JUPITER

7.6K 547 59
                                    


Jeon Jungkook – thiếu tướng* trẻ nhất của tinh cầu T. Dũng cảm, mạnh mẽ, tự tin chiến thắng... bao nhiêu mỹ từ cũng không thể miêu tả hết được sự ưu tú của vị thiếu tá. Nhưng vẻ ngoài hào quang đó, ánh mắt ái mộ, tôn sùng và kính trọng của mọi người đều không thể nhìn thấu qua nó mà thấy một bí mật kinh thiên hơn. Một bí mật mà Jungkook đã giấu diếm gần gần năm kể từ khi cậu đăng ký vào trường quân đội năm 18 tuổi. Cậu, là một Omega.

Trong suy nghĩ của nhiều người, Omega là những sinh mạng mỹ lệ nhưng yếu ớt. Họ chỉ có trách nhiệm duy nhất là duy trì nòi giống. Họ phải cam chịu gả cho những Alpha mạnh mẽ để cho ra những mầm non xuất sắc hoàn mỹ cho nhân loại. Ngoài việc phục tùng ra thì họ vẫn chỉ có thể phục tùng.

Nhưng Jeon Jungkook thì khác, từ bé cậu đã không chịu khuất phục trước sự sắp đặt của số phận, cậu cảm thấy Omega cũng không chỉ có yếu ớt. Tuy là một Omega nhưng Jungkook cũng có thể tự làm chủ cho tương lai của bản thân. Vì vậy cậu cắn răng ra chợ đen mua liều thuốc che dấu khí tức Omega và ức chế kì phát tình của mình, đăng ký vào trường quân đội. Năm năm cố gắng rèn luyện cùng chen lấn giữa một đống các Alpha có tiết tố mạnh mẽ, Jungkook luôn cẩn trọng cách các Alpha đó một khoảng cách nhất định. Tuy nhiên thành tích của cậu lại luôn đứng nhất nhì trong khoá nên được mọi người tôn là đoá hoa cao quý lãnh diễm của khoá 30xx. Jungkook cũng đã bất đắc dĩ nhận được rất nhiều lời tỏ tình đến từ các Omega.

Cho đến một lần làm nhiệm vụ, cả một tiểu đội chỉ có mình cậu hoàn thành, cứu sống cả một thôn nhỏ nên liền được coi trọng, thăng chức lên đến hàng thiếu tướng. Được người người coi trọng và khâm phục, đúng như giấc mơ làm chủ tương lai, thoát khỏi cảnn bị gả cho một tên Alpha lạ mặt nào đó. Nhưng khoảng ba tháng đổ lại đây, Jungkook lại liên tục không thể làm chủ được những gì mình dự tính, mà nguyên nhân cũng từ một Alpha.

Không tặc K là một nhóm không tặc mới nổi, xuất hiện gần đây. Chúng tuy không trắng trợn giết người cướp của nhưng đều lấy việc chặn đầu các phi thuyền gây nhiễu loạn giao thông làm vui. Mà tên thủ lĩnh đứng đầu là Kim Taehyung – một tên Alpha mạnh mẽ, ranh ma.
Jungkook đã hết lần này đến lần khác mang tiểu đội của mình truy bắt nhưng đến phút chót lại đều xui xẻo để nhóm người đó chạy thoát khỏi lòng bàn tay, giống như Không tắc K đang đùa giỡn với chính phủ vậy. Thậm chí Kim Taehyung, tên khốn thủ lĩnh còn nhiều lần bắc loa lên đùa giỡn thiếu tướng Jungkook siêu nghiêm túc rất nhiều lần. Tần suất chỉ có tăng chứ không có giảm khiến cho mỗi lần cậu nghe đến cái tên Kim Taehyung đều căm giận nghiến răng ken két. Chỉ quyết tâm bắt cái tên coi trời bằng vung này về tẩn cho một trận.

Hai ngày nữa là đến kỳ phát tình của Jungkook. Cậu luôn rất cẩn thận, lúc nào cũng sẽ tiêm thuốc ức chế trước kỳ hai ngày. Hôm nay cũng vậy, kim tiêm lạnh băng trong suốt mang theo chất lỏng màu lam xinh đẹp. Mũi tiêm khi gần được cắm vào mạch máu, phía cửa phòng làm đột nhiên xuất hiện tiếng bước chân dồn dập, một giọng nói mang theo vẻ khẩn trương vang lên:

"Thưa thiếu tướng! Đã phát hiện hành tung của Không tặc K gần nhà kho ở khu đông bắc!"

Jungkook nghe vậy bèn thả ống tiêm lại ngăn kéo, vội vàng mở cửa phòng hỏi rõ ngọn ngành.

[TAEKOOK] THE DARK MODENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ