Epilogue ♈

30 6 0
                                    

Aries POV

Its a long day for me, masyadong maraming trabaho ang ginawa namin ngayong maghapon. Napakadami kong pinirmahan na dokumento. Dahan dahan kong hinilot ang aking ulo. Nakakapagod talaga, habang namamahinga ako pumasok ang sekretarya ko para sabihin sa akin na ang anak ni Mr. Velasquez ang makaka meeting ko mamaya. Dumating ang oras ng aming meeting, naglalakad ako sa hallway ng hotel at nakita ko na parang tanga na nakatunganga yung anak ni Mr. Velasquez. I pissed her off. Mukhang napasobra dahil kulang nalang ay isumpa nya ako, but i like her. I like her being brave, but i love her from the very beginning. Yes, i am secretly watching her from a part and i was there when she reach every achievement in her life but she doesn't know. While she was in college she got her self a boyfriend. Tahimik ko lang syang pinapabantayan kasi alam ko naman sa sarili ko na masaya sya. I planned to make her fall for me, But things didn't go according to my plan.  I received an order from ophiuchus na kailangan kong mahuli si Lexter which happen to be her boyfriend, he was involved in illegal transaction, this mission is cannot be touch by any police or not just by anyone. I send a death treat to him, and try to relay him a message na tumigil na sya sa illegal transaction nya but he did not listen to me.  He continue his plan and his biggest transaction came at pumalpak sya. His boss want him dead kaya that time pinipilit pa rin namin syang sumuko ng maaksidente sya  ay hindi kami ang may kasalanan, his boss.  Time passed by and I tried to convince her to go with me on a vacation but i know she will refuse, so i used his brother para sumama sya pagbabaksyon. But things go differently, i got jealous when she said na si Michael  ang gusto nyang bigyan ng pagkakataon, that moment is one of my most painful scenery ive got but a most special moment to, that day to i officially court her and we are officially dating at hindi rin nagtagal ay naging official na kami. But nangyari ang kay Marianne, she thinks na kami ang pumatay kay lexter but no. We didn't. So in order to keep her i came up with a plan to kidnap her.
-end of flashback-

"So its means, wala ka talagang kasalanan?" Naiiyak na tanong sa akin ni Lexxanne.

Tinanguan ko lang sya but she got wild. "Why dont tell me? Why didnt defend your self?"Sigaw na sabi nito habang pinaghahampas ako sa braso kaya pinilit kong umiwas but she got wild so inorder to tame her i kiss her.

Nagsigawan ang mga kaibigan ko, shit! nakalimutan ko na andito nga pala sila. Binitawan ko na sya at hinarap sa akin.

"Tapos na yun okay? ang mahalaga okay na ulit tayo. Iloveyou okay" Sincere na sabi ko.

"Iloveyoumore" nakangiting sagot nya sa akin.

"Hey get a room guys!" Natatawang sabi ni Gemini hindi namin sya pinansin

"Now, before anything else, nasabi mo ba sa kanya Aries?" tanong ni Taurus

"Yeah, muntik ko ng makalimutan thanks man, pinaalala mo." natatawang sabi ko rito.

"Well, let me introduce my self. I am Vincent James Mchilley thats my name. You are my special someone and of course you should know my name. " nakangiting sabi ko 

"And Ms. Velasquez, you are now part of our family. Well di mo man nakikilala pa si ophiuchus   but kilala ka na naman nya, and sabi nya Mag iingat raw kayo palagi, kasi hindi na mas magihing madali ang buhay mo lalo na at girlfriend ka ng isa sa amin. We send some people to guard your family, kasi we cant risk anything. We have to be careful lalo na at alam ng kalaban ang existince mo ikaw ang gagawin nilang target kasi ikaw ang kahinaan at the same time lakas ni Aries. " Mahabang paliwanag ni Virgo

Tahimik lang akong nakikinig

"So anyway, mag quality time na kayo" Nakangising sabi ni Cancer

Agad na tumayo kami, "Dyan na muna kayo. Feel at home guys!" Sabi ko sa mga kaibigan ko at nagngisian lang ang mga ito. Kaya agad na hinila ko ito sa aking kwarto.  Pagkasaradong pagkasarado ko ng pinto ay agad ko syang hinalikan, I kiss her passionately while undressing her i kiss her neck down to her neck to collarbone to his shoulder down to her breast, i suck it and play with it. Hinalikan ko pababa ang kanyang tiyan till her pussy. I kiss her fold and she keep moaning my name, so when i know shes ready i penetrate her the rest is history...

Agad na naktulog sya after our make love, i hug her at tahimik syang pinagmasdan bigla itong napamulat kaya napangiti ako.

"And now you will be MRS. Mchilley" sabi ko at napangiti ito at niyakap na ako.

-End-


   

A/N: Hi. Natapos na rin sa wakas. Maraming Salamat sa mga sumuporta at patuloy na nagbabasa nito hanggang dito sa huli, alam ko na napakaraming question pa ang naiwan sa inyo, at marami pang sekreto ang mabubunyag patungkol sa thirteen disciple kaya see you on Book 2. Sa Book 2 masasagot ang mga question nyo. Maraming Salamat ulit. Iloveyou all ❤️❤️❤️. Sana suportahan nyo pa ang mga susunod kong akda. Maraming salamat ❤️❤️❤️

Entitled Thirteen Disciples: Taurus

Please Check my another story.
A stand alone story entitled "SURRENDER"
Thankyou!

|BinibiningConradina|







The Thirteen Disciples: Aries (Book1) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon