Chapter 7

454 19 0
                                    

Paisley POV

Pagkatapos ng kahihiyang nagawa ko kanina napalitan yun ng kilig ng heher ganito kasi yun....

Flash back
"Bakit ka sumigaw ms. pink?"

"Huhu ang sakit eh ang sakit sakit..." Naiiyak na talaga ako.

"Anong ma-"

"Wahhh ang sakit...bwesit kang bata ka inipit mo yung maria ko..." Nakatukod kasi yung siko niya sa maria ko mabigat kaya siya...

"Maria? Ahh si mama Mary?"

Binatokan ko siya. "Wala kang alam kaya alisin mo na yung siko mo sa center ko."

Para namang na gets niya ang sinabi ko kaya nakahinga na ako ng maluwag dahil tinanggal niya na ang siko niya.

"Jusko buti hindi basa panty ko." Mahina kong bulong.

"Meron kang sinabiy?"

"Wala wala sky." Tumalikod ako kay sky at kumuha ng juice.

"Ayy!!" Tili ko ng nabangga ko si sky at nabasa ang damit.

"Sky! Sorry sorry hindi  sinadya." Natataranta kong sabi.

"Its okay okay lang."

"Wow." My lips formed an o ng naghubad ng t shirt si sky sa harap ko.

Wow abs masherep este maganda naman at marami ang abs ni james pero iba talaga kapag sa crush mo.

"Ahh!!" Napitili ulit ako ng nadulas ako pumikit ako ng mariin pero hindi naman tumama ang ulo ko sa sahig minulat ko ang mga mata ko at ahh sobrang lapit ng mukha ni sky pwedeng mahimatay?

Sinalo pala ako ni sky heheher...

Tatayo na sana ako ng nadulas na naman ulit ang tsinelas ko at tuluyan na talagang nabagok ang ulo ko pero nagulat ako ng nakadagan sakin si sky at tumama ang labi niya sakin.

Oh my!!!!! Oh my god!!!!!!!! Nag kiss kami......

At tuluyan na nga akong nahimatay......

End of flashback

"Maam!"

"Sky este kuya roel?"

"Kanina pa po kita tinatawag pero nakatulala ka lang diyan."

"Ahh hehe may iniisip lang po."

"Maam may sinabi sakin si sir na hindi daw siya makakauwi ngayong linggo baka sasusunod pa daw."

My face lightened hehe makakapagbakasyon na ako.

"Kuya I book mo nga ako ng flight mga 8:30 ang flight." Nakangisi akong tumingin kay kuya.

"Ma'am para saan po?"

"Para sa bakasyon please kuya once in a life time ko lang naman to eh." Nag puppy eyes ako.

"Si-sige maam basta wag po kayong magtatagal maam."

"Yeey thank you kuya your the best talaga." Nagtatalon akong umakyat ng hagdan at masayang nageempake ng mga damit.

Sa palawan ko sanang gustong pumunta pero naalala ko yung private resort ko sa boracay kaya dun na lang at isasama ko si ash hehe exciting yun.

"Hello best." Masaya kong sabi.

[Ohh? Best napatawag ka?]

"Magbakasyon naman tayo oh miss ko na yung bonding nating dalawa."

[Ahhm alam mo naman best may mga anak na ako.]

Nalungkot naman ako.

"Sige na best please minsan lang naman to at hindi naman tayo magtatagal mga 1 week siguro."

[Haha oo na payag na ako kailan tayo aalis?]

"Ngayon na and nag book na ako ng flight mamayang 8:30 best."

[Ano? 6 na ngayon ah ibaba kona to best ha mag iimpake lang ako bye love you.]

"Bye love you too." And the line went dead.

✨KINABUKASAN✨

Nandito ako sa dalampasigan pinanood ang sun rise panibagong umaga na naman.

Niyakap ko ang sarili ko dahil sa lamig ng hangin at hinayaang liparin ang buhok ko sa hangin. Ang tagal ko ng hindi nakabalik dito pero maayos parin naman ang lugar at hindi pinabayaan.

Si ash naman ayon tulog pa napagod sa biyahe namin kagabi.

Kinuha ko yung cellphone ko para mag picture ng nakita ko ang picture ng asawa ko dahil naka wallpaper hindi ko nalaman na nakangiti pala akong hinaplos ang larawan ni james.

"Good morning sunshine!!" Sigaw ko sa dagat.

Pinagpag ko yung buhangin na dumikit sa short ko...short...

'Next time wag kang sasayaw ng maikling short ang suot kasi kitang kita ang panty mo at gusto kitang angkinin.'

'Next time wag kang sasayaw ng maikling short ang suot kasi kitang kita ang panty mo at gusto kitang angkinin.'

Luhh bat mo inisip yun paisley gaga ka talaga.

Nakita ko naman si bestie na parang may hinahanap kaya naglakad takbo akong pumunta sa kanya.

"Bestie!" Sigaw ko.

"Bestie kanina pa kita hinahanap."

"Nanood lang ng sunrise best."

"Ayy bakit di mo ako sinama."

"Eh kasi po tulog kapa kanina at para namang masarap ang tulog mo kaya hindi na kita ginising."

"At para namang masasarap ang pagkain don po kaya tara na gutom na ako."

Natawa na lang ako sa sinabi ni ash kaya po pumasok na po kami sa hotel po. 

My pervet husband tried to rape and kill me Where stories live. Discover now