Chapter 8

430 16 0
                                    

Paisley POV

"Uyy bestie ang daya mo." Nakapuot kong sabi ng palaging mananalo si ash sa jetski.

"Hindi ako madaya noh sadyang magaling lang mag drive."

"Drive ba talaga sa jetski oh sa katawan." Tukso ko.

"Bestie naman hehe pwede both?"

"Hahaha ang rupok mo bestie." Joke ko.

"Luhh haha mas marupok ka best."

"Pinaka marupok ka best."

"Pinaka marupok ka best..period."

"Pinaka marupok ka best..question mark."

"Pinaka marupok ka best..exclamation point."

"Pinaka marupok ka best..degree celcius."

Hahaha kung ano ng pinagsasabi namin ng may biglang umahon at kumapit sa jetski namin.

"Ahh mas marupok ka!!" Sabay naming tili ni ash sa lalaki.

"Sky?!" Gulat kong sambit sa pangalan ni sky.

"Ms. Pink." Nakangiting tumingin sakin.

"Magkakilala kayo?" Sabi ni ash.

"Ahh..oo napagkamalan ko kasi siyang taxi driver." Nahihiya kong sabi at teka kailan ka pa nahiya paisley.

"Ahh so may kasama na tayo best kailangan pala natin siyang I welcome dito."

"Uhmm.." Tumango ako at sumulyap ulit kay sky na nakatitig parin sakin.....

"Let's have party tonight para magkilala ko pa kayo." Sabi ni sky ng nandito na kami sa dalampasigan.

"Nah! Bawal ako diyan malalagot ako sa asawa ko." Sabi ni ash at naglakad na papuntang resort kaya sumunod na lang ako.

"Ms. Pink how bout you?"

"Hmm.." Nagdadalawang isip pa ako kung sasama ba ako kay sky pero may nagtulak din sakin na sumama kay sky dahil miss ko na ding mag party sa bar. Ang tagal ko ng hindi nakapagparty eh..

"Game let's party tonight." Pinasigla ko ang boses ko.

"Nakakainggit naman kayo pero hindi talaga si aketch pwede eh pass mona aketch." Natawa na lang ako kay ash.

"Bakit ka pala nandito?" Sabay naming tanong ni sky.

"Ahh haha ikaw na lang mauna." Sabay din naming sabi.

Sinenyasan ko na lang si sky na siyang mauna.

"Bakit ka pala nandito ms. pink?"

"Ahh private resort ko kasi to at nagpag isipan kong pumunta dito ngayon pa lang kasi ako nakabalik dito."

"Whoaa good for you."

"Hehe thanks..mauna na ako ha." Sabi ko at sinampal ang braso niya..ang tigas pala heher tumakbo na ako baka ano pang magawa ko.

Sky POV

Ang cute niya talaga.. but wala akong feelings sa kanya and para ko siyang sister she always care me.

And when we kissed....I felt like a butterfly in my stomach pero hindi ko na yun pinapanis..pina..pasin? Aissh basta...

My phone ringing ng nandito na ako sa cabin ko.

"Hey kuya."

[Nasan ka?]

"Bakit?"

[Basta sabihin mona]

My pervet husband tried to rape and kill me Where stories live. Discover now