2 tuần sau bữa tiệc, Đạt chính thức mời Lâm và Tùng về nhà kèm nó. Lâm và Tùng chỉ được giới thiệu sơ qua là nhà Đạt rất giàu, và nó có 1 người em sinh đôi. Ba mẹ Đạt đều hay đi công tác xa, nên từ cấp 2 anh em nó đã tự ở nhà chăm sóc lẫn nhau. Thật ra trước giờ 2 anh em nó không cần gia sư, nhưng từ 1 năm trở lại đây điểm số quá sa sút, nên ba mẹ nó mới tìm người kèm cả 2. Lâm và Tùng cũng đoán, thằng Đạt học kém đi vì suốt ngày chổng đít cho trai địt. Đầu óc toàn cặc làm sao mà học. Nhưng làm sao mà phải kèm cả 2 đứa thì chúng nó chịu.
Tối thứ 3, Tùng và Lâm qua nhà Đạt. 1 biệt thự xa hoa, thiết kế rất đẹp và bắt mắt. Đèn điện bật sáng cả khu vườn, cả bể bơi cũng được chiếu sáng lấp lánh. Thấy Đạt trần truồng ra mở cửa, cả Lâm và Tùng đều đỏ mặt. Bình thường cũng outdoor, public nhiều, nguyên vụ sinh nhật cậu chủ cũng không biết bị bao nhiêu người nhìn thấy. Nhưng đây là đến với tư cách gia sư, xung quanh lại toàn nhà giàu, cũng ngại lắm chứ. Đạt cứ thế đi ra tận cổng dẫn 2 đứa nó vào. Ở trong ga ra có sẵn 2 cái xe, vậy là em Đạt cũng ở nhà? Vậy mà nó cứ tồng ngồng đi như thế sao? Lâm và Tùng nhìn nhau, hình như có gì đó không ổn. Trong lúc đưa 2 đứa đi dạo quanh nhà, Đạt vẫn nói chuyện rất tự nhiên, như kiểu việc nó trần truồng như thế này đã là quen lắm rồi.
Đến phòng học chung của 2 anh em, Đạt ngồi xuống 1 cái ghế sofa. Lâm và Tùng cũng lựa 2 cái ghế mà ngồi. Chúng nó biết đi dạy thằng Đạt là vào động quỷ dâm, nhưng ít ra có em trai nó thì nó cũng sẽ ăn mặc tử tế mà học hơn. Phòng học này cũng rộng quá, còn được ngăn cách 1 lớp kính, nên cả 2 người cùng dạy 1 lúc 2 môn khác nhau cũng không sao cả. Đang ngồi xem bảng điểm và bài kiểm tra trước đây của 2 anh em thì cửa mở. Em trai Đạt quấn khăn tắm bước vào phòng. Thật đúng là sinh đôi, trông giống nhau quá mức. Tuy nhiên, việc em trai Đạt chỉ quấn mỗi khăn tắm làm Lâm và Tùng lạc mất 1 nhịp. Giống Đạt y như đúc, nhưng tóc vẫn còn hơi ướt, và cơ thể slim mịn của cậu bé lớp 11 vẫn còn lấp lánh nước quả thật rất đáng chú ý. 2 đứa cứ mải nhìn mà không để ý Đạt đằng sau đã đổ bôi trơn lên con cặc cứng ngắc.
Em trai Đạt chào 1 câu rồi cứ thế đi qua mặt 2 đứa và ngồi lên con cặc kia, thuần thục như thể nó đã làm thế hàng nghìn lần. Lâm và Tùng trố mắt ra nhìn. Gì thế này? Cặp anh em sinh đôi đang loạn luân ngay trước mặt chúng nó. Dâm dục quá mức. Lâm và Tùng bắt đầu cảm thấy đau khi con cặc chúng nó cứng như muốn bung khóa cặc ra. Nhưng có điều gì không đúng thì phải. Thằng Đạt là bot dâm chính hiệu cơ mà. Giữa những tiếng rên khe khẽ, thằng nhóc top ngồi trên ghế sofa bây giờ mới giới thiệu: "Chào hai anh, em là Định, em sinh đôi của Đạt. Cởi đồ đi 2 anh, còn ngại gì nữa."
(còn nữa)