Ở nhà Cường có 1 quy định là phải trần truồng khi ở trong nhà. Cậu không được có bất cứ quần áo gì mặc ở nhà, và để chắc ăn thì Mạnh đã khoá hết đồ của Cường. Khi về đến nhà, đầu tiên Cường phải lột hết đồ ở ngoài hành lang rồi mới đc vào.
Còn về tiếp khách thì có 3 loại khách: 1 là các bạn gay của 2 đứa, 2 là bạn đồng nghiệp, 3 là loại khác. Với loại 1, Cường phải trần truồng mà tiếp. Mạnh chẳng ngại gì. Có người yêu đẹp phải khoe ra chứ. Thậm chí có mấy đứa bạn bot của Mạnh ế lâu, Mạnh còn cho chúng nó dùng tạm cặc Cường cho đỡ thiếu hơi. Tất nhiên là chỉ đc sục và bú cặc, và Cường không đc ra khi bạn bú. Ban đầu Cường cũng ngại lắm, nhưng dần cũng quen. Đôi lúc Cường còn đeo cả kẹp vú ra tiếp khách loại 1.
Với loại 2 thì 2 đứa đã thoả thuận sẽ không cho ai vào. Muốn tiếp thì xuống cafe dưới nhà mà tiếp. Vì căn hộ lúc nào cũng ngập mùi dâm dục và các loại đồ chơi, làm gì có thời gian dọn mà tiếp khách. Còn loại 3 thì Cường phải vào phòng tình dục và khoá cửa lại.
Vậy nên tên đồng nghiệp hôm trước dìu Cường lên là người đầu tiên trong công ty vào nhà Cường. Nói là đồng nghiệp cũng k đúng, hắn chỉ là sinh viên năm 2 đi thực tập thôi. Tên hắn là Lâm.
Từ hôm dìu Cường về, Lâm càng thấy tò mò và kích thích với căn hộ đó. Bản thân Lâm cũng là gay và có máu slave trong người. Hơn nữa hắn còn muốn làm slave dog nhưng không dám nói ra với ai. Ban đầu khi hắn gặp Cường cũng định tán tỉnh cậu. Nhưng thấy Cường hết mực yêu Mạnh thì hắn cũng biết ý và trở lại làm đồng nghiệp bình thường. Còn giờ, hắn lại có hứng thú trở lại, nhưng với vị trí khác.
Một hôm, hắn hỏi Cường
"- Anh, anh biết bdsm k?
- Sơ sơ, sao em?
- Anh thích làm boss hay slave?"
Cường đỏ mặt quay đi không nói gì. Lâm biết đã chạm trúng nọc.
Tối đó, Lâm lén theo sau Cường về nhà. Núp sau góc hành lang, hắn thấy Cường lột hết quần áo ra rồi mới vào. Vậy ra Cường là slave, hắn thích thú nghĩ thầm. Rồi hắn bạo dạn đến trước cửa nhà Cường bấm chuông.
Mạnh đang nấu cơm, nghe tiếng chuông cửa chạy ra hỏi: "Ai đấy?"
"- Dạ em tên Lâm cùng làm với anh Cường
- Ồ vậy chờ chút nhé Cường ra ngay
- Anh Mạnh mở cửa ra với em muốn nói chuyện với cả 2 anh"
Mạnh thấy lạ liền mở cửa. Trước mặt cậu là 1 chàng trai tầm 19 20 đang trần truồng quỳ gối, quần áo giày dép để gọn bên cạnh. Mạnh sững người ngắm Lâm. Da Lâm ngăm ngăm, mặt mũi trông rất lanh lợi đẹp trai. Người thon và săn chắc, với khuôn ngực vuông vức và múi bụng có nét. Cặc Lâm cũng ngăm sậm, không 1 cọng lông, và đang cương lên cứng ngắc. Chứng tỏ Lâm đã có chuẩn bị, và đang rất kích thích. Đúng lúc đó Cường ra phòng khách. Cậu vẫn đang trần truồng, chợt thấy Lâm ngoài cửa, ngạc nhiên hết sức. Cậu cùng Mạnh đưa Lâm vào nhà, đem theo cả đồ đạc.
Ngồi trong phòng khách, Cường đã mặc tạm quần áo Mạnh (lần đầu trong nhiều tháng). Lâm ngồi đối diện 2 người, và từ chối mặc lại quần áo. Lâm mở lời: "2 anh, 2 anh cho em làm chó của 2 anh đc k?" K thấy trả lời, Lâm nói tiếp: "Từ lần đầu vào đây, em đã cảm thấy đây là nơi em thuộc về, dưới chân 2 anh, phục vụ và tuân theo mọi mệnh lệnh của 2 anh. Em xin đc làm slave dog cho 2 anh, mong 2 anh nhận em"
Mạnh và Cường nhìn nhau. Thật ra thì có 1 số trò Mạnh không muốn làm với Cường, và Cường cũng hơi sợ. Có 1 slave dog nữa thì đúng là tuyệt, nhưng 2 người sợ sẽ rạn nứt tình cảm. Như đọc suy nghĩ, Lâm nói thêm "em hứa sẽ chỉ là thân phận chó với 2 anh. Tình cảm chó và chủ ạ. Nếu nảy sinh bất thường với ai thì người còn lại cứ việc tra tấn em đến biến dạng cũng đc".
Một lúc sau Mạnh lên tiếng: "Em chắc không? Khổ lắm đó." Mắt Lâm sáng lên, nó gật đầu lia lịa. "Vậy ra đây ăn với bọn anh", Cường bảo, lúc này cậu đã lại cởi hết quần áo. Mạnh cũng đã cởi trần.
Mạnh bắt Lâm ngồi dưới đất. Sàn lạnh nhưng nó lại nóng bừng người. Cường xới 1 bát cơm trắng, rồi sục cu bắn đầy vào bát. Mạnh cũng cầm lấy bát cơm và bắn vào. Cậu đưa bát cơm cho Lâm: "Đây là kiểm tra em. Em sục bắn vào đây, rồi ăn hết, thì bọn anh sẽ nhận em." Lâm vui vẻ đón lấy và bắt đầu vuột cặc. Chỉ vài phút sau, nó đã xuất đầy bát cơm và ăn ngấu nghiến như bị đói lâu ngày.
Mạnh và Cường mỉm cười: "Mai thu xếp đồ đạc rồi qua đây, ta sẽ nói cụ thể".