Paisley POV
Nakangiti akong nagluto ng agahan para sakin kumuha ako ng favorite kong lutoin ang gulay at bacon. Nagsuot mona ako ng apron at nag click ng music sa cellphone.
Playing: Better when I'm dancing
By: Meghan Trainor.Hmm,hey
Mmm
Hey!Don't think about it
Just move your body
Listen to the music
Sing "Oh-ey-oh"Nakangiti akong naghiwa ng mga gulay at kumikembot kembot.
Hayy sana ganito na lang palagi.
Just move those left feet
Go ahead, get crazy
Anyone can do it
Sing "oh-ey-oh"Show the world you got that fire
Feel the rhythm getting louder
Show the world what you can do
Prove to them you got the moves
Hey! I don't know about youBut I feel better when I'm dancing
Yeah,yeah
I'm better when I'm dancing
Yeah yeahKumekembot akong nagprito ng bacon at umikot ikot habang itinaas ang dalawa kong kamay at sa kaliwang kamay may dala akong sandok.
We can do this together
I bet you feel better when I'm dancing
Yeah,yeahNakangiti akong tumatalon at sumasayaw kembot doon kembot dito kyaa basta na enjoy ko talaga.
"Aheemmm..."
Narinig kong may tumikhim pero hindi ko na yun pinansin baka sila kuya roel lang yun at nagpatuloy sa pagsayaw hampas hampas na naman ang ginawa ko at ginawa ang sandok na microphone.
'When you finally let good'
'And you slay that solo'
'Cause you listen to the music sing "oh-ey-oh". kanta ko.'Cause you're confident babe'
'And you make your hips sway'. And i sway my hips.'We knew that you could do it sing "oh-ey-oh"
'Show the world you got that fire'
'Feel the rhythm getting louder'. Tumaas konti ang boses ko at bumalik na naman sa pagsasayaw.Nakangiti kong hinain ang mga ulam at tumatalon na pumuntang island counter.
Pero laking gulat ko at muntik ko ng mabitawan ang ulam ng nakangiting tumingin sakin si james...si james..
"James!" Nanlaki ang mga mata kong tumingin sa kanya.
"Why love Para kang nakakita ng multo."
"Ahh.." Dali kong nilagay ang ulam baka mahulog pato.
"A-akala ko ba ma-may meeting ka sa europe."
"They canceled my flight kasi delikado ang panahon at baka bukas na ako makakaalis."
Nakayuko naman akong umupo.
"And your so hot the way you sway your hips...that's childish song but I find you so hot."
Hindi ko alam namula ba ako ng parang kamatis dahil sa hiya or sa kilig.
"Ba-bakit hindi ka naman nagsalita diyan." Pinilit kong hindi mautal.
"Why? Its your moment kaya pinanood na lang kita."
"Ahh..okay ka-kain mona ako." Sabi ko at sumubo.
Wala akong pake kong malakas akong kumain ngayon at nandyan si james sa harap ko eh gutom kaya ako at kanina lang ulit ako nakapagsayaw ng ganon. Simula nong maging mag asawa kami ni james hindi na ako nakapagbar kahit simpleng hi lang ng lalaki sakin susuntokin niya o di kaya hindi na pababalikin sa bar ganon siya sakin super possessive.
Napakagat labi naman ako ng alala kanina ang nakakahiyang ginawa ko uwaaa gusto kong kainin na lang ako ng lupa. Tumingin naman ako sa baba at walang lupa. Aiissh este sana kainin na lang ako ng sahig.
"James kong gutom ka kain ka lang diyan." Sabi ko at aalis na sana ng hawakan niya ang kamay ko.
"Next time wag kang sasayaw ng maikling short ang suot kasi kitang kita ang panty mo at gusto kitang angkinin." Bulong niya.
Namumula akong humarap sa kanya at tumakbo ng mabilis palabas ng kusina.
"Huhuhu paisley anong ginawa mo huhuhu waaaaaahh gaga ka selp gaga ka!!!!" Umiiyak ako dito sa kwarto.
YOU ARE READING
My pervet husband tried to rape and kill me
AcakHe's a lonely and sad girl pero pagdating sa best friend niya palagi siyang nakangiti at sa mga maglang niya na parang walang problema. Palagi niyang naranasan na makatikim ng sampal at bugbog sa kanyang asawa and she always pray na sana mawala na l...