Hôm nay Mạnh rất cáu. Cả 3 đứa nô lệ hôm qua nhậu với công ty về muộn. Chó còn không vào chuồng. Cậu sẽ phạt thật nặng cả 3 hôm nay
Cậu xích 2 con chó vào bồn tắm. Cậu bắt Cường đi mua bia, không đc mặc quần áo. Không ai dám cãi.
Trong khi Cường đi, Mạnh cầm roi quất liên tục vào 2 đứa: "nhậu xỉn này", "không vào chuồng này",... Mỗi câu là 1 nhát roi mạnh. 2 đứa la lên và xin lỗi. Mạnh quất đến khi người 2 đứa toàn vệt đỏ thì Cường về.
Cường phải bê lốc bia từ hầm lên trong sự dòm ngó của mọi người đi thang máy. Cường ngượng chín mặt, nhưng thà thế còn hơn bị phạt thêm. Cậu đã lầm.
Mạnh xóc mạnh 1 chai bia. Rồi cậu khui 1 chai bia và đút thẳng vào lỗ đít Lâm. Nó gào lớn khi bia bắn vào đít nó. Bắn mạnh quá. Khó chịu quá. Mạnh rút chai bia ra và bia từ đít nó bắn thẳng ra bồn. Lâm thở hổn hển.
Mạnh khui 1 chai khác và đút vào đít Tùng. Nó cũng kêu lên. Mạnh không quan tâm. Cậu địt Tùng bằng chai bia. Tùng cảm nhận được khí ga đang tăng lên, chèn ép lỗ đít nó, đẩy bia vào ruột nó. Được cả phút, Mạnh mới rút ra. Cũng như Lâm, bia từ đít Tùng phọt ra bồn tắm. Cứ như vậy Mạnh chơi đến hết lốc bia.
Cường bị trói vào giữa 2 con chó. Rồi Mạnh gọi thêm 2 két bia. Vỏ chai bắt đầu đầy sàn nhà. Bia trong bồn càng nhiều lên. 2 con chó bị sục bia lả người. Còn Cường, sau khi sục 1 chai bia xong, còn dư sẽ đổ lên đầu cho Cường tắm bia.
Cứ như vậy hết 2 két thì bồn đã đầy bia. Mạnh ra lệnh: "Thích nhậu thế thì uống hết chỗ này đi".
3 đứa nhìn nhau. Dù lỗ đít Tùng và Lâm luôn đc vệ sinh, nhưng Cường vẫn thấy ghê. Lâm cúi xuống húp xì xụp. Hơi loãng và đắng, nhưng uống đc. Tùng cúi xuống húp theo. Cường ngần ngừ thì bị Mạnh ấn đầu xuống. Cả 3 uống đc nửa bồn thì bắt đầu say.
Mạnh tháo cống ra để bia chảy đi. 3 đứa ngất ngư nghĩ rằng đã xong, nhưng Mạnh bước vào cùng 2 cái nong đít và chai coca. Cậu tháo dây trói cho Cường, kêu giúp nong đít 2 đứa kia ra. Rồi cậu bắt đầu đổ coca vào lỗ đít chúng nó. Tùng và Lâm thấy ngứa ngáy, vì coca nhớp dính đang dâng lên trong đít. Rồi Mạnh lôi ra 1 phong kẹo Mentos. Bỗng nhiên Tùng và Lâm hiểu ra Mạnh định làm gì. 2 đứa van xin Mạnh. Nhưng vô hiệu. Mạnh thả vào lỗ đít mỗi đứa 1 viên. Tiếng xin xỏ nhanh chóng chuyển thành tiếng rên, rồi tiếng gào khi coca bắt đầu sủi bọt và nổ lách tách trong lỗ đít chúng nó. Không hẳn là đau, nhưng khó chịu vô cùng. Rồi coca trào ra khỏi lỗ đít chổng ngược và chảy thẳng xuống 2 cái mồm đang há to rên rỉ. Chúng nó uống thẳng nước chảy ra từ lỗ đít mình.
Mạnh cứ làm đi làm lại đến khi chỉ còn đủ nước cho 1 lần nữa. Cậu đổ vào, cho mentos và bịt lỗ đít Tùng và Lâm lại. Rồi cậu kéo Cường đi ra và đóng cửa, để lại 2 đứa nô lệ kêu gào khi coca sôi sục và không có lối thoát.