Warning: Typo and Grammatical Errors Ahead. Kung Grammarian ka, mag next story ka nalang. ❤️Loveyou😘
A/N: Please Vote and Follow me.Purple POV
"Is everything okay? You look problematic." Aries stated
"We are now in the national TV" sabi ko at agad kung pinakita ang mga article at news about us. He looked shocked. Alam ko naman na ayaw nila sa media e. I don't know how he's going to react."Parang may nakalusot sa security ko. How come na ma publicity ang pangyayari ngayon? We need to held a press conference." He said seriously
"Yes, and read this comment. Someone say's im bitch because kakamatay lang ng ex ko, may bago na agad." sabi ko kay Aries. Hindi ko alam ang mararamdaman ko. Alam ko naman na masaya si lexter na masaya ako ngayon.
"Hey, don't mind that" sabi nito sa akin. Hindi nalang ako umimik pero iniisip ko, masaya nga ba talaga si lexter o galit sya kasi wala pang isang taon may bago na agad ako.
"Anyway, mag enjoy nalang muna tayo since may ilang araw pa tayo. Wag na muna nating isipin yan" positive na sabi ni Brianna.
Pagkakain namin ay nagpunta na kami sa may dagat para gawin ang mga activities na gusto namin. Nauna ay nag island hoping kami, magkakasama kaming apat na nag island hoping, then ngayon andito kami para mag try ng zipline.
"Sure ka na susubukan natin ito? Are you not afraid to any heights?" di mawaring tanong nito. I don't why pero he looked scared may butil butil na pawis na ang nabubou sa noo nya.
"Oo, gusto ko itong subukan. Ikaw? Okay lang naman kung ayaw mo, i can handle this" nag aalalang sabi ko rito
"A-ah hehe i can handle ako pa ba?" Alanganing na tawa at sabi nito sa akin. Nagkibit balikat lang ako at niyaya na sya ng mahawakan ko ang kamay nya malalamig. Pinisil ko lang ang mga kamay nya its a sign na im with his side.
Nang kami na, habang kinakabitan kami ng mga safety gear mas lalo siyang nanlamig at namutla.
"Hey, okay ka lang ba talaga?" tanong ko rito
"Oo naman"
Nang kami na nag go signal then sabay na kaming itinulak. Narinig ko ang napakalakas na sigaw ni aries thats why tawang tawa ako. This is the first time, sayang walang camera. This will be goes viral. Ang kinatatakutang business man, sobra makatili pagdating sa zipline.
Ng makababa na kami, ay bigla nalang nagsuka ito ng nagasuka kaya inabutan ko ng tubig, hindi ko na alam kung anong magiging reaksyon ko kung kanina tawang tawa ako sa kanya, ngayon naman ay naawa ako. Sana pala pinindigan ko na ako nalang at hindi ko sya hinayaang maki join sa akin.
-------------_------++++++
Ilang araw na ang nakalipas magmula ng mag bakasyon kami, at eto kami ngayon magkasama ni Aries para humarap sa inteview at sagutin ang mga akusasyon sa amin.
"Were going to start Ms. Velasquez and Mr. Aries" Sabi ng isang staff ng isang media
Pumasok na kami sa room na inihanda namin ng magsalita si Aries.
"Were only answering 3-5 of your question. So let's start. Just a reminder, exactly what we said. I don't like any other issues to be involved again, after this. Or else, there will no media entertainment at all. " Malamig na sabi ni Aries kaya kanya-kanyang lunok at namutla ang mga camera man, pati narin ang mga Reporter na andon.
"Let's start" Sabi ko nalang para makapagtanong sila.
"Mr. Aries, it is true that your dating Ms. Velasquez?" Tanong ng isang reporter.
"Yes, we are now officially dating. She is mine now. In short, she is my girlfriend" Malamig na sabi nito at bumaling sa akin na agad namang nagbigay ng matatamis na ngiti.
"Mr. Aries, does she know your name. No one us here know your name. Does she know? or she only know your nickname which is Aries?" tanong naman ng isang babaeng reporter
"Yes." maikling sagot nya. pero that question got my attention. Yes i know his name but not his surname. Ayaw ko naman syang kulitin dahil alam kong may iniingatan lang sya.
"This will be our last question, this will be for Ms. Velasquez" ani ng isang lalaking reporter
"Ms. Velasquez, according to our resources, kakamatay lang ng ex boyfriend mo at wala pang isang buwan ng mapabalita kayo ni Mr. Aries. Anong masasabi mo sa mga sabi sabi sayo na niluko mo yung ex boyfriend mo na kakamatay lang at kaya ito namatay ay dahil kay Mr. Aries?" tanong ng isang reporter agad na tinakasan ng kulay ang aking mukha. Ramdam ko ang panlalamig ng aking mga kamay. Naramdaman kong pinisil ni Aries ang aking mga kamay magsasalita sana ito ng agad akong umimik na.
"I know lexter will be happy, knowing na masaya ako. But i didn't cheat. That all i can say" sabi ko at hinila kona si Aries. Tila hindi pa nakontento ang mga reporter kaya hinabol nila kami ngayon, na pinipigilan naman ng mga tauhan ni Aries. Sunod sunod na ang mga tanong ng mga reporter, hindi na namin pinansin ang iba't-ibang tanong ng may nagsalita sa speaker na nakapag patigil ng lahat
"Hindi ba panloloko ang ginawa mo? Gayon, wala pa syang isang taon na namamatay? Ni hindi ka nagluksa ng kainaman tapos ngayon sasabihin mo its not cheating? Anong tawag doon? Purple? Kasi ako panloloko ang ginawa mo, dahil sa lalaki mo namatay sya. Tapos masaya ka ngayon sa feeling nya? Wala ka bang konsensya?" Sabi ng isang tinig mula sa speaker
"Buksan mo ang email mo makikita mo ang huling sulat ni lexter para sayo" pahabol na sabi ng nagsasalita. Hindi ako makaimik ni makakilos man lang. agad na hinanap ng mga tauhan ni Aries ang nagsasalita. Hinila na ako ni Aries at tuluyan na akong pinasok sa Van, habang hinabol pa rin ng kung ano-ano na tanong ng mga reporter. This will not be easy. Ibang rebelasyon na aking nalaman. Tumatak sa akin isipan ang sinabi nung babaeng nagsasalita "dahil sa lalaki mo kaya namatay sya?" hindi ko mawari ang aking iisipin. Does Aries are involve to lexter accident? Pero paano? Anong reason? Ni hindi nga sila magkakilala? But may isang dahilan akong naiisip at sagot sa mga tanong sa aking isipin, he doesn't know him but he is Aries after all. The almighty Aries.
BINABASA MO ANG
The Thirteen Disciples: Aries (Book1) [COMPLETED]
General FictionLabing tatlong taong makapangyarihan o mas kilala bilang Thirteen Disciples those people are known because they have everything including power, money, and wealthy.They can make you suffer in just blink of an eye. If i were you, if you cross path w...