Phần 13: Tiệc sinh nhật (p1)

3.5K 35 3
                                    

2 ngày nữa là đến sinh nhật Mạnh. Mạnh dự định sẽ mở 1 bữa tiệc nhỏ tại nhà và mời những đứa bạn dâm nhất của cậu thôi. Đây cũng là lúc khoe với mọi người về 2 con chó cậu mới có. Và tất nhiên là sẽ có màn giao hoan tập thể. Cả 3 đứa nô lệ đều sẽ có việc của riêng mình.

Tùng bị trói ở trước cửa ra vào. Cặc nó bị buộc chặt đến gốc và lúc nào cũng phải cương lên để treo 1 cái giỏ. 2 núm vú nó bị kẹp và mỗi kẹp treo 1 cái bảng nhỏ. Bảng vú bên trái ghi "Khách đến để giấy xét nghiệm vào giỏ", còn bảng phải ghi "Làm ơn đừng để giỏ rơi". Đám khách dâm của Mạnh đều biết nghĩa là gì. Mỗi người đến đều phải có bằng chứng rằng mình không mang bệnh, và đủ dâm để tham gia buổi thác loạn này. Sau khi để giấy vào giỏ, mỗi người sẽ edge cho Tùng cương lên hết cỡ rồi mới vào. Có những đứa bot dâm còn đưa lưỡi liếm hết từng đường nét trên cơ thể Tùng, và bú cặc Tùng say mê. Có những thằng top vừa sục vừa dùng cái đuôi chó đang nằm chặt trong đít Tùng mà thúc lấy thúc để. Tất cả đều rất biết chơi và đã có kinh nghiệm, không ai làm cho Tùng xuất tinh cả. Cặc Tùng cương lên cứng ngắc và đau nhức. Miệng Tùng vốn đã ngậm gag, chỉ phát ra tiếng rên ư ử suốt 1 tiếng đón khách.

Mỗi lần Tùng rên sẽ giống như là tiếng chuông cửa báo cho Cường và Lâm chuẩn bị đón khách. Lâm bị xích ở trước cửa, dùng mồm tháo giày và cởi tất cho khách. Cường sẽ giúp khách cởi quần áo. Tất cả những người đến hôm nay đều sẽ không mặc đồ cho đến khi về. Những người đến trước sẽ ngồi trò chuyện hay chơi với Mạnh, cũng đang trần truồng ngồi trên sofa, đợi mọi người đến đủ mới nhập tiệc. Toàn người đã đến nhà 2 đứa nhiều lần, cũng không có ai ngại gì cả.

Đến 9h, mọi người đã tới đủ. Lúc này Cường ra ngoài gỡ xích cho Tùng và dắt nó vào nhà. Cường cũng tháo xích cho Lâm và đưa nó vào giữa phòng với Tùng. 2 đứa nó bò bằng bốn chân, Tùng thì hơi run rẩy do đã bị edging hơn 1 tiếng. Tất cả khách khứa nhìn 2 đứa nó. Hôm nay ngoài Cường và Mạnh, có thêm 8 người khác cùng nhập tiệc. Mạnh gật đầu, và Cường đá một cái vào con cặc đang cương cứng của Tùng. Tùng thét lên và nó phọt tinh ra ngoài. Rồi Lâm bò sang liếm hết chỗ tinh của Tùng. Đây là mở màn cho buổi truy hoan. 

Mạnh kéo tay Tiến, một thằng bot slim mình dây tốt củ, ra đè lấy Cường. Mạnh biết khẩu vị của Cường, tuy là top nhưng rất thích bú cặc, cặc càng to càng tốt. 2 đứa bắt đầu hôn nhau. Cường nhổm lên liếm mút hai con cặc cỡ bự đang đung đưa trước mặt. Rồi hai đứa trườn xuống, liếm mút cơ thể Cường. Từng điểm trên cơ thể Cường bị 2 cái miệng tham lam phục vụ, làm cậu rên rỉ không dứt. Mạnh và Tiến cùng bú mút được một lúc, thì Mạnh leo lên cặc Cường mà nhún, còn Tiến quay người 69 với Cường và bú cặc Mạnh. Cường bị con cặc khủng của Tiến chặn ngộp thở, trong khi Mạnh thì nhún say mê. Mỗi lần Mạnh đẩy người lên là cặc lại nhấp vào họng Tiến. 

Bên cạnh là màn foursome.  Thắng và Đức cũng là 2 top dâm có hạng. Chúng nó đã nhịn sục một tuần cho buổi truy hoan này. Thành là vers, bình thường rất kín tiếng, nhưng nếu có cơ hội như hôm nay thì nó dâm chẳng kém gì ai, vì nó cũng rất thích cặc to. Còn Hoàng là bot thuần và cũng hơi có máu slave. Nó cũng từng nghĩ đến chuyện về làm chó cho Mạnh và Cường, nhưng nó chỉ thích bị trói, đánh và đụ thôi, còn những trò khác nó chào thua. Vậy nên trước khi chủ nhà nuôi chó, Hoàng cũng hay đến chơi và xin Mạnh và Cường đánh và đụ cho đỡ nứng. Giờ thì Thành và Hoàng đang 69, trong khi Thắng và Đức đụ 2 đứa. 

1 Nhà 2 SlaveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ