[Break Time] One Sided Love...!

629 39 0
                                    

"Chờ đợi một ai đó chưa bao giờ là một việc dễ dàng đặc biệt là khi người đó không hề biết đến sự chờ đợi của bạn..."

Sự chờ đợi là một điều gì đó khiến người ta có thể rèn luyện tính kiên nhẫn của mình. Họ sẽ không dễ dàng từ bỏ thứ mà họ khát khao đạt được. Nhưng liệu việc chờ đợi có dễ dàng không? Câu trả lời này chỉ dành cho những người đã từng buộc phải chờ đợi.

Lalisa rốt cuộc đã chờ đợi Rosé trong bao lâu? Và Somi đã phải chờ đợi cô trong bao lâu? Rosé cũng đã từng chờ đợi một Anthony và cũng biến anh ta trở thành một người biết chờ đợi. Ngay cả trong tình yêu của Lisa và Rosé cũng có một quãng dài đợi chờ.

Tất cả bọn họ đều thấm thía cái cảm giác này nhưng mỗi người lại chọn cho mình một cách riêng để chờ đợi.

Một Lalisa ngốc nghếch vụng dại thầm yêu cô bạn thân thiết. Một Rosé Park xinh đẹp từ nhỏ mang trong lòng sự ngưỡng mộ dành cho anh chàng bảnh bao Anthony. Một Somi tin vào cái gọi là yêu từ cái nhìn đầu tiên vậy nên cả cuộc đời này cô luôn kiếm tìm nó. Một Anthony từng trải cảm nhận những rung động muộn màng không dễ dàng buông tay dù cả đời cũng không có được thứ mong muốn. Và rồi họ buộc lòng phải chờ đợi...

Lisa có thể là một con người khó hiểu, tình yêu của cô dành cho Rosé có thể khiến một con người cảm thấy buồng khí của họ ngột ngạt vì sự sâu đậm của nó. Đôi khi người ta có thể cảm thấy Lisa chậm chạp trong suy nghĩ của cô ấy. Họ có thể cảm thấy mệt mỏi với việc Lisa không dám dũng cảm bày tỏ hay đón nhận Rosé khi cơ hội đến. Nhưng họ sai ở một điểm. Trong tình yêu đôi khi không phải cứ tấn công một cách mãnh liệt thì sẽ đoạt được nó. Lisa ngay từ đầu đã quá trân trọng vị trí của Rosé trong lòng mình. Họ trước khi là người yêu của nhau thì đã từng là những người bạn thân thiết. Đối với một tâm hồn cô đơn như Lisa thì một mối quan hệ như vậy là vô cùng đáng quý. Bạn làm sao có thể dám mạo hiểm với cái gọi là một mất một còn. Cô ấy là sợ mất đi Rosé, là bằng lòng chờ đợi, bằng lòng ở bên cô ấy như một người bạn. Cô ấy có thể không mỉm cười với bạn nhưng bạn vẫn có thể ngắm nhìn nụ cười đó. Đó là lí do vì sao Lisa chưa bao giờ có được trọn vẹn sự tự tin khi ở bên Rosé, bởi vì cô ấy đã từng là một kẻ chờ đợi bi thương trong tình yêu..

"Bạn có biết điều gì là đau khổ nhất không? Đó là khi một ai đó làm bạn cảm thấy bạn là một người đặc biệt vào ngày hôm qua...nhưng lại khiến bạn cảm thấy mình là một kẻ ngu ngốc nhất trên đời vào ngày hôm nay..."

Nếu anh chàng hào hoa Anthony kia không xuất hiện với những cử chỉ ần cần quan tâm dành cho Rosé. Nếu như anh ta không phát đi những tín hiệu sai thì có lẽ Rosé ngày hôm đó đã không làm tổn thương Lisa. Nhưng tình yêu là một mối quan hệ ràng buộc lẫn nhau. Rosé đã từng cảm thấy mình thật đặc biệt trong mắt Anthony. Cô gái mới lớn ấy mang trong mình những mơ mộng của tuổi trẻ. Tình yêu giống như viên kẹo ngọt ngào và ta dường như muốn tan chảy vào đó. Tuy nhiên không phải tình yêu nào cũng có chung cảm giác từ hai phía. Những giấc mơ tốt đẹp của Rosé về tình yêu chỉ trong phút chốc vỡ tan khiến cô choáng váng. Rosé thực sự sực tỉnh và tự hỏi liệu đó có phải tình yêu không? Nó làm cô nghi hoặc...và đừng trách Rosé vô tâm trong việc không nhận biết được tình cảm của Lisa. Cô ấy từng là một kẻ thất bại, cô ấy thừa nhận sai lầm của mình trong việc hiểu nhầm hành động của người khác. Rosé thực sự không dám chắc điều gì, cô ấy chỉ dám chắc vào tình cảm của mình và cũng chỉ có thể bước lên khi chắc rằng người đó cũng yêu cô mà thôi. Tình yêu là vậy, nó đến không hề sớm cũng chẳng phải là dây dưa quá muộn, chỉ là đến vào đúng thời điểm thích hợp nhất của nó...

COVER | NEVER ENDING STORY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ