Chapter 11

446 19 0
                                    

Paisley POV

Nataranta ako ng may kumatok sa pinto ng cabin at hindi ko alam ang gagawin ko kung magtatago ba ako o bubuksan ang pinto.

"Madam paisley eto na po yung pagkain niyo!" Sigaw ng nasa labas.

Nakahinga na din ako ng maluwag akala ko si james at totoo ba kaya ang sinabi ni kuya roel?

Binuksan ko na yung pinto at nagpasalamat sa nagdala ng pagkain at nilagay sa hapag ng may kumatok ulit baka yung babae kanina kaya diretso kong binuksan at gulat ng galit na galit ang mukha ni james na bumungad sakin.

"J-james..." Kinakabahan kong sabi.

Napatili ako ng hinigit niya ako at tinakpan ng panyo hanggang sa nawalan ako ng malay.

James POV

Nakatingin lang ako sa maamong mukha ng asawa ko hanggang ngayon Hindi parin gising gusto ko siyang patayin dahil sa pagtataksil na ginawa niya sakin pumatol pa siya kay roel huh! Mga hayop kayo..

Hinalikan ko ng mariin si paisley kahit tulog pa siya gumapang ang mga kamay ko para tanggalin ang damit niya at lilinisin ko ang katawan niya gamit ang mga laway ko para mawala ang mga halik dito ni roel.

Dinilaan ko yung leeg niya pababa sa mayayaman niyang dib dib at napakuyom ang kamao ko ng may hickeys doon hindi lang isa kundi lima mga hayop talaga kayo!!!

At pinasok ko sa bibig ko ang utong ni paisley at binilisan ng binilisan ang pag sip sip.

Paisley POV

Nagtaka ako kung bakit umiindayog ang katawan ko lumilindol ba?. Sabi ko sa isip na nakapikit.

Binuksan ko na lang ang mga mata ko at nagulat ng pinagbabayo ako ng malakas ni james.

"James anong ginawa mo!" Pinilit kong bumangon pero tinulak niya lang ako.

"I will eat you alive." Parang demonyong sabi ni james.

"James a-ano bang nangyari sayo ahh!!" Napaungol ako ng dinilaan ni james ang lagusan ko.

At napasabunot ako sa buhok niya ng kinain niya yun na parang totoong pagkain.

"James ta-tama na please..." Nahihirapan na ako.

Pinasok niya lang ang dila niya at napatili ako ng kinagat niya kunti.

Bumalik na naman siya sa ibabaw ko at ang mayayamang dib dib ko naman ang pinagkaabalahan niya.

Nagahahanap ako ng lakas kung paano ko sya mapapatigil at nagbilang ako sa isip ko at tinulak sya gamit ang buong lakas ko. Nahulog naman siya sa kama at kahit wala akong saplot tumakbo ako sa banyo papasok at ni lock ang pinto.

"Paisley buksan mo to!!" Napahagulhol ako.

"Buksan mo to baka mapatay kita."

Anong klase kang tao james ano na bang nangyari sayo hindi na kita kilala nasan na ba yung james na dating mabait.

Naligo na ako ng tumigil na sa pagkatok si james at pilit binura ang mga hickeys sa katawaan ko pero hindi parin mabura kaya pinagtatapon ko yung mga sabon at shampoo.

"Huhuhuhu ayo ko na pagod na ako hindi ba ako pwedeng sumaya na lang ng panghabang buhay?".  "Bakit ganito ang nararanasan ko bakit hindi pagmamahalan ang naranasan ko."

Nagulat ako ng bigla na lang bumukas ang pintoan ng banyo at nakayukom na kamao si james na papunta sakin.

"Ja-james a-ano na na man...-"

Hindi ko na tuloy ng may tinurok siya sakin na kung ano at bigla na lang akong nabuwal sa kinatatayoan at bumagsak....

My pervet husband tried to rape and kill me Where stories live. Discover now