Phần 10: Bạn đến nhà

3.3K 35 1
                                    

"Tùng, vào đây anh bảo." - Cường nói. Tùng ngơ ngác. Còn Lâm, nó biết là chuyện gì. Nó chỉ sợ Tùng sẽ bị khiển trách, có khi bị mất việc. Còn nó bị trừng phạt thì đã rõ.
Thật ra, khi Cường gửi clip cho Mạnh, 2 đứa đều bất ngờ. Không ngờ con chó nhà mình lại dâm thế. Lại càng không ngờ bạn nó cũng dâm như vậy, cứ thế làm tình ngay trong phòng vệ sinh công ty. Cường và Mạnh cùng xem clip và thủ dâm ngay trong văn phòng. Để Cường ăn xong tinh dịch, Mạnh bảo Cường tìm cách dẫn Tùng đến nhà.
Tùng vào văn phòng Cường. Một căn phòng khá kín, người ngoài khó nhìn vào được. Ngồi đối diện Tùng, Cường chìa điện thoại ra. Trong đó là cảnh nó và Lâm đang làm tình, rên rỉ gợi dục. Nó trơ mắt ra nhìn cái điện thoại, đến khi câu hỏi của Cường mang nó về hiện tại: "Đấy là em và Lâm, đúng không?" Nó muốn chối, nhưng 2 gương mặt lộ rõ trong clip đã nói lên tất cả rồi, nên nó im lặng gật đầu. Cường bấm máy, bảo Lâm đi vào. Tùng lúc này đã sợ đến run rẩy. Đây là 1 trong các công ty lớn, thực tập sinh có triển vọng sẽ có thể thăng tiến rất nhanh. Nó sợ đã hủy hoại tương lai của nó, và cả Lâm nữa. Nó quyết rồi, nó sẽ nhận lỗi về mình, không để Lâm bị liên lụy.
Đang miên man với suy nghĩ, nó thấy Lâm đi vào. Lâm khoá cửa phòng lại, rồi bắt đầu quỳ xuống và bò đến chân Cường. Tùng trợn tròn mắt. Rồi nó chợt hiểu ra. Cái khoá cu, cậu chủ, những thay đổi của Lâm. Hoá ra Cường là chủ của Lâm. Giọng Cường đột ngột: "Cởi đồ". Và Tùng thấy Lâm cởi hết quần áo và quỳ dưới chân Cường. Cường vạch quần ra và nhét cặc vào miệng Lâm. Rồi cậu quay sang nói với Tùng:
"- Em có ngạc nhiên không?
- Anh... Anh... Anh làm gì bạn tôi thế này?
- Anh chẳng làm gì cả. Anh chẳng ép buộc, cũng không hứa hẹn gì với Lâm cả. Lâm tự nguyện
- Đừng có nói dối!!!
- Anh không nói dối. Đây"
Nói rồi Cường lôi điện thoại ra. Rồi trước sự ngỡ ngàng của Tùng, Cường xoá clip. Rồi cậu bảo: "Tin anh chưa? Anh chẳng còn gì tống tiền em nữa, còn giờ em có thể gọi ai vào và làm bại lộ bọn anh. Nhưng nếu em muốn biết chuyện gì về Lâm, hãy đến nhà anh lúc 8h tối nay. Lâm sẽ nhắn em địa chỉ. "
Tùng nhìn Lâm vẫn đang bú cặc Cường say mê. Lâm ngừng lại, quay ra gật đầu với Tùng, và bảo: "Đến đi Tùng, tin tao." Rồi Cường nói 2 đứa ra ngoài làm việc như thường.

8h, Tùng đến trước cửa nhà Cường. Nó ngần ngừ rồi bấm chuông. Cửa mở, và trước mặt nó là sếp Cường, thân hình săn chắc và con cu dựng đứng, đang tươi cười chào nó. Tùng còn đang sững sờ trước cơ thể Cường, thì Cường đã vỗ vai dẫn nó vào. Trong nhà là cảnh tượng còn hấp dẫn hơn. Trên sofa là 1 cậu trai khác khoả thân nằm chơi điện thoại. Xung quanh thì có rất nhiều đồ chơi tình dục, và góc nhà có 1 cái chuồng lớn. Các đồ đạc đơn giản gọn gàng, chừa ra 1 khoảng lớn trong nhà. Ngoài ban công có giá phơi đồ. Mạnh đứng dậy, đến chào Tùng, để Cường đi nấu ăn. Tùng còn đang lúng túng. Nó không quen nhìn người lạ khoả thân. Mạnh giới thiệu:
"- Anh là Mạnh, người yêu Cường. Em chắc hẳn là Tùng. Lâm đã nói nhiều về em.
- Lâm đâu? Các anh đã làm gì bạn tôi?
- Nó đang bị phạt vì đụ người lạ"
Mạnh bèn dẫn Tùng ra ban công. Cái mà Tùng tưởng là giá phơi đồ, thật ra là Lâm. Cơ thể Lâm bây giờ được dùng làm chỗ phơi đồ. 2 cánh tay nó giang sang 2 bên, treo móc áo dọc cánh tay. 2 núm vú kẹp bởi 2 sợi xích, móc sang thành lan can. Trên đó treo khăn. Còn cu và dái nó cũng bị cột dây nối với lan can để móc sịp. Lỗ đít gắn cặc giả, móc với 1 thanh sắt dài để treo quần. Sức nặng của đồ đạc kéo các sợi xích xuống, nhưng không bị bung, khiến Lâm kêu rên từng hồi. Tùng định qua giúp Lâm, nhưng khi đến trước mặt Lâm, nó nhận ra. Lâm đang đau khổ, nhưng rõ ràng đang rất sướng. Và tiếng kêu không phải vì đau, mà là khoái cảm. Cặc Lâm liên tục rỉ nước. Thay vì gỡ đồ ra, Tùng cầm cặc Lâm và sục. Lâm bắt đầu mở miệng xin Tùng, nhưng không hiểu sao lời van xin càng khiến Tùng nứng. Nó sục thật nhanh cặc bạn thân mình, đến khi Lâm hét lên và xuất tinh.
"Đừng cho nó xìu, đồ không khô được". Giọng Mạnh vang lên. Cậu đã đứng quan sát từ nãy. Từ lúc xem clip, Mạnh đã biết Tùng có máu dâm, tuy không bằng Lâm, nhưng rất có triển vọng. Giờ cậu khuyến khích Tùng hành hạ Lâm chút nữa. Tùng nghe theo, lại sục cặc Lâm. Con cặc tuy vừa xuất tinh, nhưng do bị kích thích nhiều điểm, lại được sục, chẳng mấy chốc lại cương. Lần này Mạnh kéo Tùng vào, để mặc Lâm. Cậu đưa Tùng xem hợp đồng và quy định mà Lâm đã kí. Lúc này Tùng mới thật sự tin Lâm tự nguyện đến đây. Nó cũng tin 2 anh Cường và Mạnh là người tốt và có trách nhiệm. Bỗng nhiên Tùng thấy rạo rực. Nó cũng muốn là 1 phần cuộc sống này. Nó chăm chú nhìn Mạnh, nhìn cơ thể thon thả trắng nõn của Mạnh. Rồi nó quay sang nhìn cơ thể cân đối của Cường. Lúc này Cường đã đứng cạnh Mạnh. Cậu thuận tay bóp cặc Cường 1 cái, rồi sục. Tùng nhìn vào mắt Mạnh. Mạnh gật đầu nhẹ.
Thế là Tùng cởi áo quần ra. Mạnh sững sờ. Đường nét của Tùng đẹp không kém gì Cường. Khuôn ngực vuông vức, kéo xuống 1 cái hông vline hoàn hảo. Và con cặc thì trắng hồng, phải đến 18cm. Tùng nhích sang, và hôn Mạnh. Nụ hôn ướt át đầy dâm dục. Rồi nó tiến đến gần cu Cường, định bú lấy. Đây sẽ là lần đầu tiên nó bú cu. Nhưng Cường đã cản lại. Cậu ngồi xuống và hôn Tùng. 3 người cứ vậy quấn lưỡi nhau.

Mạnh bảo Cường đi chuẩn bị. Lúc này Cường đã tháo đồ trên người Lâm và đeo cho nó cái khoá cu và xích kẹp ti. Tùng giờ đã thấy thoải mái khi nhìn Lâm quỳ, còn Lâm lại thấy kích thích khó tả khi thấy cơ thể bạn thân mình trần truồng cạnh 2 cậu chủ. Cường chuẩn bị khay đồ ăn cho chó như thường lệ: cơm trắng, thịt băm và tinh dịch. Cậu và Mạnh lần lượt bắn vào khay cơm của Lâm. Mạnh bảo Tùng cứ ngồi ăn trước, vì trò này thật ra cũng khá nặng. Nhưng Tùng đã cúi xuống sục cặc và hôn Lâm. Được 1 lúc, Tùng cũng bắn đầy khay cơm. Nó trộn cơm cho Lâm rồi lên bàn ăn. Mạnh và Cường cười thích thú. Tên nhóc này dâm hơn cậu tưởng.
Bữa cơm vui vẻ. Tùng kể khá nhiều chuyện về đời nó. Hoá ra những lần bú mút với Lâm là trải nghiệm tình dục đầu tiên của nó với con trai. Nó nghĩ nó là bi vì trước đây đã từng chịch bạn gái cũ rồi. Vừa ăn 3 người vừa nghịch người nhau rất thân thiết. Lâm thấy như vậy thì có tủi thân. Dù sao đấy cũng là bạn thân nó mà. Bỗng nhiên Tùng rời chỗ, ngồi xuống cạnh Lâm. Rồi không nói không rằng, nó ăn 1 thìa đầy cơm trộn tinh dịch của Lâm. Lâm còn chưa hết bàng hoàng, thì Tùng đã kéo Lâm sang và hôn, đưa hết chỗ cơm còn lại vào miệng Lâm. 2 đứa cứ như vậy ăn hết khay cơm. Mạnh và Cường mỉm cười, có vẻ 2 cậu phải nuôi thêm chó đực nữa rồi.

Cơm nước xong, Cường cho Lâm đi tắm. Mạnh hỏi Tùng:
"- Giờ em muốn ở vị trí nào nào?
- Anh cứ đặt tên em ngay cạnh tên Lâm là được ạ.
- Vậy em sẽ làm chó giống Lâm đấy. Em chắc không? Cuộc sống hôm nay em nhìn thấy là 1 ngày dễ thở của Lâm đấy.
- Có thể những ngày đầu em sẽ không quen, các anh cứ hành hạ em từ từ. Nhưng về thân phận em muốn ngang với Lâm. Em nghĩ Lâm rất sung sướng, và em muốn trải nghiệm điều này cùng cậu ấy.
- Em yêu nó lắm phải không?
- Vâng"
Mạnh không hỏi gì nữa. Cậu in ra bản hợp đồng chỉnh sửa, có thêm những khoản cho Tùng, rồi đưa Tùng và Lâm ký.

1 Nhà 2 SlaveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ