Phần 4.2: Anh sai rồi

3.8K 38 0
                                    

Cường quyết định sẽ sục thật chậm. Cậu chỉ vuột nhẹ và chậm đồng thời hít thở sâu. Nhưng chỉ được vài phút, lệnh của Mạnh lại đến: "Sục nhanh lên!" Cậu đành tăng tốc. Sau khoảng 20 phút, Cường lên đỉnh lần đầu tiên. Cậu bất chấp mệnh lệnh, dừng tay lại 1 chút. Nhưng chỉ cần cậu vừa chạm vào là cậu lại muốn xuất tinh. Cũng không thể dừng lâu được. Không còn cách nào khác, cậu đành bóp mạnh con cặc chính mình để ngăn cơn cực khoái. Cơn đau thốn xộc đến tận óc. Cường hộc lên. Cậu muốn thét lên, nhưng con cặc giả đã chèn cứng cổ họng, nên tiếng thoát ra chỉ là tiếng rên rỉ như con chó nứng. Cậu ứa nước mắt, nhưng ít nhất cơn nứng đã qua.
Trong 2 tiếng tiếp theo, Cường đã phải tự bóp dái thêm chục lần nữa. Cậu quằn quại trong một vòng khoái cảm và đau đớn. Ban đầu cậu chỉ cần bóp 1 chút, nhưng càng về sau cậu càng phải dùng thêm lực. Mạnh không nói ra, nhưng Cường biết cậu sẽ bị trừng phạt thêm nữa nếu cậu xuất tinh. Vì vậy cậu tiếp tục tự giày vò cặc dái mình trước camera.
Mạnh quan sát Cường nãy giờ. Quần cậu cũng đã độn lên 1 cục. Thật may là cậu có phòng làm việc riêng. 2 tiếng mà chưa ra, chồng cậu quả là có sức chịu đựng tốt. Tự edging vừa khó vừa khổ hơn nhiều. Mạnh đang sục cặc theo hình ảnh Cường thì có tin nhắn đến: "Anh khat nuoc qua, anh xin phep uong nuoc". Mạnh mỉm cười. Rên rỉ kêu gào 2 tiếng mà không khát mới lạ. Cậu trả lời:
"- Lấy 1 chai nước ra mà uống
- Anh xin phep bo cac gia ra
- Không
- Vay sao anh uong nuoc dc?"
Mạnh cười thích thú: "Vạch đế cặc giả ra mà đổ nước vào". Con cặc giả này là niềm tự hào của cậu, do 1 người bạn làm riêng theo ý cậu. Cặc giả rỗng 1 lỗ thông từ đầu đến đế cặc, bình thường sẽ không lộ ra. Khi đổ nước vào đế nước sẽ chảy qua cặc giả vào họng người ngậm. Như vậy người ngậm đang uống nước đái của cặc giả. Chưa kể, nước sẽ chảy thẳng vào họng mà không qua vòm miệng, nên người uống sẽ không đỡ khát mà càng muốn uống nhiều nước hơn. Và như vậy thì chỉ 1 lúc sau người ngậm sẽ phải van xin đi tiểu, và 1 trò vui mới bắt đầu.
Quả đúng như dự đoán, thêm 1 tiếng nữa, Mạnh lại có tin nhắn: "Anh xin phep di ve sinh". Lần này Mạnh không trả lời. Cường tiếp tục phải sục cu, lần này khó chịu và nhức hơn nhiều. Được 1 lúc, Mạnh mới rep "Không có gì đc ra khỏi con cặc anh hết!" Mạnh định để Cường tắm nước đái, nhưng thôi có lẽ để lần khác. Giờ chỉ xem Cường có thể chịu đc sự bức bách này đến đâu.

Sau 4 tiếng, Cường đã không còn tỉnh táo. Đầu óc cậu đầy những tiếng van xin "cho anh ra" "xin cho anh ra" mà cậu không thể nói ra. Tay cậu hoạt động theo bản năng, sục rồi bóp rồi lại sục. Chân cậu mỏi nhừ vì quỳ lâu. 2 đầu vú và ngực cậu gần như không còn cảm giác. Và cậu vẫn thấy khát khô, dù bụng cậu đã ọch ạch đầy nước đái. Cơ thể cậu bóng láng vì mồ hôi. Cậu đã nghĩ thôi kệ Mạnh, ra rồi tính sau. Nhưng cậu không thể, vì cậu sợ. Mạnh hiện tại là chủ nhân chứ không chỉ là người yêu cậu. Trước đây cậu nghĩ cái đêm xuất tinh 9 lần đã là tra tấn khủng khiếp. Nhưng không đc xuất tinh còn khó chịu hơn gấp nhiều lần.

Tưởng như cả thế kỉ, Cường mới nghe thấy tiếng cửa mở. Cậu lết ra đón chủ nhân, tay lập tức buông con cặc ra. Cậu đã làm đc rồi, cậu đã sục cặc trong 5 tiếng mà không xuất tinh. Mạnh nâng cằm cậu lên hỏi: "Anh biết lỗi chưa?" *Gật gật* "Anh muốn ra không?" *Gật gật* "Anh đúng là đĩ chó nứng" *Gật gật*.
Mạnh tháo cái gag ra, rồi dắt Cường vào toilet. Cậu muốn kiểm tra xem cu Cường đã đến giới hạn nào. Cậu thò tay xuống bóp 1 cái, lập tức tinh dịch Cường bắn ra lênh láng cả chục cú. Sau đợt tinh dịch là nước đái. Cường cứ thế xả mà không cần tác động gì thêm. Mạnh rất hài lòng. Cú bóp của cậu khá có lực, với người thường chắc chắn sẽ rất thốn mà không thể cương đc. Nhưng sau 5 tiếng tự bóp dái, lực bóp vừa rồi chỉ kích thích cu Cường. Điều đó chứng tỏ cu Cường đã quen với các kích thích đau đớn và bạo lực.
Cường rên rỉ thì thào: "Anh xin lỗi em" rồi ôm lấy Mạnh. "Đĩ nứng, xê ra để em nấu cơm", Mạnh nói, "Anh làm gì thì làm, đêm có sức lại còn đụ em"

(Chương sau sẽ xuất hiện nv mới và sẽ nặng dần lên nhé m.n)

1 Nhà 2 SlaveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ