Phần 18: Gia sư (p2)

1K 13 3
                                    

Thấy 2 thầy giáo mình trần truồng, Định thấy rất hứng thú. Đạt nói không sai, 2 ông thầy đúng là 2 con chó thực thụ. Cặc mang khóa, đít bị bịt bằng đuôi chó. Trên ngực còn mang sẵn vòng xích nữa. Lâm và Tùng khi cởi đồ ra, là chỉ còn bản năng của chó. Lập tức chúng nó đến liếm vú Đạt thuần thục. Đạt rên càng lớn, ưỡn người ra như con đĩ chính hiệu. Bú mút cho 2 đầu ti đỏ ửng, Lâm liếm dọc người Đạt rồi cúi xuống ngâm dương vật thon dài của Đạt. Được hơi ấm bao lấy đột ngột, lại được Tùng tiếp tục phục vụ 2 vú, đằng sau còn có em song sinh dộng cặc vào điểm G, Đạt rên thật lớn và xuất tinh. Dòng dịch ấm nóng bắn vào miệng Lâm, và ngay lập tức được chia sẻ với Tùng. Cảnh 2 con chó nô lệ chia sẻ dòng tinh của anh trai mình quá kích thích, khiến Định cũng xuất rất nhiều tinh vào lỗ lồn Đạt. 2 con chó lập tức nằm xuống liếm lấy tinh dịch chảy ra từ lỗ đít Đạt.
Lâm và Tùng không được xuất tinh, nên coi như cuộc chơi đã xong. 4 người chẳng cần mặc đồ vào nữa, cứ thế ngồi mơn trớn nhau trên sofa. Định nói: "Buổi gia sư đầu tiên nào cũng là buổi làm quen. Bây giờ coi như thầy trò ta quen cơ thể nhau rồi." Thấy Đạt nằm gọn trong vòng tay Định, âu yếm như người yêu, Lâm quyết định hỏi rõ sự tình. 2 đứa bèn kể từ đầu:

Định và Đạt chỉ sinh cách nhau 10 phút. Từ nhỏ 2 người đã quấn nhau không rời. Định hay nghịch ngợm quậy phá, còn Đạt luôn là người bình tĩnh và giúp đỡ em trai. Bố mẹ hay đi vắng, nên hai anh em vẫn quen tự chăm sóc cho nhau. Dù căn nhà rộng rãi, nhưng chỉ có cô giúp việc thỉnh thoảng đến lau dọn, vì vậy nên ít hơi người. Định dù quậy phá, nhưng vẫn có thói quen chạy sang phòng anh trai ngủ cho ấm và để đỡ sợ. Có 1 tối, Định về muộn, sợ anh ngủ rồi nên về phòng ngủ. Nhưng Định thấy có ánh sáng lập loè, nên mới hé mắt vào xem thử. Thì ra anh trai đang thủ dâm. Lần đầu tiên thấy bộ dạng anh trai rên rỉ hổn hển như vậy, Định thấy rất bứt rứt. Cuối cùng cậu đẩy cửa vào. Đạt thấy em trai mình thì vội trùm chăn lên. Nhưng Định chỉ ngồi xuống bên cạnh, vạch chăn lên và sục tiếp cho Đạt. Đạt run rẩy trong khi dương vật tiếp tục giật giật trong tay Định. Rồi Đạt rên lên 2 tiếng và xuất tinh. Lần đầu Đạt có cực khoái là ở trong bàn tay vừa lạ vừa quen của em song sinh. Cứ như thế 2 đứa trải qua tuổi dậy thì cùng nhau. Thay vì khám phá cơ thể bản thân, Đạt và Định mò mẫm trên cơ thể song sinh, vừa trực quan vừa dễ hiểu. Tuy nhiên chúng nó cũng chỉ dừng lại ở mức nhìn ngắm, cùng lắm là sục cho nhau ra.

Biến cố xảy ra vào mùa hè lên lớp 10. Lúc ấy không biết Định đi chơi ra sao mà chọc phải 1 đám đầu gấu. Chúng nó doạ sẽ cho Định biết lễ độ. Đạt cũng biết em mình rất lỳ, chắc chắn sẽ có ẩu đả lớn. Vì vậy lúc Định đang ngủ, Đạt lén nhắn tin cho bọn côn đồ ra gặp, đóng giả là Định. Nửa đêm hôm đó, Đạt bị 7 đứa lôi ra khu trường học vắng vẻ. Đạt hỏi muốn làm gì, cần tiền thì sẵn có, nhưng chúng nó không cần tiền. 2 đứa giữ tay chân Đạt, và 1 đứa bóp miệng cậu ra, nhét vào 1 viên thuốc. Rồi 1 đứa khác tiêm 1 chất gì đó vào tĩnh mạch Đạt. Chúng nó đặt Đạt nằm trên bàn học. Rồi chúng nó đứng chờ. Chỉ 1 2 phút sau, Đạt thấy khó chịu vô cùng. Cảm giác nóng bức, ngứa ran chạy khắp cơ thể. Cả lũ cười, 1 thằng nói: "Nóng như vậy thì cởi bớt đồ ra đi." Đạt cũng tỉnh tỉnh mê mê mà cởi dần từng thứ một, cho đến khi chỉ còn cơ thể loã lồ trên bàn học. Ánh trăng mờ mờ soi vào da thịt trắng nõn của cậu bé 15 tuổi, khiến mấy thằng đầu gấu không kìm lại được. Đạt bị chúng nó xâu xé. Lúc ấy cậu cũng không còn tỉnh táo, chỉ còn nhớ lờ mờ dựa vào cảm giác. Lúc đầu thì 1 thằng chơi họng 1 thằng đâm đít, những đứa khác nhào nặn cơ thể Đạt. Bàn tay chúng nó nghịch bóp càng mạnh, Đạt càng sướng và đỡ nóng đỡ ngứa. Rồi chúng nó bắt cậu tự nhún, vừa nhún vừa bú cặc. Cơ thể bóng nhẫy mồ hôi dưới ánh trăng hì hục hầu hạ cho thoát cơn khó chịu. Rồi thì 2 cây 1 lỗ, chỉ có chút nước miếng bôi trơn. Đau như rách toạc người ra, nhưng Đạt chỉ biết thở hổn hển rên rỉ. Đau biến thành sướng, lỗ đít cũng rộng rinh như lỗ lồn, không khép vào được nữa. Rồi chúng nó bắt cậu tự bò đi kiếm cặc, xin cặc địt cho đỡ ngứa. Từ nửa đêm đến 2 giờ sáng thì có chú bảo vệ trung niên đi kiểm tra. Soi đèn vào thấy có học sinh đang trần truồng ưỡn người ra cho 1 đám sờ soạng, chú quát lớn. Lũ này cũng chẳng lạ gì, đẩy thằng bé ra trước bắt nó xin đc chơi cặc chú bảo vệ. Thằng bé cứ thế bò như chó động dục, bò đến chân chú bảo vệ mà xin: "chú ơi cho con phục vụ chú, chú cho con hầu hạ chú với. Con thèm cặc quá chú chơi con đi." Lũ kia cũng được đà đổ tội, nói Đạt là đĩ đực thèm cặc mới rủ chúng nó ra đây đêm khuya. Đạt vừa gật đầu vừa mò cúc quần chú. Nói thật thì gặp thân thể thằng nhóc học trắng trẻo non tơ, còn cầu xin mình chơi nó, làm gì có ai chịu được. Thế là chú ấn đầu Đạt vào mà bú, mà nắc họng. Cặc bảo vệ thì to, chơi kiểu đấy được vài phút thì Đạt ngộp thở. Chú thương, quay cậu ra sau rồi đút 1 phát lút cán. Bị cặc bự cắm vào tận gốc, Đạt rú lên. Lại có cặc khác tra vào mồm. Địt như thế 1 lúc, chú bế Đạt lên, đi đụ quanh trường. Bọn kia cũng há mồm, dù Đạt cũng mảnh khảnh, nhưng ông này cũng khoẻ quá đi mà. Mỗi lần bước lên bậc thang là cặc lại cắm sâu hết cỡ. Giờ Đạt trông như con búp bê rách, đầu và tay cậu ngả vào người chú bảo vệ. Tiếng rên khe khẽ cạnh tai làm lão càng nứng, quyết tâm chơi cho bõ sức. 1 vòng trường Đạt cũng bị địt đến xuất tinh 2 3 lần. 8 người cứ thế hành cậu học sinh chưa học đến lớp 10. Đến 4 giờ hơn chú bảo vệ lùa cả lũ đi, nhưng thằng cầm đầu lại có ý khác. Nó trói 2 tay Đạt vào 2 đầu lan can cột cờ, rồi vứt bên cạnh cậu cái dùi trống. Rồi cả đám cùng đái ướt người Đạt. Thân thể Đạt ửng đỏ vì bị chà đạp, rất nhạy cảm. Gió mơn man trên cơ thể đẫm nước đái đang phô ra giữa trường làm Đạt lại thấy ngứa. Đạt không để ý đến mùi khai từ người mình nữa, nếu không muốn nói nó còn khiến cậu nứng hơn. Cậu tự khều lấy cái dùi cui, loay hoay tìm cách tra vào lỗ đít, giờ có lẽ đã thành lỗ lồn. Chú bảo vệ thấy Đạt khổ sở quá, cũng thương, bèn banh rộng đít nó ra rồi cắm hờ cái dùi cui vào, không quên tặng nó chút nước bọt bôi trơn.

Khoảng 5h kém, Định tỉnh dậy thì đã không thấy anh mình đâu. Dự cảm không lành, Định mở điện thoại ra xem thì đã thấy hết tin nhắn.
Định vội vàng chạy ra trường học. Vừa đến cổng trường cậu đã thấy cảnh tượng 1 cậu học sinh trần truồng bị trói dưới cột cờ, từ sau đít lộ ra 1 khúc gỗ. Định chạy vào cởi trói cho anh mới thấy 1 mùi khai nồng nặc lẫn mùi tinh dịch, và 1 bãi tinh ngay dưới chỗ anh cậu quỳ. Đạt đã nhún cây dùi trống mà bắn tinh đến khi xỉu đi. Định vừa khóc vừa dìu anh vào taxi đưa đến cấp cứu. Bác sĩ nói không có thương tổn gì quá nặng trên cơ thể, nhưng loại thuốc lũ đầu gấu dùng quá mạnh. Vốn dĩ 2 loại thuốc đấy chỉ có gái điếm dùng, để có thể thác loạn cả đêm. Dùng trên người 1 cậu bé đang tuổi dậy thì, sợ sau này Đạt sẽ phát dâm không kiểm soát được.

1 Nhà 2 SlaveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ