Phần 3: Một ngày bình thường

4.6K 40 1
                                    

Mùi đồ ăn đánh thức Cường. Chồng Mạnh của cậu nấu ăn rất ngon, lần nào cũng khiến cậu phải chảy nước miếng (nhưng phải cẩn thận, đã có lần Mạnh bắt Cường phải liếm phần nước miếng cậu làm rớt). Cường ngồi dậy. Phía dưới của cậu còn khá nhức, nhưng đã đỡ hơn tối qua. Mạnh đã để sẵn 1 tuýp thuốc ở đầu giường. Cường cầm lên bôi 1 lượt, cảm giác thật dễ chịu.
Cường đi ra khu bếp. Lúc này Mạnh đang vừa nấu ăn vừa hát khe khẽ, chợt thấy có tấm ngực trần nóng hổi áp vào lưng mình, liền sau đó là hơi thở nhẹ phả vào sau gáy "Chào buổi sáng em yêu". Mạnh quay lại đẩy Cường ra, tiện tay vụt cái đũa cả vào ngực Cường 1 cái. Sau 2 tháng đòn roi, Cường đã quen mất rồi, nên cú vụt này chỉ làm cậu rên lên 1 tiếng. Mạnh phì cười: "Đĩ nứng, ai là em yêu của anh?" Nói rồi quay lại nấu tiếp. Cường cứ nghĩ Mạnh còn giận chuyện hôm qua, liền ngồi thụp xuống lột cái boxer của Mạnh ra rồi bú cu chủ nhân. Mạnh đứng bên trên bảo: "Đĩ nứng, làm gì làm nhanh lên, cháy chảo thịt thì đừng trách". Nói rồi Mạnh bắt đầu nắc họng Cường. Cường chỉ biết há mồm thật rộng để cặc Mạnh đâm sâu vào trong. Thỉnh thoảng Cường sẽ dùng lưỡi đẩy lên miết dọc thân cặc cho Mạnh thêm khoái cảm. Được một lúc, cặc Mạnh giật giật. Mạnh gầm lên, tống thật sâu vào trong họng Cường và bắn hết vào họng. Cường nuốt ực tinh dịch chủ nhân, cậu cảm thấy khoẻ hơn bao giờ hết. Con cặc cậu đã cứng lên, nhưng không có lệnh chồng Mạnh, cậu không được động vào cặc, càng không được đụ Mạnh.
Mạnh nắm tóc kéo Cường đứng dậy. Da thịt Cường lướt nhẹ trước mắt Mạnh. Mạnh không nhịn được mà cúi xuống nút vú Cường. Lưỡi cậu rà nhẹ trên đầu ti chồng. Đôi lúc cậu ngậm cả bầu ngực Cường mà liếm mút, đôi lúc lại cắn nhẹ và giữ đầu ti giữa 2 kẽ răng rồi đá lưỡi. Cường rên khe khẽ đầy đê mê, mắt dại đi, miệng rên rỉ gọi tên Mạnh.
Đang sướng, 1 phát roi của Mạnh đem Cường về thực tại. Mạnh quất thêm 2 phát nữa vào mông Cường và bảo: "Đi dọn đồ nhanh, ăn xong còn bao việc. Định đứng đây cho chủ hầu cả ngày hả". Nói là bao việc, nhưng việc của Mạnh là đi chợ nấu ăn đã xong rồi, giờ chỉ còn việc dọn dẹp của Cường thôi.
Sau buổi tối hôm qua, Cường cảm giác có thể ăn được cả cái tủ lạnh. Xuất tinh đến 9 lần làm cậu kiệt sức và đói bụng. Bữa cơm thật vui. Hôm nay Mạnh cho phép Cường ăn luôn mà không phải đợi lệnh. Thỉnh thoảng Mạnh lại quệt 1 chút nước sốt lên 2 đầu ti Cường rồi liếm. Nghe thì sướng nhưng với con cu như này, mỗi lần bị kích thích là cả 1 cực hình.
Ăn xong, Mạnh nằm xem tivi và chơi game ngoài phòng khách. Cường tự giác lấy đeo còng tay còng chân và 2 cái kẹp vú kẹp vào người. Đây là loại kẹp đặc biệt, đuôi có nam châm. Mạnh đã ra lệnh, mỗi lần làm việc nhà, Cường phải đeo kẹp vú này vào. Chưa hết, với mỗi việc, Mạnh sẽ để 2 viên nam châm 10g vào chỗ làm. Mỗi lần Cường làm xong 1 việc, cậu phải tự đính 2 viên nam châm vào 2 cái kẹp. Khi nào đính đủ 10 viên là Cường đã làm xong việc. Nếu chưa đủ thì phải làm đến khi nào đủ, còn nếu Cường gạt Mạnh tự đính vào trước khi xong, thì Mạnh sẽ phạt thật nặng.
Cường bắt đầu với những việc phải cúi người trước. Mấy việc này nên làm trong lúc đầu ti còn nhẹ. Cậu lau gầm bàn, lau các giá các kệ và lau dọn phòng tra tấn. Riêng chỗ tinh dịch cậu xuất hôm qua cậu phải liếm hết. Cũng may ngày nào cậu cũng dọn dẹp phòng này nên lúc nào cũng sạch sẽ. Rồi đến lượt các việc khác. Chẳng mấy chốc cậu đã đính được 18 viên. Nhưng 2 viên thứ 19 20 bao giờ cũng là thử thách khó nhất, vì Mạnh luôn giấu ở mấy chỗ chẳng ai nghĩ đến để dọn. Cậu tìm loay hoay cả chục phút. "Quỷ thật, ai khiến mày mua cái nhà rộng thế", cậu tự nghĩ. Cậu đã phải chỉnh cho 2 cái kẹp siết chặt vào ti, vì chừng nào chưa để Mạnh đếm đủ 20 viên thì 2 cái kẹp này không đc rời đầu ti cậu. Hoạt động với gần 2kg tòng teng trên ngực và xích tay chân thật khó chịu, nhưng bên cạnh cảm giác đó là khoái lạc không thể nói bằng lời. Mấy món đồ càng khiến cậu khó chịu bao nhiêu lại càng làm cậu nứng bấy nhiêu, nhất là khi cậu nhớ rằng người hành hạ cậu là Mạnh.
Mạnh đã dừng chơi game từ lâu, thích thú ngắm chồng mình chật vật rên rỉ. Mạnh đang chờ Cường chịu thua và xin cậu chỉ dẫn. Nếu vậy Cường sẽ phải đeo 2 cái kẹp này thêm 1 tiếng nữa. Nhưng có vẻ hôm nay Cường đã may mắn. Cậu đi ra ngoài ban công và tìm được 2 cái nam châm dính vào lan can. Cường thở phào, lau vội cái lan can rồi đính nam châm vào và trình diện trước Mạnh. Mạnh đi kiểm tra quanh nhà rồi giật mạnh 2 cái kẹp ra, điều đó chứng tỏ Cường đã làm tốt. Cậu ôm hôn Cường và kéo cậu ra sofa nằm chill như bao cặp đôi bình thường khác

1 Nhà 2 SlaveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ