Episode's Statement: I'll be the only one, if you say you'll never go...
Rosé nhẹ nhàng khép lại cánh cửa phòng của Summer. Ngày hôm nay thật sự rất dài đối với tất cả mọi người. Phải khó khăn lắm cô mới có thể dỗ cho Summer ngủ. Cậu bé vẫn còn đang hờn giận sau khi Rosé thông báo rằng cô và cậu bé phải rời khỏi căn hộ của Lisa vào ngày mai. Bên ngoài phòng khách Lisa đang cặm cụi sửa lại chỗ đồ chơi cũ của Summer.
"Summer đã chịu ngủ rồi à?" Lisa quay lại hỏi Rosé trên tay là chú robot màu đỏ ưa thích của Summer.
"Mình ghét việc phải làm thằng bé buồn." Rosé thở dài và ngồi xuống bên cạnh Lisa.
"Summer là một đứa trẻ ngoan, cậu chỉ cần lựa ý nó một chút là mọi việc đều ổn. Đừng quá khắt khe với nó, mình biết cậu luôn muốn bảo vệ Summer nhưng đừng siết chặt vòng kiềm tỏa của cậu quanh thằng bé như vậy. Summer cũng cần có không gian riêng của nó. Nó cũng giống như chúng ta vậy, đều cần một sự tự do nhất định." Lisa mỉm cười nhìn Rosé và nói.
"Mình yêu Summer nhưng mình không muốn nuông chiều thằng bé." Rosé cầm một món đồ chơi trên tay và nói.
"Tình yêu thật sự không đồng nghĩa với sự nuông chiều Rosé. Hơn nữa với những đứa trẻ hãy đơn giản mọi thứ đừng phức tạp các vấn đề."
"Cậu có vẻ hiểu về Summer hơn mình nữa." Rosé liếc mắt nhìn Lisa.
"Điều đó có nghĩa là gì? Đơn giản là cậu dành thời gian bên chúng, lắng nghe chúng, chơi với chúng rồi tự khắc chúng sẽ mở lòng với cậu. Summer đôi lúc rất ngang bướng, nhóc con ấy có thể vui buồn bất chợt. Đừng nổi nóng vì điều đó, tất cả những hành động đó chỉ nhằm thu hút sự chú ý của chúng ta mà thôi."
"Những đồ chơi này đều là cậu mua cho Summer. Thằng bé nhất định sẽ nhớ cậu lắm." Rosé nhìn hộp đồ chơi trước mặt Lisa dựa đầu vào vai cô ấy rồi nó.
"Mình cũng sẽ rất nhớ mẹ con cậu. Cảm giác đối mặt với chuyện này thật không dễ dàng chút nào. Mình đã quen với hình ảnh Summer nô đùa trong căn phòng này. Cậu ngồi ở phía cuối bàn ăn không ngừng bắt Summer ăn những món ăn mà nó không thích. Rồi nhóc con đó nhăn mặt lại với mình, lúc đó nó vừa đáng yêu lại vừa tội nghiệp. Mình không còn cách nào khác là phải lén giải quyết những món ăn đó cho Summer." Lisa đột nhiên nhớ lại rồi bật cười trước khi cô quay mặt đi để tránh cái lườm sắc lẹm của Rosé.
"Cậu giỏi lắm Lalisa. Cậu dám cùng với Summer bắt nạt mình." Rosé giận dỗi nhìn Lisa rồi quay đi.
"Rosé, vào một ngày nào đó mà mình cũng không biết rõ nhưng mình đảm bảo rằng sẽ sớm thôi, mình sẽ đón cậu và Summer trở lại nơi này. Mình sẽ cố gắng để ba cậu đồng ý. Mình biết chúng ta không thể hạnh phúc ở bên nhau dưới sự phản đối của ba cậu. Dẫu sao Rosé Park luôn là một cô con gái ngoan ngoãn và mình biết cậu cũng yêu ba cậu rất nhiều. Chúng ta yêu nhau nhưng không phải là bất chấp tất cả để ở bên nhau. Mình chỉ muốn nói, hãy tin ở mình rồi mình sẽ khiến ba cậu thay đổi suy nghĩ. Mình sẽ khiến bác ấy chúc phúc cho chúng ta, để cậu có một gia đình hạnh phúc trọn vẹn." Lisa xoay người Rosé lại nhìn sâu vào đôi mắt cô và thổ lộ tâm tư mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
COVER | NEVER ENDING STORY
FanfictionAuthor: Delete Rating: K Category: Romane Couple: ChaeLisa