa đều đồng ý vẫn sẽ yêu thương nhau, có khi còn hơn trước vì cả 2 đã được thoả mãn về mặt tình dục.
2 tháng qua đã thay đổi 2 đứa rất nhiều. Ban đầu Mạnh vẫn chưa dám mạnh tay, mới chỉ bắt Cường liếm chân ngửi sịp. Rồi dần dần cậu bạo hơn, bắt đầu kẹp ti Cường và dùng roi. Hôm qua là buổi khám phá cực hạn mới của Cường. Giờ Mạnh biết sức chịu đựng của Cường thế nào, cậu sẽ tha hồ bày trò.