Sau khi làm quen với thân thể nhau, Mạnh mặc quần áo. Cường biết ý đứng im đợi lệnh. Còn Lâm thì bò đến cạnh Cường. Mạnh bảo: "Dẫn nó đi xét nghiệm toàn thân nhé. Rồi qua chỗ triệt lông ngày trước, đặt hẹn cả rồi đấy." Cường "dạ" 1 tiếng rồi đi lấy quần áo. Nhưng Lâm vẫn quỳ tại chỗ. Mạnh hỏi "Còn con chó này sao chưa đi?" Lâm sủa lên 3 tiếng. "Rồi nói đi", "Dạ thưa cậu chưa đưa quần áo cho con ạ". Mạnh mở khoá, lấy ra 1 bộ quần áo đi biển. Quần đùi ngắn tận bẹn, có khi còn ngắn hơn quần lót, còn cái áo ba lỗ dài và khoét nách sâu, gần như chỉ là 2 mảnh vải may kiểu poncho.
Dù trời đã ấm hơn so với mùa đông, nhưng vẫn còn se se lạnh. Mặc cái áo len còn k đủ, giờ mặc cái này đi đường sao chịu nổi. Thấy Lâm ngần ngừ, Mạnh quát lên: "Lâu la tao cho mày cởi trần đi khám bây giờ". Lâm vội vã mặc đồ vào. Nó cũng được cầm điện thoại để nghe lệnh từ xa nữa. Quả đúng như nó đoán, cái áo còn che luôn cái quần ngắn cũn cỡn, nên trông nó như cởi truồng ra đường.
Còn Mạnh đi đến mấy shop người lớn cậu hay mua để sắm thêm đồ. Cậu sẽ cần thêm ít nhất 2 tá kẹp con, 1 cái khoá cu, 2 bộ xích, 2 bộ dây trói, 1 bộ thanh sắt cố định, mấy cái buttplug, 2 con cu giả và 1 cái ballgag nữa. Đó mới chỉ là sơ sơ và còn đã tận dụng mấy thứ đã sắm trước đó rồi. Mấy thứ khác như lồng, que thông lỗ tiểu và van đít sẽ phải đặt trên mạng. "Haizz, tại con chó Lâm làm mình bất ngờ, giờ phải đi mua thêm 1 đống đồ". Mạnh lầm bầm, phải về phạt nó cho bõ tức.
Trong lúc đó, Cường chở Lâm đi xét nghiệm. Lâm run cầm cập ở đằng sau, 2 đầu ti cứng ngắt lộ rõ trên áo. Cường đưa Lâm đi làm xét nghiệm gần hết, nhưng xét nghiệm tinh dịch và bộ phận sinh dục thì cậu k đc vào. Lâm nhắn tin xin cởi quần trước mặt bác sĩ, được Mạnh đồng ý mới đi vào. Rồi Lâm cầm cái cốc đựng mẫu vật đi ra. Cường biết là Lâm phải xuất tinh vào cái cốc đó. Cậu dắt Lâm vào 1 toilet bệnh viện và lệnh Lâm cởi hết quần áo ra. Rồi bảo Lâm xin ý kiến Mạnh.
"Cậu chủ cho con sục để lấy mẫu phẩm ạ", "Không". Cường đọc tin nhắn mỉm cười. Cậu đã hiểu ý Mạnh. Cậu bắt Lâm đứng im, rồi lấy tay sục thật nhanh và chặt. Với kiểu sục này, chẳng mấy chốc Lâm đã bắn đầy vào cốc. Thấy Cường quay đi đậy nắp, Lâm cũng định bước theo lấy quần áo. Nhưng Cường quát "Đứng im" rồi đóng cửa phòng vệ sinh. Vậy là Lâm cứ đứng trần truồng ở bệnh viện, chẳng biết bao giờ mới đc ra. Gió lạnh lùa vào làm nó run lên. Và bất cứ ai đi vào lấy mẫu phẩm đều có thể thấy nó. Ngộ nhỡ họ gọi bảo vệ, hoặc tệ hơn là bắt nó bú, đụ nó để làm họ ra thì sao?
Nhưng may là tầm 10p sau Cường đã trở lại. Cậu lấy 1 cái cốc nhỉnh hơn cái cốc bệnh viện 1 chút. Cường đưa Lâm cái thắt lưng, rồi không nói không rằng cầm cặc Lâm sục tiếp, vẫn cái kiểu thô bạo như vậy. Lâm kêu lên, thì bị nhét ngay cái quần đùi của cậu vào họng. Cường đang sục thì dừng lại, giật lấy cái thắt lưng quật 1 nhát rát bỏng, rồi đưa lại cho Lâm. Lâm hiểu ý, tự quất lên người mình trong lúc Cường sục, và phát nào cũng mạnh như phát của Cường. Chẳng mấy chốc người Lâm đã đầy vết thắt lưng. Cơn đau làm nó nứng hơn, chỉ 1 lát là nó bắn. Nhưng Cường không dừng lại. Con cặc Lâm ỉu xuống sau lần xuất tinh, giờ lại cương lên vì roi và tay Cường. Nhưng với kiểu sục mạnh bạo này, chỉ đến lần thứ 3 là Lâm bắt đầu thấy đau cu. Người nó run run, nhưng Cường vẫn không dừng lại. Rồi cực khoái cũng đến lần nữa. Lâm kêu lên và bắn tinh. Cái cốc Cường mang theo đã đầy, nên Lâm nghĩ nó sẽ đc tha. Nhưng Cường vẫn tiếp tục sục. Lâm bèn liều bỏ cái quần ra xin "Cậu Cường tha cho con". Cường nghe vậy liền bóp mồm Lâm ra và đổ hết cốc tinh dịch vào. Rồi cậu cầm thắt lưng quất cho Lâm 2 cái đau đớn và nói: "Chó mà cũng xin xỏ à? Nếu tao muốn mày sục đến khi cái sàn này ướt đẫm tinh dịch thì mày cũng phải làm nghe chưa?" Lâm định nói dạ, nhưng chợt nhớ ra nên nó sủa 1 tiếng.Xét nghiệm cuối cùng là máu. Sáng Lâm chưa đc ăn gì để còn xét nghiệm, rồi phải xuất tinh 4 lần và bị đánh đập, chưa kể còn chịu lạnh. Vì vậy lúc rút máu xong, nó gần như xỉu. May có Cường đỡ lấy. Cậu dìu nó ra xe và lấy nó cái áo khoác. Thật ra Mạnh đã dặn cậu mang thêm áo cho Lâm vì lấy máu k nên bị lạnh. Cái áo to dày bọc kín đến chân, làm Lâm thấy ấm đến từng thớ thịt. Trước khi leo lên xe, Lâm nhận đc tin nhắn "Bao giờ mặc áo khoác thì cởi hết đồ bên trong ra".
Nó luống cuống cởi hết ra rồi chờ Cường mua bánh mì cho nó về. Uớc muốn làm chó của nó bây giờ lại trỗi dậy mãnh liệt. Nó chỉ muốn cởi phăng tấm áo khoác - thứ duy nhất ngăn cách giữa phần người và chó của nó - và phô dâm ngay giữa bệnh viện này. Cu nó lại cương lên, chảy nước nhờn với suy nghĩ này.
Cường mua bánh mì về cho Lâm đỡ đói. Cậu phanh nhẹ áo khoác của Lâm ra, chỉ đủ để mình cậu thấy cơ thể trần trụi bên trong. Cậu đã đc toàn quyền hành hạ Lâm từ giờ đến lúc triệt lông xong, nên cậu ra lệnh cho Lâm xuất thêm lần nữa vào cái bánh mì rồi mới đc ăn. Cường cũng thương Lâm chứ, nên cậu cúi xuống kích thích đầu vú Lâm. Lâm trân người vì đc cậu chủ kích thích, nó sục đỡ đau hẳn. Rồi nó bắn ướt sũng cái bánh mì. Cường cũng đang có hứng, cậu vạch quần ra cho Lâm bú, rồi cũng sục nhanh vào cái bánh mì. Lâm cầm cái bánh mì, giờ sũng tinh dịch 2 người, và ăn ngấu nghiến.