Chapter 15

482 17 0
                                    

Paisley POV

Mmm..ang sarap talaga nitong pork with wings idol ko talaga si manong hindi niya pinababayaan yung mga alaga ko sa farm.

"Love!" Tawag ko sa asawa.

"Love, bakit?"

"Kuha moko ng tubig."

Umalis naman ang asawa ko papuntang kusina pero aisshh wala namang lasa ang tubig eh juice na lang kaya.

"Here love."

"Ahh love ayaw ko na pala diyan sa tubig juice na lang." Nagpapacute kong sabi.

"Okay just wait..."

"Orange ha!" Pahabol kong sigaw.

Pero malamig naman yun baka bawal gatas na lang kaya.

"Love-"

"Love gatas na lang pala medyo matamis kasi ang juice." Puppy eyes.

"Ma-matamis naman talaga yun."

"Aisshh basta gatas gusto ko." Naiiyak kung sabi.

Pagkatapos kong inomin ang gatas nagpaalam rin ang asawa ko na may pupuntahan daw siyang client. At ako naman walang magawa kaya nagdidilig na lang ng mga halaman.

"Hmm..hmm.." I hmm,hmm the song.

Nakaramdam naman ako na parang may tumitingin sakin sa likod pero wala naman. Bumalik ulit ako sa pagdidilig na nakarinig ako ng mga yapak ng paa.

Hinigpitan ko ang pagkapit sa hose handa para sa pag atake at lumilingon sa likod at muntik na akong atakihin ng pusa lang pala.

"Aisshh muntik na akong atakihin dun ah!" Pinandilatan ko ng mata ang pusa.

"Meoww.."

"Bat ka ba nanggugulat." Teka bat ko kinakausap ang pusa.

Magsasalita pa sana ako ng may biglang nagtakip ng panyo sakin at unti unti akong nawawalan ng malay.

Roel POV

Nakangisi akong nakatitig sa walang malay na si paisley ngayon dinala ko siya dito sa warehouse ko para makapaghiganti sa masasakit na dinanas ko sa kanya bakit siya lang ba at si james ang dapat maging masaya dapat ako rin unfair naman kong kayo lang diba tssk.

"Gising na sleeping beauty naghihintay na ang prince charming mo oh hahaha.." Hindi ko alam pero gusto kong tumawa sa sitwasyon na to.

Napatuwid naman akong umupo ng dumilat na si paisley.

Hinalikan ko siya at kita ko naman ang gulat sa mga mata niya at itutulak sana ako pero di niya magawa kasi nakatali siya hahaha.

"Hmm how's your sleep baby?" I teased her.

"A-anong ginawa mo sakin roel san mo ko dinala!" Sigaw niya at pilit kumawala sa mga tali.

"Chill easy lang baby gusto ko lang maging masaya bago umalis sa bansang ito." Nakangisi kong sabi.

"Ba-bakit mo ba to ginagawa sakin may kasalanan ba ako o yung asawa ko..please naman oh wag mo nang idamay ang anak ko na nasa tiyan ko." Pagmamakaawa niya.

"Awww naiyak naman ako." Madrama kong pinunasan ang pisngi kahit wala namang luha. "Wala akong pake sa anak mo and aasa pa ba ako na ma aalala mo ako eh hindi mo naman ako pinahalagahan noon kasi puro ka lang puro ka lang pangako pero hindi mo naman ginawa!" Sigaw ko.

"H-hindi ko talaga alam ang sinasabi mo at hindi n-naman kita kilala-"

"Oo kasi nangako ka sakin nong mga bata pa tayo na kapag malaki na tayong dalawa pakakasalan mo ko." May nahulog na isang butil na luha sa mga mata ko pero hindi ko na yun pinansin. "Pero anong ginawa mo pinabayaan mo lang ako iniwan mo akong mag isa at kinalimutan tapos dun ka nagpakasal sa gagong james na yun!"

"Ano bang pinagsasabi mo-"

"AKO TO SI JACKSON ROEL NA KABABATA MO AT BOYFRIEND NONG GRADE ONE PA LANG TAYO!" Hindi ko napigilang sumigaw ng malakas.

"Ja-jackson?" Gulat niyang sambit.

"Bakit hindi mo parin naalala?"

"Jackson p-pero bakit hindi mo sinabi a-ang tagal kitang hinanap p-pero sabi ni tita maris u-umalis ka daw ng bansa kaya w-wala akong-"

"Shut up nagsisinungaling ka lang para hindi ako magalit sayo at ganon ganon na lang yun pagkatapos mong malaman na umalis ako dito sa bansa kakalimutan mo na ako!"

"Hi-hindi sa ganon jackson hi-hindi mo lang kasi a-alam kong anong pi-pinagdaanan ko nong u-umalis ka at iniwan moko ta-tapos si james ang pa-palaging na-nandyan sakin kapag malungkot at na-alala kita."

"And then you feel in love?" Malamig kong sabi.

Nasuntok ko naman ang pader na nasa likod niya ng tumango siya.

"Akala ko ba mahal mo ko akala ko ba hindi mo ko kayang saktan pero anong ginawa mo winasak mo ako ng buo buo-"

"Mahal nga kita pero noon yun h-hindi na ngayon kasi si james na ang nasa loob nito." Tinuro niya ang puso niya.

"Hindi at titikman na muna kita bago ako umalis dito." Malademonyo akong ngumiti at lumapit kay paisley at hahalikan ko dapat siya sa labi pero madali siyang nakaiwas.

Hinawakan ko yung baba niya at hinalikan siya ng mariin para hindi ko makita ang mga nagbabadyang luha niya nasasaktan parin ako kapag nakita ko siyang umiyak.

I sucked her tounge and kiss her hungrily but she didn't kiss me back kaya pinunit ko ang damit niya dahilan para lumantad sakin ang malulusog niyang dib dib.

"Please jackson wa-wag." Nagmamakaawa niyang sabi at umiyak.

Pero hindi ko siya pinakinggan at naghubad ako ng damit pati yung pantalon ko at naglalaway an tumingin kay paisley or should I say my childhood sweet heart.

I sucked her nipple as faster I can pero di ko parin narinig na umungol siya at binalik ko ang paghalik sa mapupula niyang labi pilit kong ipasok ang dila ko sa bibig niya at nagtagumpay naman ako at umupo sa mga hita niya nangangalay ako sa pagtayo hinigpitan ko ang paghawak sa batok niya at mas pinalalim pa ang paghalik hanggang sa hindi ko na kinaya dahil tigas na tigas na ako kaya pinunit ko ang manipis niyang short.

"Jackson k-kung may respeto ka p-pa sakin please wa-wag mo tong gawin sakin."

"May respeto naman ako sayo paisley pero winala mo yun." At ipapasok ko sana ang pagkakalaki ko kay paisley ng may pumalo sa ulo ko at bumagsak ako sa sahig at agad na nawalan ng malay.

My pervet husband tried to rape and kill me Where stories live. Discover now