Sau trận làm tình cuồng nhiệt, Cường và Mạnh chuẩn bị bàn ăn, mọi người còn lại nằm ngang dọc trên người nhau, nghịch ngợm người nhau. Mạnh xích Tùng và Lâm dưới đất. Cường thì phân phát cho mỗi người 1 mẩu giấy. Mọi người sẽ ghi vào đây những điều muốn làm trên cơ thể Lâm và Tùng, rồi thứ tự các việc sẽ ngẫu nhiên sẽ được chọn để hành hạ 2 đứa. Đây mới là trò vui chính của bữa tiệc này.
Lại nói về bàn ăn, thức ăn là 1 loạt đồ ăn nhẹ, mục đích chính là để tinh trùng không nặng mùi và cho khách khứa thêm sức khỏe để chơi đến sáng. Đồ ăn xong xuôi, Mạnh buộc chặt tay chân 2 con chó vào khung sắt và để chúng nó quỳ cạnh nhau. Đồ ăn đặt trên lưng 2 đứa, và khách khứa bắt đầu nhập tiệc. Lâm có thể cảm giác những vệt đường dính dính, cái lạnh bất chợt của những đôi đũa sắt quét chọc trên người. Nó run run nhưng cố gắng quỳ cho vững. Đồ ăn mà rơi khỏi lưng 2 đứa nó thì không biết còn hình phạt gì nữa. Nhưng may cho chúng nó, khách cũng đói nên ăn rất nhanh. Nhưng Lâm không biết rằng, những trò trong mấy mẩu giấy kia sẽ làm nó ước mình được quỳ làm bàn ăn cả đêm.
Dọn dẹp xong xuôi, trò chơi bắt đầu. Mạnh lôi từ cái hộp ra 1 tờ giấy. Tùng và Lâm nín thở chờ đợi. Yêu cầu đầu tiên là của Hoàng. Yêu cầu cũng khá đơn giản - Lâm phải mặc quần áo trắng đầy đủ, xuống khuôn viên khu chung cư và tự đái đến khi quần áo ướt nhẹp thì thôi. Nếu không đái hết được, người yêu nó sẽ phải đứng trần truồng đái lên người nó. Nói đơn giản là vì không có đau đớn cơ thể, còn sự nhục nhã tinh thần là chuyện khác. Lúc trước dù sao việc làm chó, bị hành hạ và làm nhục cũng chỉ có 4 người biết. Có đi ra ngoài cũng là nơi vắng vẻ. Bây giờ 10 người đã biết, và sau hình phạt này có thể sẽ nhiều hơn nữa. Giờ mới hơn 10 giờ tối, khuôn viên có vắng hơn nhưng chưa phải hết người. Cường chạy vào phòng kiếm quần áo, những người còn lại bắt đầu mặc đồ qua loa để xuống nhà. Lâm chỉ biết cười khổ. Từ lâu rồi nó không còn quen mặc quần áo vào buổi tối nữa. Tùng ở bên cạnh vẫn trần truồng và bị xích tay chân. Với bộ dạng này kiểu gì nó cũng bị chú ý. Cơ thể trai tráng thon gọn 6 múi non mơn mởn bị cùm xích đâu phải ngày nào cũng có. Trời đang vào thu, chung cư lại hút gió, xuống dưới khuôn viên Tùng run lên bần bật. Cả đám đứng vây quanh nhìn Lâm đang chật vật tiểu. Lý trí của con người làm nó chật vật. Con người sáng tạo ra quần áo để cho sự kín đáo và kìm hãm những hành động của súc vật. Thế nên trẻ con khi còn nhỏ chưa biết tự quần áo mới tè dầm. Tuy nó đã được phép uống thật nhiều nước, nhưng làm sao mà một thằng con trai 20 tuổi có thể tự đái ướt quần áo được chứ? Lâm quỳ 1 lúc lâu, chân nó cũng run lên. Bóng đái nó bắt đầu đau vì nhịn. Người trong khuôn viên cũng quay lại nhìn. Nếu như 1 thằng con trai quần áo trắng bóc quỳ dưới đất đã đủ thu hút, thì chắc tí nữa sẽ có người chụp ảnh luôn mất. Lâm tự thuyết phục, trước đây đái như chó ngoài công viên cũng đái rồi, giờ có khác gì đâu. Nó lẩm nhẩm tự xi tè. Một hồi sau dòng nước ấm ấm bắt đầu rỉ ra, làm loang lổ cái quần trắng. Lâm vội vội vàng vàng vạch quần ra để đái lên áo, nhưng nó quá chậm. Khi móc được cặc ra, chỉ còn 1 chút nước đái bắn được lên cái áo, còn lại đã chảy ướt hết quần. Cả lũ đẩy Tùng ra chỗ Lâm đang quỳ. Tùng run bắn lên vì lạnh. Càng run nó càng không đái được. Ở bên dưới Lâm cũng bắt đầu run vì cái quần ướt. Xung quanh thưa thớt dần và chỉ còn 1 anh trai đang chạy bộ là có thể thấy trò vui này. Lâm liều mạng nhổm lên dùng lưỡi đá vào lỗ tiểu của Tùng. Cảm giác nhột nhột bất chợt xâm chiếm làm Tùng buồn đái. Để cho nước đái thấm kín áo, Tùng bắt buộc phải đái vào mặt người yêu và để dòng nước chảy xuống từ từ. Mắt mũi Lâm ướt nhẹp và cay xè, nhưng ít nhất nó cũng sắp xong được nhiệm vụ đầu tiên. Cảm giác phía trước áo đã ướt hết, Lâm vội vàng xoay người để Tùng đái vào gáy và lưng nó. Nhưng không kịp, Tùng chỉ đái ướt được nửa lưng trên, phần dưới vẫn còn 1 mảng trắng. Mạnh thở dài, 2 đứa nô lệ này rõ ràng chưa được huấn luyện đủ. Bỗng nhiên có người vỗ vai Mạnh làm cả lũ giật mình. Hóa ra là anh chàng chạy bộ lúc nãy đã đứng xem trò vui này. Anh hỏi "Nãy giờ anh uống hơi nhiều nước mà không thấy nhà vệ sinh". Mạnh cười vỗ lấy tấm lưng trần bóng nhẫy: "Anh cứ tự nhiên". Thế là anh ta thản nhiên vạch quần ra, ấn Lâm nằm sấp xuống đất và đái lên người Lâm. Lâm thầm cảm ơn có người đái vào mình, còn Tùng đứng chết trân nhìn người yêu mình bị người lạ đái lên người. Đái xong, anh ta cười cảm ơn Mạnh và bắt đầu chạy tiếp. Căn bản anh ta cũng chỉ coi Lâm là cái buồng tiểu nên cũng không ngại. Cả lũ kéo 2 đứa nô lệ đi lên cho hình phạt tiếp theo, Lâm buộc phải cởi hết quần áo trước khi vào chung cư và phải đi 1 mình vì nó khai nồng nặc.
Yêu cầu thứ 2 là của Huy. Nếu xét về bạo dâm, nó cũng có nhiều ý tưởng như Mạnh vậy. Nhưng nó không thích nuôi nô lệ, mà thích xài ké đồ người khác hơn. Nó bắt Lâm và Tùng đeo 2 cái chân nến ở vị trí núm vú, rồi thắp nến lên và bắt Tùng địt Lâm. Theo thiết kế này, dù chúng nó có làm tình ở vị trí nào thì cũng bị nến nhỏ vào da thịt. Dĩ nhiên là đến khi nào 2 đứa xuất tinh thì mới được dừng, nhưng nếu sau khi nến chảy hết mà Lâm chưa ra, 2 đứa nó sẽ bị đánh 40 roi. 2 đứa nô lệ vừa thoát khỏi cái lạnh và khai, giờ lại chuẩn bị bị cái nóng tra tấn. Tùng bắt đầu bằng tư thế cơ bản, nó lật ngửa Lâm ra và bắt đầu đâm vào. Không có thời gian dạo đầu, nó chỉ có thể địt Lâm nhanh nhất có thể với hi vọng khoái cảm đến thật nhanh để 2 đứa nó kết thúc hình phạt này. Tuy nhiên sau khi đã ra 1 lần, khó có thể đạt cực khoái nhanh như vậy được. Chưa kể ở tư thế này, sáp nến chảy từ từ xuống 2 núm vú Lâm. Sức nóng làm nó thét lên. 2 ngọn nến trên ngực Tùng cũng nhỏ sáp xuống da thịt Lâm. Tùng thấy vậy liền thẳng lưng lên, nhưng một giọt sáp lại nhỏ xuống đùm dái trụi lông của Lâm. Da bộ phận này rất nhạy cảm, làm Lâm gào thét to hơn nữa. Con cặc Tùng vẫn ra vào, nhưng Lâm không thể cương lên được vì đau. Tư thế này không ổn, Tùng kéo Lâm dậy với tư thế cưỡi ngựa. Sáp lại bắt đầu chảy vào núm vú Tùng. Sáp trên người Lâm cũng nhỏ từng giọt vào múi bụng Tùng. Tùng cũng bất ngờ vì cảm giác đau đớn mới mẻ này mà thét lên. Nhưng ít nhất con cặc nó vẫn được bao chặt trong lỗ đít ấm nóng của Lâm. Đây có lẽ là tư thế phù hợp nhất. Lâm bắt đầu nhún nhanh và tự sục cặc. Tiếng thét đau đớn dần xen kẽ bằng tiếng rên đê mê. Ngực Tùng lấm tấm sáp nến và 2 núm vú bắt đầu phủ đặc sáp. Nó đã quen với cơn đau và chủ động thúc cặc vào đít Lâm. Khán giả xung quanh xem màn live sex này cũng thấy không khí nóng dần. Ai đó đã tắt hết đèn, để lại 4 cây nến mờ lung linh di chuyển với thân thể 2 đứa nô lệ. Mọi người bắt đầu hôn hít và sờ soạng trong tiếng rên rỉ. Mạnh cẩn thận nhắc đừng xuất tinh, giữ sức đến tàn cuộc. Lâm và Tùng cũng đến cao trào. Lúc này nến trên người cả 2 đều cháy được 2/3. Sáp nhỏ dần dần xuống vùng thắt lưng của Tùng. Đây là những vùng da nhạy cảm, nhưng giờ Tùng không quan tâm nữa. Nó cầm cặc Lâm sục thật nhanh, và thúc cặc vào Lâm liên tục. Lâm ưỡn người lên và xuất tinh. Dòng sữa trắng đục bắn phủ lên sáp đỏ trên người Tùng. Lỗ đít Lâm siết chặt con cặc Tùng làm nó cũng bắn thẳng vào lỗ đít Lâm. 2 đứa thở hổn hển và vội vàng tháo chân nến ra. Ngực bụng Tùng phủ đầy sáp, nhưng thê thảm nhất là 2 núm vú đã nhô lên thành 2 ngọn núi sáp nhỏ. Người Lâm cũng có sáp nhưng ít hơn nhiều. Các vị khách lao tới bóc sáp trên người 2 đứa nô lệ không chút nhẹ tay. Tùng lại hét lên. 2 đầu vú nhạy cảm đau đớn trơ ra dưới gió lạnh. Từng mảng da đỏ ửng vì sáp ấm giờ tơ hơ không chút che đậy.
(còn tiếp)