Phần 16: Tiệc sinh nhật (phần cuối)

1.6K 26 4
                                    

Mới hết 4 yêu cầu, Lâm và Tùng đã muốn ngất xỉu. Tùng còn mệt hơn nữa, vì nó chịu hơn Lâm hẳn 1 yêu cầu. 2 đứa hồi hộp nghe yêu cầu tiếp theo. Tờ giấy này của Đạt. Đạt viết đơn giản: "Em muốn Tùng làm gia sư cho em đến khi em tốt nghiệp". Tùng nhìn Lâm. Lâm biết thằng Đạt có ý với Tùng ngay từ lúc buổi tiệc bắt đầu. Dù chấp nhận cuộc sống này, nó không muốn mất người yêu. Mạnh nhìn 2 đứa đang quỳ. Dù cậu đã có thỏa thuận với cả 2 đứa, bao gồm cả việc cậu có toàn quyền quyết định cuộc sống tình cảm lẫn vật chất của 2 đứa nó, nhưng cậu hiểu tình cảm 2 đứa dành cho nhau. Cậu nói: "Yêu cầu này cần nhiều hơn 1 đêm, nên phải có sự đồng ý của Tùng." Đạt mở lời: "Như vậy đi, anh Tùng làm gia sư toán cho em, còn anh Lâm làm gia sư tiếng Anh được không?" Lâm lại nhìn Tùng và gật đầu. "Okay vậy là xong, tiền lương em sẽ đưa cho chủ 2 anh". Tùng và Lâm thở phào. Vậy là thoát được 1 yêu cầu. Nhưng chúng nó không biết rằng các yêu cầu tiếp theo sẽ còn bệnh hoạn hơn nữa.

Tiếp theo là yêu cầu của Thành. Thành yêu cầu Lâm bị Tùng chơi 2 cây 1 lỗ đến khi cả Lâm và Tùng đều xuất tinh. Nghe qua khá đơn giản, cho đến khi thằng Tùng nhận ra chỉ có 1 mình nó được đụ Lâm. Thành lấy ra 1 cái đai gắn con cặc đen to dài cỡ 18cm. Lâm nín thở. Cặc Tùng vốn cũng ở mức to, giờ làm sao nhét thêm cả cây hàng này vào? Trong lúc Tùng loay hoay đeo cái đai, Lâm phải tự làm giãn lỗ đít mình, dù cái lỗ cũng đã rộng ngoác từ bao lần chơi cả tối nay. 1 ngón, rồi 2, rồi 3. Đến khi Tùng buộc xong, Lâm đã có thể nhét cả nắm đấm ra vào dễ dàng. Nói đến Tùng, từ lúc bắt đầu đeo cái đai là cả 1 sự vất vả. Con cặc giả quá to và cái đai được thiết kế để thay thế dương vật nó, chứ đâu có phải để lộ ra cả 2 cùng 1 lúc thế này. Đeo vào đã bất tiện, tư thế làm tình càng bất tiện hơn. Ban đầu chúng nó tính đụ kiểu chó, nhưng cái đai làm Tùng rất khó di chuyển. Dường như bất cứ tư thế nào Tùng phải chủ động đều rất khó. Ý đồ của Thành thật ra là để con chó cái phải tự nhún đến xuất tinh. Lâm cũng nhận ra điểm này, nên nó chủ động đẩy Tùng nằm xuống, và từ từ ngồi xuống 2 con cặc. Cái lỗ của Lâm dù đã được nong rộng, nhưng vẫn quá khít cho lần này. Lâm nhăn nhó và thét lên khi mỗi cm tiến vào cơ thể nó. Tùng nhìn người yêu nó chật vật đến phát khóc nhưng cũng chỉ biết chịu đựng, nắm cho 2 con cặc sát vào nhau để Lâm dễ xoay xở hơn. Được 1 nửa, những người đứng ngoài xem hết kiên nhẫn. Thành dùng roi quất tấm lưng trần của Lâm. Cơn đau bất ngờ, nó trượt chân. 2 con cặc lao thẳng vào lỗ đít nó, lút cán. Nó hét lên vì đau. Lỗ đít bất ngờ bị xé toạc. Nhưng nó không có thời gian để dừng lại. Thành rõ ràng là 1 cậu chủ thiếu kiên nhẫn, vì vậy nó phải tiếp tục nhún trước khi lưng nó cũng bị chịu tội. Sau vài lần nhấp, cuối cùng Lâm cũng đã tìm được khoái cảm vốn có của việc quan hệ bằng hậu môn. Nó bắt đầu nhún nhanh hơn. Màn tra tấn này chủ yếu là dành cho Lâm, và cũng chỉ là cơn đau ban đầu. Toàn bộ quá trình này, Tùng chỉ nằm hưởng thụ. Nó đã quá mệt với những màn trước, nên đến màn này, nó cũng chỉ tranh thủ tận hưởng, mặc cho đau đớn của người yêu. Thậm chí Tùng còn đưa tay lên ngắt vú Lâm. Được kích thích cả vú và lỗ đít, Lâm xuất tinh rất nhanh. Ngay khi Lâm xuất tinh, Tùng cũng bắn ngay do lỗ đít Lâm siết chặt hơn vào 2 con cặc. Tinh dịch chảy từ từ xuống con cặc giả. Ngay khi tháo đai ra, cả Tùng và Lâm đều quỳ mà liếm láp cặc giả như vật báu mà không cần ra lệnh.

1 Nhà 2 SlaveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ