Paisley POV
Pinipilit kong bumangon pero hindi kinaya ng katawan ko parang humiwalay ang kaluluwa ko dahil sa panghihina ng katawan ko.
Ano kaya yung tinurok sakin ni james anong ginawa niya sakin parang hindi ko maramdaman ang mga paa ko. Tumingin ako sa orasan at hapon na pala so..buong araw akong tulog?
Kahit nanghihina at gusto ng umiyak sinikap ko parin na tumayo pero bumagsak lang ako at napaigik sa sakit.
At biglang pumasok si james.
Masama ko syang tiningnan at tatayo sana pero bumagsak lang ako ulit.
"Ano bang ginawa mo sakin." Naiiyak kang tanong.
"Shh don't cry my wife gagaling ka din dapat mo na yan sayo bago ko mapatay si roel." Bulong nya sakin.
"A-ano bakit anong kinalaman ni kuya roel dito." Nanlalaki ang mga mata ko.
"Nagmaang mangan ka pa talaga paisley baka pinagtanggol mo lang yan si roel kasi nasarapan!!"
"Ano bang pinagsasabi mo james!! Marami ng natulong sakin si kuya roel ano bang pinagsasabi mo na nasarapan ako-"
"SHUT THE FUCK UP!"
Natahimik naman ako sa lakas ng boses ni james.
"Alam kong nasasarapan ka sa ginawa nyo ni roel."
"Ano ba talaga yung pinagsasabi mo hindi kita maintindihan!"
"HINDI MO MAALALA NA MUNTIK NG MAY MANGYARI SA INYO NI ROEL!!"
"A-ano?...."
At may mga memoryang bumalik sakin ng gabing yun.
And the foreigner kiss me tumugon naman ako at dahil sa paghalik nya sakin hindi ko namalayan na nasa loob kami ng cr.
Muntik na akong matumba ng binitawan ako ng foreigner at buti na lang mabilis nya akong hinawakan ulit.
"Ohhh.." Napaungol ako ng bigla nyang hinawakan ang dib dib ko.
"Kahit kelan ang ganda mo parin paisley."
Nagtaka ako kung bakit sya marunong magtagalog.
"Teka marunong kang mag Tagalog?" Sabi ko na hindi tumitingin sa kanya.
"Uh-huh dahil sayo."
Napatingin ako sa kanya at para akong nakakita ng multo ng malaman kong sino.
"Ku-kuya roel?" Gulat kong sambit.
"Yes babe?"
Tinulak ko sya at tatakbo sana ng hinarangan nya ko.
"Ku-kuya roel padaanin mo ko."
"Nah! Bakit naman hindi mo ba ako mahal?" Nagpapa cute na sabi nya.
"Mahal? Hindi kita mahal kuya roel ano bang pinagsasabi mo?"
"Hindi mo ba ako naalala?"
"Kuya ano bang pinagsasabi mo paalisin mo na ako please." Nagmamakaawa kong sabi.
"Hindi hanggat hindi mo naalala nong tayo."
"Anong tayo? Walang tayo."
"Anak ng.."
Kinagat ko ang braso ni kuya roel at napasigaw naman sya sakit kaya tumatakbo akong lumabas ng cr.
Narinig ko namang bumukas din ang pinto baka lumabas na sya kaya pilit akong sumiksik sa mga taong nagsasayawan para makapagtago.
Nagtagumpay naman ako kaya umalis na ako don ng...
Anong nangyari bat hanggang dun lang ang naalala ko.
"Ano? Naalala mo na?"
"Hi-hindi ko naman a-alam na si ku-kuya roel yun."
"Pero nasarapan ka!"
"Hi-hindi." Paulit ulit akong umiling.
Lumuhod ako kahit masakit at kumapit sa kamay ni james.
"Na-nagsasabi ako ng totoo james wala akong na si kuya roel yu-"
"SHUT UP!!"
Nagulat ako ng nagawa nya kong tinulak at tumama ang ulo ko sa paanan ng kama.
"Pa-paisley."
Huli kong narinig bago ako nawalan ng malay.
YOU ARE READING
My pervet husband tried to rape and kill me
RandomHe's a lonely and sad girl pero pagdating sa best friend niya palagi siyang nakangiti at sa mga maglang niya na parang walang problema. Palagi niyang naranasan na makatikim ng sampal at bugbog sa kanyang asawa and she always pray na sana mawala na l...