Phần 4.1: Anh sai rồi

4.3K 40 0
                                    

Hôm nay Cường đi nhậu với đồng nghiệp. Cậu cũng xin phép Mạnh đàng hoàng rồi. Mạnh chỉ dặn "Đừng có uống say quá đấy". Mạnh không cấm Cường uống bia rượu, thậm chí cậu còn thấy sexy là đằng khác, nhất là khi mặt và ngực Cường bắt đầu ửng đỏ. Nhưng Mạnh cực ghét người say. Đó là lí do trong nhà cậu lúc nào cũng chỉ có mấy loại vang nhẹ và bia ngọt.
Mạnh có thói quen sẽ đợi Cường về rồi mới ngủ. Cậu đã quen mùi chồng rồi. Nhưng hôm nay Cường về muộn quá. 11h đêm. Rồi 12h. Mạnh đang ngủ gà ngủ gật thì có tiếng chuông cửa. Mạnh vội vàng chạy ra mở cửa. Ra là đồng nghiệp Cường dìu Cường về. Mạnh vội đón lấy vai chồng. Đừng tưởng Mạnh là bot mà yếu, cậu rất có lực, nhất là khi đang cáu tiết.
Tên đồng nghiệp mang đồ của Cường vào. Hắn liếc qua căn nhà. 1 căn hộ bình thường, nhưng sao hắn cứ có cảm giác là lạ và hơi gợi dục. Có những thứ đáng lẽ không nên ở chỗ nó đang ở. Ví dụ như mấy cái vòng ngoài cửa ra vào, hoặc cây roi dựng ngoài phòng khách, hay mấy cái móc ngoài kì lạ ngoài ban công. Và 1 căn phòng toả ra dục khí nữa chứ. "Bỏ đi, chắc do rượu nên hoa mắt thôi", hắn nghĩ.
Mạnh mang Cường vào giường, thấy đồng nghiệp Cường đang ngần ngừ đứng giữa phòng khách. Cậu có ý mời hắn nghỉ lại đây 1 đêm cho đỡ mệt, nhưng hắn từ chối và đi về. Hắn về rồi Mạnh mới phát hiện ra mấy món đồ cậu dùng cho Cường mà quên chưa cất đi. Cũng may Cường đã comeout ở công ty, nên chắc cũng k sợ. Cậu quay vào phòng, thấy tên chồng đang lăn quay trên giường mà thở dài. Cậu vừa dựng hắn dậy cởi quần áo, vừa bực bội nghĩ "Thôi để hôm khác phạt, giờ say thế này rồi còn phạt thì ốm mất. May mà chưa nôn oẹ gì không thì chết với ông". Rồi cậu cũng cởi đồ và chui vào chăn ôm lấy Cường. Quỷ thật, mùi của hắn lẫn với mùi rượu còn quyến rũ hơn. Cậu chui vào 1 bên nách Cường, hít 1 hơi sâu và ngủ đến sáng.

Sáng hôm sau, Cường tỉnh dậy thật muộn. Mạnh lúc đó đã đi làm. Đầu Cường ong ong, nhưng Cường biết chắc là mình đã sai rồi, và cậu chết chắc với Mạnh rồi. Ở đầu giường có cái bánh mì kẹp với 1 mẩu giấy nhắn "ăn rồi nghỉ đến trưa. Tôi xin cho anh nghỉ hôm nay rồi". Cường nghĩ chỉ là cái bánh mì bình thường, cho đến khi cậu ăn miếng đầu tiên và thấy vị nhớp nháp quen thuộc. Mạnh đã xuất đầy tinh vào cái bánh này. Nghĩ vậy Cường lại thấy hứng thú, ăn thật chậm để cảm nhận hương vị. Thật là 1 thằng nô lệ dâm dục. Cường ăn xong rồi nằm nghỉ tới chưa. Cậu cũng nhắn mấy tin xin lỗi Mạnh nhưng chẳng đc trả lời.
Đúng 12h trưa điện thoại Cường báo tin nhắn của Mạnh: "Ra phòng khách". Cậu thấy trên bàn nước có 4 kẹp tạ hay dùng để dọn nhà, và 1 cái gag có đầu bịt là con cu giả. Trên đó có mảnh giấy nhắn "đeo hết lên người rồi ra góc có camera quỳ xuống". Nhà cậu có camera sau cửa ra vào, kết nối với điện thoại 2 đứa. Như vậy Mạnh sẽ nhìn thấy Cường ở chỗ làm mà ra mệnh lệnh tiếp theo. Con cặc giả này hơi to, Cường phải há to hết cỡ mới ngậm hết, và nó thọc đến sâu trong họng cậu. Cậu bóp chặt ngực mình để kẹp 4 cái kẹp vào sâu cho chúng đỡ rơi ra, rồi cậu siết chặt kẹp lại. Mỗi hành động nãy giờ đều làm cậu cương cứng.
Xong xuôi, cậu quỳ trước cửa ra vào như 1 con chó đợi chủ. Quỳ được 1 lúc thì có tin nhắn đến: "Sục đi thằng đĩ nứng. Sục từ giờ đến lúc chủ Mạnh về. Không được nghỉ tay, cũng không được ra". Cường trợn mắt ngạc nhiên, bây giờ mới gần 1h chiều, mà Mạnh đi làm đến 6h tối. Sục cặc 5 tiếng làm sao không ra?? Lại còn mấy đồ kích thích trên người nữa.

(Còn tiếp)

1 Nhà 2 SlaveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ