Chapter 6

475 16 0
                                    

Paisley POV

"Ma'am sino po yang batang yan pagnalaman yan ni sir malalagot na naman kami." Bulong sakin ni kuya roel.

"Shhh ka lang kuya diba may deal tayo?"

Unti unti namang tumango si kuya.

Flashlight este Flash back~

"Ma'am okay lang po ba kayo ganon kasi si sir pag lasing."

"Ayos lang kuya wala akong pake kong lahat ng mga models angkinin niya." Naluluha kong sabi.

"Akala ko naman po hindi kayo mag-aaway tapos ganon pala si sir sa inyo."

Humagulhol na ako.

"Ma-maam wag na po kayong umiyak ku-kung ano po yung gusto mo tutuparin ko po."

Nakangiti naman ako ng patago epekto ang plano hehe..

"Ku-kuya gusto ko pong lumabas ng mag-isa.......panghabang buhay."

"Maam! Hi-hindi po pwede yun matatanggal po kami."

"Huhuhuhu gusto ko lang namang mag isa eh huhuhu..."

"Si-sige ma'am pero kong wala po dito si sir basta wa-wag na po kayong umiyak."

Hehehehe effective ang plano ko.

"Thank you kuya deal yan ah!" Nakangiti akong naglahad ng kamay kay kuya pero di parin niya tinanggap kaya naiiyak akong tumingin sa kanya.

"D-deal po maam."

"Yes." Sumuntok ako sa hangin. "Thank you kuya, take care god may bless you...." Marami pa akong sinabi hanggang sa tuluyan na akong nakalabas ng garahe.

End of flashback

"Maam!" Sigaw ni kuya na nagpabalik ng diwa ko.

"Ahh yes kuya yung batang yan crush ko po." Mabilis kong sinabi at natakpan ko ang bibig ko ng narealize ang nasabi ko......

Ang awkward naman nito walang ma kwento. Sabi ko sa isip ko habang sakin lang nakatitig si s-sky.

"Ahh sky gushto mo ng juice?" Tanong ko.

"No.. I want yo..." Ahh heher ano behh anong you want me grabe ka ha heher. "Yogurt." Nandilim naman ang mukha ko yogurt na naman.

"Are you okay?" Sabi ni sky.

"Yes,yes I'm okay, I'm alive! Kukuha lang ako ng yo.gu.rt."

Nagdadabog akong pumunta sa kusina at padabog na kinuha ang yogurt. "Kayo ha bakit pa kasi kayo nagustuhan ni sky bakit pangit ba ako...kapalit palit ba ako..then why." Naiiyak kong drama dito.

"Ms. Pink anong ginagawa mo diyan bat ka humiga sa floor?"

Gusto kong matawa pero wala ako sa mode.

Imbes na sagutin siya sa tanong tumayo ako at lumabas ng kusina at umupo sa sofa ng sala.

"Hey is there a problema?"

"Wa.la na miss ko lang yung sahig at here na yung yogurt mo." padabog kong binigay sa kanya.

"Ms. Pink gusto ko sanang-"

"Ano? Gusto mo sanang maging tayo tapos mag da-date tayo araw-araw hanggang sa maging busy kana at mangangako ka sakin na hindi moko iiwan tapos naging cold kana sakin at kapag may nakita akong may iba kang kasamang babae sasabihin mo client mo lang yun hanggang sa sabihin mona break na tayo..nako wag na lang ganyan naman kayong mga lalaki eh paasa akala niyo kong sinong gwapo." Mabilis ko yung sinabi. "Ano? Hindi ka nakasagot kasi ganon din ang gagawin mo?"

"Ms. Pink I dont understand what you were saying gusto sanang mag cr."

"Ahh...don sa gilid ng kusina."

Huhuhuhu ahh!! Kinuha ko yung headband at ginapos leeg ko ahh gusto ko ng mamatay sa hiya anong pinagsasabi mo paisley..

"Huhuhu.." Sinabutan ko yung buhok ko.

Nakakahiya ka paisley.

"Ahhm ms.pink na miss mo din ba yung slippers mo?" Tanong ni sky ng pinagsasampal ko yung tsinelas sa mukha ko.

"Waahhhhh!!!" Mamatay na sana si cardo.....

My pervet husband tried to rape and kill me Where stories live. Discover now