Prolouge

1.1K 27 0
                                    

Hinihingal akong pumasok sa kwarto ko ng bigla na lang nagwala si james or should I say my husband.

"Paisley get out of your room!"

Umiyak ako natatakot na ako hindi ko na kaya ang trato niya sakin gusto ko ng umalis please lord jesus help me please bakit ba naranasan ko to may kasalanan po ba ako, kung ano man yun kahit ku-kunin niyo na lang po ako basta hindi ko na ma-makikita ang asawa ko. Sabi ko sa isip ko.

"Paisley I said get out!"

Napatayo ako at naluluhang tumingin sa pinto.

"Gusto mo bang mamatay ang mama mo!"

Napahagulhol na ako sa tuwing lasing siya palagi niya akong binabantaan na papatayin si mama para magawa ang gusto niya.

"1..2" bilang ni james.

Kahit labag sa loob nanginginig akong lumabas ng kwarto.

"Buti naman lumabas kana ligoan moko sa kwarto natin." Lasing nasabi ni james.

Pinipigilan ko lang bumuhos ang mga luha ko at nakayukong naglakad habang naka akbay sakin si james.

Ako na ang nagbukas ng pinto dahil alam kong hindi yun magawa ni james dahil nakapikit siya.

"Ja-james nandito na ta-tayo." Utal kong sabi at pina upo sa bathtub.

"Join me."

"A-ano?" Nanlalaking mga mata akong tumingin sa kanya.

"I said join me!"

Wala na akong magawa at pumasok na lang sa bath tub.

Mahabang katahimikan ang namayani samin ng bigla niya akong hinalikan sa leeg.

Napayukom ko ang mga kamao ko ng unti niyang hinubad ang pang itaas kong damit.

"James stop that ni-nilalamig na ako." Palusot ko.

"Don't try to leave me baka masaktan kita." May pagbabanta sa tinig niya.

Napaiyak na lang ako ng tahimik dahil kinababawan niya ako at pinilit niya akong hinilikan kahit anong iwas ko naamoy ko sa hininga niya ang alak.

"Kid." Wala sa sarili kong sambit at kusang lumabas na lang sa bibig ko.

Natigilan naman si james at tumingin sakin na parang papatay ng tao.

"Who's kid." Galit na sabi niya pero tumahimik lang ako.

"I SAID WHO'S KID!"

"I-i dont know." Naiiyak kong sabi.

Napahagulhol na ako ng sinakal niya ako pinilit kong alisin ang kamay niya pero mas hinigpitan niya pa ang pagsakal sakin and then everything went black...

My pervet husband tried to rape and kill me Where stories live. Discover now