Warning: R🔞
Paisley POV
Napangiti naman ako ng sinabi ni ash na uuwi sila galing sa state masaya ako sa best friend ko dahil may masaya na siyang pamilya dahil kay ethan naiingit nga ako na sana ako na lang si anastasia. Pero wala eh hanggang dito na lang.
"Love good morning."
Napabalik ako sa sarili ng may yumakap sakin.
Tumango na lang ako dahil hindi ko parin nakalimutan ang nangyari kagabi nong sinakal niya ako akala ko na nga katapusan kona pero nagising lang ako na wala nang saplot gusto ko na talagang mawala sa bahay nato pero pano naman ako makakatakas dito eh kung sa malapit na mall lang ang punta ko 10 body guard na ang ipapasama niya sakin.
"Last night..I'm sorry love I'm just drunk you know kaya nawala ako sa sarili." Sabi ni james sakin.
"U-uhh ka-kain na lang tayo na-nag luto ako ng agahan." Natatakot kong sabi at nauna na sa kusina.
"Wala akong work ngayon love so may private privacy na tayo love." He huskily voice.
"Ahhm uuwi si anastasia ngayon kaya pupunta akong airport para su-sunduin siya."
Nakita ko na mang padabog niyang binitiwan ang kutsara't tinidor kaya napayuko ako baka sigawan niya naman ako.
"Ngayon pa nga lang ako nagkaroon ng time para satin pero wala ka naman pwede namang bisitahin mo na lang yung kaibigan mo bukas hindi ba siya makapaghintay!"
Nagalit naman ako sa sinabi ni james dahil kay ash.
"James wag mong pagsalitaan ng ganyan ang kaibigan ko!" Tumaas kunti ang boses ko.
"Aba sinasagot mo ko dahil sa isang malandi mong kaibigan."
Hindi ko na naligilang masampal siya.
Nanlalaki at gulat na mga matang tumingin siya sakin.
"WAG MO SABING PAGSALITAAN SI ASH NANG GANYAN HINDI SIYA MALANDI, IKAW ANG MALANDI SA ISANG ARAW LIMANG BABAE ANG NAKITA KONG KASAMA AT NILALANDI MO TAPOS SI ASH PA ANG SINASABING MALANDI!!!" hinihingal ako pagkatapos kong sabihin yun.
"Mas malandi ka james pero nong una tayong nagkakakilala iba ang nakita ko sayo mabait, matulungin pero anong nang nagyari sayo." Napahagulhol na ako. "Hindi na ikaw yung james na minahal ko kapag nakita kitang may ibang kasamang babae na kahalikan masakit dito oh." Tinuro ko ang puso ko. "Pero wala akong magawa dahil puro bugbog lang ang abot ko sayo...at sana ibalik mo na yung james na kilala ko." Malamig kong sabi at tinalikoran siya pero hindi pa ako nakaakyat ng hagdan ng humila at yumakap sakin.
"James ano ba bitawan mona ako baka kanina pa yun naghihintay sila ash." Pinilit kong kumawala pero Mae hinigpitan niya pa ang pagyakap sakin.
"Kasalanan mo to paisley..kasalanan mo to kung bakit ako nagkakaganito!"
Napapikit ako sa lakas ng boses ni james.
"Kasalanan mo to at pagbabayaran mo rin to." At walang kahirap hirap niyang hinubad ang dress ko.
"James!" Gulat kong sambit sa pangalan niya.
Pero para lang siyang narinig at isinandal ako sa island counter at ipinasok ang sandata niya.
"Ja...mes." Ininda ko yung sakit at hindi napigilang tumulo ang mga luha ko.
"Pagbabayaran mo to paisley pagbabayaran mo to..." Sabi niya at mabilis na nilabas pasok ang sandata niya.
YOU ARE READING
My pervet husband tried to rape and kill me
RandomHe's a lonely and sad girl pero pagdating sa best friend niya palagi siyang nakangiti at sa mga maglang niya na parang walang problema. Palagi niyang naranasan na makatikim ng sampal at bugbog sa kanyang asawa and she always pray na sana mawala na l...