Chapter 13 ♈

20 4 0
                                    

Warning: Typo and Grammatical Errors Ahead. Kung Grammarian ka, mag next story ka nalang. ❤️Loveyou😘
A/N: Please Vote, Leave a comment and  Follow me. Thank you 😘🥰🥰

Purple POV

"So tell me baby, what's the matter? You can simply say you love me, you fell for me, or you miss me? Which one?" mapangakit na sabi nito. Hindi ko alam ang mararamdaman ko kung maiinis ba ako o kakabahan dahil sa tanong nya pero bakit ang hangin nya? Sinuklay ko ang aking buhok gamit ang kamay ko, at ang pwesto namin ay kagaya parin ng kanina, hawak  nya ang bewang ko, at nakatitig sa akin ng nagniningning na mata at may matamis na ngiti.

Nakahanap ako ng tyempo kaya agad ko syang tinulak at nagtagumpay naman akong makawala sa kanya.

"Ang hangin mo naman masyado, gwapong-gwapo ka ba sa sarili mo?" asar na sabi ko sa kanya but deep inside kinakabahan pa rin ako. I should not caught that i am avoiding him. Kaso anong gagawin ko? Siya ang laging lumalapit.

"Im really handsome baby, no need to ask that." he said at ngumiti na naman ito ng matamis

"Tsk. Ewan ko sayo, aakyat na ako at maghahanda ako ng dadalhin ko, ilang oras ba tayo doon?" tanong ko dito

"Anong ilang oras? Tatlong araw tayo doon." sabi nito sa akin. Hindi na ako umiik at tumalikod na ako para umakyat sa kwarto ko at maghanda ng dadalhin ko. its a 3 days torture for me, after all.

After a several hours....

Nakasakay kami ngayon sa isang Van. Isang sasakyan na lang ang dala namin, si Jay ang driver at nasa driver  seat ang girlfriend nya na si Megan. Ewan ko, im not comfortable sa Girlfriend nya e, i don't like her.
Nakaupo kami sa likod, blangko ang gitna. Katabi ko si Aries na ngayon ay nakapikit habang nakikinig ng music. I don't know if he's a sleep or not, basta nakapikit sya at payapa ang kanyang mukha.

Tumigil kami sa tapat ng bahay ni B. at nagulat ako sa kasama nya, it's Michael ang kinaiinisan ni Jayden. Michael used to ask me out but we didn't click so we decided to be friends and sobrang close namin.

"Hey!" bati ko kay B.

"oh ano? sexy ko ba?" maarteng sabi nito sa akin  napatawa lang ako sa kanyang sinabi. Umupo sya sa may unahan namin, bale silang dalawa ni Michael ang nasa gitna.

"How are you, honey." bati sa akin ni Michael
"Im good, kailan ka pa nakauwi? bat hindi ko man lang nabalitaan?" masayang sabi ko dito

"How can i tell you, nag palit ka ng number mo. Saka mag 2 weeks na akong nakauwi and im staying here for good" sabi pa nito sa akin

"Wow, thats good to hear. Im looking for our bond soon. Ilibre mo naman ako" sabi ko rito sabay tinawanan nya naman ako

"Buraot ka talaga" sabi nito sa akin at napahagalpak ako ng tawa

"Tch" rinig kong sabi ni Aries hindi ko naman sya pinansin at pinagpatuloy ko lang ang pakikipagkwentuhan sa kanila.

"Hey, Im trying to sleep here. Kung ayaw nyong matulog, magpatulog kayo" sabi nya bigla sa amin. Natahimik ang dalawa sa lamig ng boses ni Aries. Di nalang ako umimik at naglagay ako ng earphone sa tenga ko. Hindi ko namalayan na nakatulog na ako.
Mumukat- mukat ako ng magising ako at maramdaman ko na nakahiga ako sa isang malambot na kama at amoy tulips ang kwarto. Napabalikwas ako ng bangon, the last thing i remember ay nasa Van kami at papunta sa adventure park pero here me now, nasa estrangherong kwarto ako ngayon.  Bumukas ang pinto ng kwarto at pumasok si Aries.

"you're awake" he obviously stated
"did we already arrive? why i am here in this room. why did you not wake me up." inaantok na tanong ko dito

"Mukhang napakasarap kasi ng tulog mo kanina e, di na kita ginising. Binuhat nalang kita paparito, this will be our room." Sagot nito

"our room?" tanong ko sa kanya
"Oo, we are sharing a room" nakangising sabi nito sa akin
"What? No, Im not going to share my room with you. Im going to share with B." Sabi ko rito

"What? Brianna was sharing with Michael, unless you want to share with Michael." malokong sabi nito.

"I rather share my room with Michael." inis na sabi ko. Agad na sumama ang timpla ng mukha nito. His expression become darker.

"You rather want to share your room with michael instead of me?" malamig na sagot nito sa akin.
Hindi ako umimik at nakita ko kung gaano kadilim ng kanyang anyo.

"Go on. Share your room with him" malamig na pahayag nito at tinalikuran na ako. Malakas na lumagapak ang pinto dahil sa padabong nitong isinara.
Bigla akong nakonsenya. Hindi naman kasi sa ayaw ko syang kasama sa kwarto e, hindi ko lang kaya kasi yung puso ko ay nanganganib. Ayoko ng pakiramdam na nararamdaman ko ngayon. Ayoko mas umusbong pa ang nararamdaman ko. Mahirap na, ayokong sumugal, kasi simula palang alam kong mali na to. Feeling ko nagtataksil ako kay Lexter, wala pang isang buwan ng mawala sya. Ako na ang umiiwas. Sa sobrang pag iisip ko, hindi ko namalayan na unti- unti na akong nakatulog.

Nagising ako ng may maramdaman akong humahalik sa akin. Agad na napamulat ang aking mga mata, someone is kissing me and I've smell alcohol. He kisses my lips, down to my neck. This man, happen to be Aries. I tried to push him away, but he is strong enough to pin me down. Hindi ko alam ang mararamdaman ko. He continue kissing me, down to my breast, to my belly and i didn't realize he already remove my shirt and my short. My undies are the only one left. He move on my top and give me a passionate kisses and he move his kisses on my neck papunta sa aking may dibdib, he give me hickey.  Nadadala na ako ng sensasyon na ibinigay ni Aries sa akin. He sip my left breast while massaging the other one. He travel his kisses down to my belly. Then he reach my sensitive part, he kiss it while my panty are still on.

"Ugh" i moan while he kiss my sensitive part while massaging my breast.
"A-ries ugh" i moan while receiving  the pleasure he gave.

The Thirteen Disciples: Aries (Book1) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon